Galaxy S21 FE sẽ bị hủy ra mắt, thậm chí không được mở bán nhiều nơi

Ảnh render Galaxy S21 FE (nguồn: Samsung Members Community)

Khi Galaxy S21 FE lộ cấu hình trên cơ quan TENAA của Trung Quốc vào tháng 7 năm nay, nhiều nguồn tin suy đoán chiếc smartphone này sẽ sớm ra mắt. Đầu tháng 9, có thông tin cho rằng Galaxy S21 FE có thể trình làng vào tháng 10. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất đã phủ nhận tất cả.

Trang Ddaily dẫn báo cáo từ một nguồn nội bộ của Samsung cho biết rằng công ty đã hủy bỏ sự kiện Unpacked Galaxy S21 Fan Edition (FE), dự kiến ​​diễn ra vào giữa tháng 10 và thậm chí Samsung đang xem xét không phát hành Galaxy S21 FE.

Được biết, có hai nguyên nhân dẫn đến việc hủy sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE: Một là do Galaxy Z Flip3 5G bán quá chạy, còn hai là do thiếu chip đang diễn ra trên toàn cầu.

Galaxy S21 FE sẽ bị hủy ra mắt, thậm chí không được mở bán nhiều nơi
Các phiên bản màu sắc của Galaxy S21 FE bị rò rỉ trước đó (ảnh: Evan Blass)

Samsung đã công bố Galaxy Z Flip3 5G vào tháng 8 với mức giá cao tới 999 USD (khoảng 22.7 triệu đồng). Chiếc smartphone màn hình gập này không chỉ được nâng cấp cấu hình với chip Snapdragon 888 mà còn được cải tiến thiết kế. Có vẻ như Samsung đang thảo luận nội bộ rằng lý tưởng nhất vẫn là ưu tiên các linh kiện và sản xuất cho Galaxy Z Flip3 5G thay vì tung ra Galaxy S21 FE.

Không loại trừ khả năng việc hủy ra mắt Galaxy S21 FE chỉ triển khai ở Hàn Quốc, vì hồi tháng 6/2021, trang FN News đưa tin rằng Galaxy S21 FE sẽ được phát hành ở một số thị trường hạn chế như Mỹ và châu Âu, còn Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ bị bỏ qua.

Bạn có đang mong chờ Galaxy S21 FE?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khiGalaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Samsung mới chỉ sản xuất số lượng khá ít Galaxy S21 FE do thiếu chip

Theo chuyên gia Max Jambor, Samsung mới chỉ sản xuất hơn 10.000 chiếc Galaxy S21 FE cho đến nay, con số này chắc chắn không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Jitter - Tinh chỉnh giúp làm nổi bật biểu tượng ứng dụng có thông báo chưa được xem

Jitter là một tinh chỉnh mới phát hành bởi lập trình viên @SecondEight1, cho phép người dùng thiết lập hiệu ứng động trên các ứng dụng có thông báo gửi đến nhưng chưa được đọc như rung lên, xoay vòng, nhấp nháy hoặc

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series