Kỳ vọng Nokia X90 Pro Max: Chip Snapdragon 888+ mạnh mẽ, giá hấp dẫn

Thời gian gần đây đã có nhiều tin đồn về việc Nokia sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại mới thuộc phân khúc cao cấp với tên gọi là Nokia X90 Pro Max. Vậy Nokia X90 Pro Max cấu hình như thế nào? Nokia X90 Pro Max giá bao nhiêu? Nokia X90 Pro Max concept thiết kế nào đáng mong đợi nhất? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này!

Nokia X90 Pro Max Concept với thiết kế đẹp và độc đáo

Hiện tại thì chúng ta vẫn chưa có thông tin rò rỉ về concept thiết kế của Nokia X90 Pro Max tuy nhiên vì là một chiếc máy cao cấp đến từ Nokia nên mình kỳ vọng rằng Nokia X90 Pro Max có thiết kế đẹp và độc đáo với các cạnh viền được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc tay hơn.

Kỳ vọng Nokia X90 Pro Max: Chip Snapdragon 888+ mạnh mẽ, giá hấp dẫn
Nokia X90 Pro Max có các viền được bo cong mềm mại, nổi bật với màn hình phụ cạnh camera. Nguồn: Technical prasen 9.

Ngoài ra mình cũng mong rằng Nokia X90 Pro Max sẽ có điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế giống như concept của Nokia X80 Pro với cụm camera to đằng sau dùng để chứa camera và màn hình nhỏ để hiển thị thông tin nhanh cho người dùng.

Nokia X90 Pro Max vẫn được trang bị màn hình nốt ruồi quen thuộc. Nguồn: Technical cheez.

Mặt trước thì mình kỳ vọng Nokia X90 Pro Max sử dụng màn hình với 4 viền siêu mỏng, đi kèm với camera kiểu nốt ruồi quen thuộc. Hiện tại, trên thị trường đã xuất hiện những chiếc điện thoại camera ẩn dưới màn hình, vì thế mình mong rằng sau này khi ra mắt, Nokia X90 Pro Max cũng sẽ được trang bị công nghệ hiện đại này.

Nokia X90 Pro Max cấu hình sở hữu Snapdragon 888+, màn hình 120 Hz

Theo như tin đồn hiện có về Nokia X90 Pro Max thì máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 khá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn không phải là mạnh nhất. Đã mơ thì phải mơ cho lớn vậy nên với một chiếc smartphone cao cấp như Nokia X90 Pro Max thì mình kỳ vọng rằng máy được trang bị con chip mạnh nhất của Qualcomm chính là Snapdragon 888+.

Nokia X90 Pro Max có hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 888+. Nguồn: Technical cheez.

Với con chip đầu bảng này thì có lẽ chúng ta không cần phải lo lắng về hiệu năng của máy nữa. Chắc chắc là máy sẽ chiến tốt tất cả những tựa game và ứng dụng đang có hiện nay một cách mượt mà nhất.

Về màn hình của máy thì mình không kỳ vọng nhiều vì theo như thông số rò rỉ thì chúng ta có thể thấy Nokia X90 Pro Max đã được trang bị những thứ tốt nhất như màn hình lớn 6.8 inch, độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét rồi và theo mình như thế là đã đủ để mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất rồi.

Nokia X90 Pro Max có màn hình đẹp, sắc nét và tần số quét cao. Nguồn: Technical cheez.

Hiện tại thì ngay cả iPhone cũng đã được trang bị màn hình tần số quét cao nên nếu như Nokia X90 Pro Max không được trang bị tính năng này sẽ là một thiếu sót khá lớn và khiến máy khó cạnh tranh hơn những sản phẩm khác. Vì thế nên mình kỳ vọng rằng Nokia X90 Pro Max được trang bị màn hình 120 Hz để giúp các thao tác với màn hình nhanh và mượt mà hơn.

