Mở hộp Nokia 3.4: hoàn thiện ổn, nhưng khó cạnh tranh ở mức giá 3,7 triệu

Là chiếc smartphone giá rẻ được Nokia ra mắt thời gian gần đây, Nokia 3.4 sở hữu một ngoại hình bắt mắt, hoàn thiện tốt và mức giá phải chăng 3,7 triệu đồng. Tuy nhiên, Nokia 3.4 lại tỏ ra khá khó để cạnh tranh với các đối thủ khác trong tầm giá vì sử dụng con chip Snapdragon 460 và màn hình HD+ cũng như sạc tặng kèm chỉ có công suất 5W.
Video




Nokia 3.4 được đóng hộp đơn giản gọn gàng với đầy đủ phụ kiện bao gồm: sách HDSD, que chọc sim, ốp lưng trong, cáp USB-C, tai nghe và sạc. Nhưng đáng tiệc sạc của sản phẩm này chỉ có công suất sử dụng tối đa là 5W.
Mở hộp Nokia 3.4: hoàn thiện ổn, nhưng khó cạnh tranh ở mức giá 3,7 triệu

Nokia 3.4 có chất liệu chính là nhựa, mặt lưng dạng sần và có chuyển sắc giữa màu xanh và tím khi xoay máy. Lớp chất liệu này cầm thích tay và ít bám mồ hôi. Khung máy vuông vức góp phần tăng độ cứng cáp, nam tính cho sản phẩm.

Cụm camera sau hình tròn với ba ống kính: 13MP+5MP+3MP đặt thẳng hàng cùng cảm biến vân tay và logo Nokia.

Nokia trang bị thêm phím gọi Google Assistant cho 3.4, giúp sản phẩm có thể nhanh chóng thực thi các tác vụ khi ra lệnh bằng giọng nói.

Nokia trang bị cho sản phẩm này một màn hình 6.39 inch độ phân giải HD+ và tấm nền IPS. Màn hình có độ sáng ổn nhưng hơi ám xanh và không quá rực rỡ. Camera trước đặt trong màn hình ở góc trên bến trái có độ phân giải 8MP.

Về các thông số khác thì sản phẩm này sở hữu con chip Snapdragon 460 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, pin 4000 mAh sạc tối đa 10W. Nokia 3.4 cũng là một sản phẩm thuộc dự án Android One nên sẽ được hỗ trợ cập nhật đến 2 năm và đã sẵn sàng cho Android 11.

Nokia 3.4 được phân phối trên các đại lý toàn quốc với mức giá 3triệu 690 nghìn đồng.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/m%E1%BB%9F-h%E1%BB%99p-nokia-3-4-ho%C3%A0n-thi%E1%BB%87n-%E1%BB%95n-nh%C6%B0ng-kh%C3%B3-c%E1%BA%A1nh-tranh-%E1%BB%9F-m%E1%BB%A9c-gi%C3%A1-3-7-tri%E1%BB%87u.379596/

TIN LIÊN QUAN

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có