Thử nghiệm độ bền Nokia 6: Khung nhôm A6000 series nhưng cực bền, không thể bị bẻ cong

Thử nghiệm độ bền Nokia 6: Khung nhôm A6000 series nhưng cực bền, không thể bị bẻ cong

Như bạn đọc đã biết, Nokia 8 hiện tại đang là sản phẩm cao cấp nhất đang được bán ra của Nokia. Và để thử nghiệm độ bền trên model này, mới đây 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã có cơ hội trên tay và thử nghiệm sức chịu đựng của máy.



Đầu tiên, màn hình trên Nokia 8 sẽ bắt đầu xuất hiện các vết xước ở mức 6 và hiện rõ hơn ở mức 7.

Cảm biến vân tay của máy không hề bị ảnh hưởng với dao nhọn.

Trong khi đó, màng loa thoại của Nokia 8 lại tỏ ra rất dễ xước.

Mặt lưng của thiết bị không hề bị xước với các vật dụng thường ngày như chìa khóa. Tuy nhiên phải chịu thua trước dao nhọn, nhưng thông thường chẳng có ai lấy dao cà điện thoại cả.

Mặt kính camera của Nokia 8 không dễ bị xước với dao nhọn.

Vì được làm bằng nhựa nên dải antena phía trên rất dễ xước.

Với bài kiểm tra hơ lửa, màn hình của Nokia 8 xuất hiện một chấm đen nhỏ và biến mất ngay sau đó.

Trong khi đó, logo trên mặt lưng của Nokia 8 lại rất dễ bị bung sau ra khi hơ lửa do lớp keo bị nóng và không còn kết dính tốt.

Cuối cùng là bài thử nghiệm bẻ cong, dù được làm bằng nhôm A6000 series, tuy nhiên Nokia 8 lại không hề dễ bị bẻ cong như những thiết bị cùng sử dụng chất liệu này như iPhone 6 Plus hay iPhone 5s.
Chi tiết hơn, mời bạn đọc xem video:



Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: JerryRigEverything

TIN LIÊN QUAN

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng