Thử độ bền iPhone 13 Pro và Pro Max: Rơi từ độ cao gần 2m vẫn an toàn

Thử độ bền iPhone 13 Pro và Pro Max: Rơi từ độ cao gần 2m vẫn an toàn
Hình ảnh từ Video

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max không có bất kỳ cải tiến nào về độ bền so với iPhone 12 series. Apple vẫn đang sử dụng kính Ceramic Shield để bảo vệ màn hình, tuy nhiên 2 thiết đều nặng hơn so với người tiền nhiệm nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến độ bền trong trường hợp bị rơi.

YouTuber EverythingApplePro đã thực hiện thử nghiệm thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max để kiểm tra độ bền của chúng. Cả hai điện thoại đều dễ dàng sống sót sau nhiều lần rơi từ độ cao của bàn. Chúng cũng an toàn sau nhiều lần rơi từ độ cao khoảng 1.8 mét trước khi màn hình của iPhone 13 Pro bị nứt. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max vẫn không bị tổn thương trong bài kiểm tra này.

Khi YouTuber tăng độ cao thả rơi, iPhone 13 Pro Max cuối cùng cũng phải chịu thua và bị vỡ. Cần lưu ý rằng những bài kiểm tra này chỉ thả ở bề mặt phẳng, trên thực tế chúng ta có thể làm rơi chúng ở những nơi gồ ghề hơn. Vì vậy lời khuyên cho bạn là nên sử dụng những chiếc ốp lưng để bảo về iPhone 13 Pro và Pro Max của mình thật an toàn.

Bạn đánh giá như thế nào về độ bền của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max?



Nguồn: iPhoneHacks


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị “chấn thương” nghiêm trọng. So với

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ JerryRigEverything không? iPhone 13 Pro

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

YouTuber PhoneBuff mới đây là làm video so kèo iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra trong một bài kiểm tra pin để xem điện thoại nào cung cấp thời lượng tốt nhất.

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max bị trì hoãn giao hàng đến tháng 10

Sau khi công bố dòng iPhone 13 mới nhất, Apple đã cho phép khách hàng đặt trước sản phẩm trên website chính thức. Dự kiến những người đặt trước sẽ có thể trên tay các mẫu iPhone mới nhất vào 24/9. Nhưng riêng hai mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro

Tin đồn: Apple đang làm việc trên một chiếc iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy smartphone màn hình gập đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola. Các công ty này đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập và giờ đây, có vẻ

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.