iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max bị trì hoãn giao hàng đến tháng 10

Ảnh minh họaSau khi công bố dòng iPhone 13 mới nhất, Apple đã cho phép khách hàng đặt trước sản phẩm trên website chính thức. Dự kiến những người đặt trước sẽ có thể trên tay các mẫu iPhone mới nhất vào 24/9. Nhưng riêng hai mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ bị trì hoãn giao hàng đến tháng 10.

Trên website chính thức của Apple, nếu khách hàng muốn đặt trước iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max, ước tính giao hàng sẽ nằm trong khoảng từ 18/10 đến 25/10, bị trì hoãn gần một tháng so với những gì mà nhà Táo đã hứa hẹn trong sự kiện ra mắt.

Vấn đề giao hàng chậm trễ không chỉ diễn ra tại Hoa Kỳ. Khách hàng ở Vương quốc Anh cũng gặp điều tương tự khi đặt hàng iPhone 13 Pro Max, thậm chí với cả mẫu iPhone 13 tiêu chuẩn, thời gian giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ tháng 10.

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max bị trì hoãn giao hàng đến tháng 10
Ảnh minh họa

Được biết, cả bốn mẫu iPhone mới đều được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic mạnh mẽ, các mẫu Pro có màn hình Super Retina XDR ProMotion 120Hz và được bảo vệ bởi một tấm kính Ceramic Shield. Toàn bộ dòng iPhone 13 cũng được nâng cấp thông số cấu hình và camera.

Hai mẫu iPhone 13 và iPhone 13 mini có các tùy chọn lưu trữ 128 GB, 256 GB và 512 GB, trong khi các mẫu Pro được bổ sung thêm tùy chọn lưu lên đến 1 TB. Dòng iPhone mới có giá khởi điểm từ 699 USD, bản cao cấp nhất được bán với giá 1.599 USD.

Bạn có mong chờ được trải nghiệm iPhone 13 series?





Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone XR đã nhận được sự chấp thuận của FCC trước khi mở bán

Vừa qua, Apple đã nhận được sự chấp thuận từ FCC để có thể bán iPhone XR tại Hoa Kỳ, trước các đơn đặt hàng vào tháng tới. iPhone XR được chấp nhận sớm đáng ngạc nhiên: Ngay sau sự kiện của Apple đầu tháng này, iPhone XR sắp ra mắt vẫn chưa nhận

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Cấu hình iPhone 14 Pro: Bất ngờ với Apple M1, màn hình OLED 120Hz

Dòng iPhone 13 Pro năm nay có màn hình ProMotion 120Hz mà người hâm mộ mong chờ từ lâu. Thế còn cấu hình iPhone 14 Pro thì sao, có mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm không?

Viettel Store giao máy tận nhà ngay trong đêm cho khách hàng đặt trước iPhone 13

Để đảm bảo an toàn cũng như mong muốn mang tới dịch vụ tốt nhất đến khách hàng yêu quý, Viettel Store tổ chức chương trình đặc biệt giao hàng đêm gió mùa đem đến bất ngờ cho một số khách hàng may mắn đặt trước dòng sản phẩm iPhone 13 tại Hà Nội.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.