Kỳ vọng Nokia 10 Pro 5G Concept: Pin 6.000 mAh, camera thiết kế độc lạ

Sau khi đã xem qua những tin đồn liên quan đến Nokia 10 Pro 5G thì tiếp theo đây xin mời các bạn cùng mình đến với những kỳ vọng của bản thân về chiếc điện thoại flagship sắp ra mắt của Nokia, để tìm hiểu xem Nokia 10 Pro 5G Concept nào ấn tượng nhất? Nokia 10 Pro 5G thông số như thế nào? Nokia 10 Pro 5G giá bao nhiêu? Nokia 10 Pro 5G khi nào ra mắt? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này!

Nokia 10 Pro 5G Concept thiết kế camera độc đáo

Mới đây thì kênh YouTube Digitize Productions đã chia sẻ thêm một video về Nokia 10 Pro 5G concept đẹp mắt. Cụ thể thì chiếc điện thoại này hiện lên trong một dáng hình thanh mảnh với các góc được bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái không bị cấn tay, chắc tay hơn và có nhiều màu sắc bắt mắt.

Kỳ vọng Nokia 10 Pro 5G Concept: Pin 6.000 mAh, camera thiết kế độc lạ
Nokia 10 Pro 5G có các góc cạnh bo tròn mềm mại giúp cầm nắm dễ hơn. Nguồn: Digitize Productions.

Nhìn vào những hình ảnh này, mình đoán rằng Nokia 10 Pro 5G được sử dụng chất liệu kim loại với khung kim loại nguyên khối. Đây cũng là kiểu thiết kế cao cấp được sử dụng từ nhiều năm trước và đã dần bị thay thế bởi kiểu khung kim loại với hai mặt kính.

Mặt lưng của Nokia 10 Pro 5G nổi bật với cụm camera thiết kế độc đáo. Nguồn: Digitize Productions.

Điểm nhấn của mặt lưng Nokia 10 Pro 5G chính là cụm camera được thiết kế theo kiểu khá độc và dị so với đa số những chiếc máy đang có trên thị trường. Cụm camera của máy được đặt trong một hình chữ nhật nằm dọc với cạnh dưới được vát nhọn tạo sự mạnh mẽ và giúp chiếc máy trông nổi bật hơn. Mặt lưng của máy vẫn sẽ chia làm 2 với màu sắc chủ đạo của máy và một dải đen bên trái chứa logo và camera.

Mình rất kỳ vọng rằng thiết kế này có thể trở thành hiện thực trong tương lai gần bởi concept này trông rất đẹp và độc đáo. Mình bảo đảm nếu các bạn cầm máy trên tay sử dụng thì với cụm camera của máy sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh.

Nokia 10 Pro 5G có màn hình 4K sắc nét và thiết kế đục lỗ quen thuộc. Nguồn: Digitize Productions.

Mặt trước thì Nokia 10 Pro 5G sử dụng màn hình với 4 viền siêu mỏng, đi kèm với camera đục lỗ quen thuộc. Ngoài ra mình cũng kỳ vọng chiếc máy này sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch với độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị sắc nét.

Nokia 10 Pro 5G thông số pin lớn đến 6.000 mAh

Ngoài thiết kế và hiệu năng thì người dùng cũng rất quan tâm đến pin vì dù hiệu năng có mạnh đến đâu nhưng viên pin yếu thì cũng không thể mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất được. Vậy nên mình kỳ vọng rằng Nokia 10 Pro 5G được trang bị viên pin 6.000 mAh để đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng nhiều của người dùng để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Nokia 10 Pro 5G có viên pin lớn tha hồ giải trí tẹt ga. Nguồn: Digitize Productions.

Viên pin lớn thì chúng ta cũng cần phải có sạc nhanh để tối ưu thời gian sạc đầy pin của máy. Hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin chính xác Nokia 10 Pro 5G sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất bao nhiêu. Vậy nên mình mong rằng Nokia 10 Pro 5G được hỗ trợ sạc nhanh ít nhất là 25 W để sạc nhanh hơn.

Nokia 10 Pro 5G giá bao nhiêu là phù hợp? Nokia 10 Pro 5G khi nào ra mắt?

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin rò rỉ về giá bán của Nokia 10 Pro 5G. Dựa vào những thông số mà Nokia đã trang bị cho Nokia 10 Pro 5G thì mình kỳ vọng máy sẽ được bán ra với mức giá khoảng 20 - 22 triệu VNĐ. Theo mình thì mức giá này là hợp lý để chúng ta có thể trải nghiệm một chiếc máy cao cấp đến từ Nokia.

Nokia 10 Pro 5G có giá bán hợp lý và nhiều màu sắc. Nguồn: Digitize Productions.

Ngoài ra mình cũng mong rằng máy sẽ được ra mắt vào cuối năm nay để những người dùng yêu thích Nokia cũng như các fan cứng của hãng sẽ sớm được trên tay mẫu flagship cao cấp nhất đến từ Nokia.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021: Có màn hình 4K, pin tận 8500 mAh,...?

Nokia có thể đang trong quá trình phát triển dòng điện thoại Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021 như thế nào?

Ngắm concept Nokia 10 với thiết kế hồi tưởng về Lumia 1020

Mới đây, nhà thiết kế Rafael Barbosa đã tạo nên một concept về chiếc smartphone sắp tới của Nokia với tên gọi Nokia 10. Ý tưởng của Barbosa mang đến một thiêt bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc Lumia 1020 trước đây với cụm camera siêu

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Kỳ vọng Nokia X 2021 concept: Thiết kế độc lạ, chip Snapdragon 888+

Nokia X 2021 concept thiết kế nào đáng chờ? Thông số Nokia X 2021 có gì? Nokia X 2021 cấu hình thế nào? Nokia X 2021 giá bao nhiêu? Nokia X 2021 ra mắt khi nào hợp lý? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng về Nokia X 2021.

Kỳ vọng Nokia X80 Pro Concept: Hiệu năng mạnh mẽ, tần số quét 120 Hz

Nokia X80 Pro Concept nào ấn tượng nhất? Cấu hình Nokia X80 Pro như thế nào? Nokia X80 Pro giá bao nhiêu? Nokia X80 Pro ra mắt khi nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này!

Cấu hình Nokia X80: Ghi điểm mạnh với màn hình 120Hz, camera 108MP...

Cấu hình Nokia X80 có gì mới? Nghe đồn là máy sẽ có màn hình 120 Hz, camera đến 108MP, chi tiết cùng mình điểm qua các theo các tin đồn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo cực nhanh và chính xác cho bạn

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sinh hoạt hằng ngày từ đó có thể lên kế hoạch điều chỉnh công việc của mình nếu cần thiết

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,