iPhone 13 Pro Max cân Genshin Impact ở 60 FPS, bỏ xa 2 chip mạnh khác

iPhone 13 Pro Max cân Genshin Impact ở 60 FPS, bỏ xa 2 chip mạnh khác
Ảnh minh họa

Genshin Impact được xem là 'sát thủ phần cứng' khi các thiết bị dù có cấu hình cao nhưng không tránh khỏi việc bị giảm FPS khi chạy tựa game này. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max với Apple A15 Bionic lại tỏ ra khá 'easy' khi chơi Genshin Impact, thậm chí có thể chạy mượt mà 60 FPS trong thời gian khá lâu.

Cụ thể, trong video đánh giá hiệu năng của iPhone 13 Pro Max, YouTuber Geekerwan đã chơi thử trò chơi này. Để tiện so sánh thì Geekerwan còn trải nghiệm cùng Meizu 18 Pro với Snapdragon 888 và Huawei Mate 40 Pro chạy Kirin 9000. Tất cả đều có chung cấu hình trong game, nhiệt độ phòng 25 độ C và màn hình để ở độ sáng 300 nit.

Về kết quả, iPhone 13 Pro Max tỏ ra khá vượt trội với 60 FPS đều đặn trong 22 phút đầu, ít khi bị tuột. Sau đó, do nhiệt độ tăng cao nên FPS của thiết bị có sự thay đổi nhiều. Về phần Meizu 18 Pro và Huawei Mate 40, FPS của cả hai thiết bị đều khá thấp ngay thời gian đầu.

Về khía cạnh tiêu thụ năng lượng, YouTuber cho biết chip A15 Bionic ngốn nhiều pin hơn so với A14, tuy nhiên lại ít hơn rất nhiều so với Snapdragon 888 và Kirin 9000. iPhone 13 Pro Max cũng có nhiệt độ thấp hơn nhiều so với iPhone 12 Pro Max, bỏ xa Meizu 18 Pro và Huawei Mate 40 Pro.

Đặc biệt, khi hạ cấu hình game xuống Medium, iPhone 13 Pro Max có thể 'cân' Genshin Impact trong 30 phút và vẫn giữ FPS ổn định ở mức 60.

Theo bạn đâu sẽ là đối thủ của iPhone 13 Pro Max với Apple A15 Bionic khi chơi game?



Nguồn: Geekerwan


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Đánh giá hiệu năng iPhone 13 Pro Max: Chơi được Genshin Impact 120 FPS

iPhone 13 Pro Max cấu hình mạnh với Apple A15. Cùng mình đánh giá hiệu năng iPhone 13 Pro Max để xem iPhone 13 Pro Max chơi game mượt đến mức nào nha!

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Chip Kirin 9000 của Huawei Mate 40 đứng đầu bảng xếp hạng AI Benchmark

Gần đây, Huawei đã chính thức ra mắt dòng Mate 40. Đây là các flagship mới nhất của công ty Trung Quốc và có các thông số kỹ thuật hàng đầu như chip HiSilicon Kirin 9000, thậm chí đã đứng đầu bảng xếp hạng AI Benchmark.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Chụp ảnh xóa phông tuyệt đẹp trên cả những chiếc iPhone chỉ có một camera

Những mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X đều có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ở tính năng Portrait Mode.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?