Nokia X90 Pro Max thông số pin 5.000 mAh, đi kèm sạc nhanh 65 W

Theo các thông tin rò rỉ thì Nokia X90 Pro Max được trang bị viên pin rất khủng lên đến 8.500 mAh. Đây là một dung lượng pin mà có thể nói là chỉ trong mơ mới có thể xuất hiện trên những chiếc smartphone cao cấp hiện tại, mặc dù không biết với sự phát triển của công nghệ thì tương lai việc này có thể xảy ra hay không nhưng bây giờ thì chắc chắc là không.

Nokia X90 Pro Max có viên pin 5.500 mAh đủ dùng. Nguồn: Technical cheez.

Như các bạn đã biết người dùng mua một chiếc điện thoại cao cấp không chỉ vì hiệu năng và màn hình mà còn vì thiết kế của máy nữa. Nếu như máy được trang bị viên pin lên tới 8.500 mAh thì chắc chắn là máy sẽ rất dày và nặng, đây là đi ngược với xu hướng hiện nay trên smartphone. Vậy nên mình mong rằng máy có viên pin dung lượng 5.000 mAh vừa đủ dùng và không ảnh hưởng đến thiết kế của máy.

Nokia X90 Pro Max có sạc nhanh 65 W giúp sạc đầy viên pin nhanh hơn. Nguồn: Technical cheez.

Ngoài ra, mình cũng mong rằng thông tin rò rỉ về sạc nhanh công suất 65 W sẽ trở thành sự thật. Hiện nay khi công nghệ sạc nhanh ngày càng phát triển thì mình nghĩ rằng viên pin lớn trên smartphone không còn là điều đáng bận tâm nữa. Vì với sạc nhanh công suất cao thì chỉ cần các bạn cắm sạc tầm 30 - 40 phút là máy đã đầy pin và sẵn sàng phục vụ cho các bạn rồi.

Nokia X90 Pro Max giá bao nhiêu?

Nokia X90 Pro Max có giá bán rất hời. Nguồn: Technical cheez.

Theo dự đoán từ trang Bestmobile24, Nokia X90 Pro Max sẽ có mức giá khởi điểm từ 51.559 INR (khoảng 15.9 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Cá nhân mình thấy thì đây là một mức giá rất hợp lý để chúng ta có thể mau siêu phẩm đến từ Nokia. Không những hợp lý mà mình còn thấy hời nữa vì chỉ tầm 16 triệu là chúng ta đã sở hữu được con chip mạnh mẽ, màn hình đẹp, sắc nét cùng viên pin ổn và hỗ trợ sạc nhanh.

Liệu các bạn còn có những kỳ vọng gì về Nokia X90 Pro Max nữa không nhỉ? Nếu có, đừng quên để lại ý kiến dưới phần bình luận của bài viết nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021: Có màn hình 4K, pin tận 8500 mAh,...?

Nokia có thể đang trong quá trình phát triển dòng điện thoại Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021 như thế nào?

Kỳ vọng Nokia X80 Pro Concept: Hiệu năng mạnh mẽ, tần số quét 120 Hz

Nokia X80 Pro Concept nào ấn tượng nhất? Cấu hình Nokia X80 Pro như thế nào? Nokia X80 Pro giá bao nhiêu? Nokia X80 Pro ra mắt khi nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này!

Ngắm concept Nokia 10 với thiết kế hồi tưởng về Lumia 1020

Mới đây, nhà thiết kế Rafael Barbosa đã tạo nên một concept về chiếc smartphone sắp tới của Nokia với tên gọi Nokia 10. Ý tưởng của Barbosa mang đến một thiêt bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc Lumia 1020 trước đây với cụm camera siêu

Cấu hình Nokia X80: Ghi điểm mạnh với màn hình 120Hz, camera 108MP...

Cấu hình Nokia X80 có gì mới? Nghe đồn là máy sẽ có màn hình 120 Hz, camera đến 108MP, chi tiết cùng mình điểm qua các theo các tin đồn nhé.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Kỳ vọng Nokia 10 Pro 5G Concept: Pin 6.000 mAh, camera thiết kế độc lạ

Để tìm hiểu xem Nokia 10 Pro 5G Concept nào ấn tượng nhất? Nokia 10 Pro 5G cấu hình như thế nào? Nokia 10 Pro 5G giá bao nhiêu? Nokia 10 Pro 5G khi nào ra mắt? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này!

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone