Đánh giá hiệu năng iPhone 13 Pro Max: Chơi được Genshin Impact 120 FPS

Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng mình cũng đã có cơ hội trên tay và trải nghiệm iPhone 13 Pro Max, mẫu iPhone cao cấp nhất đến từ Apple. Bên cạnh phối màu mới, camera được cải tiến thì iPhone 13 Pro Max cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ với con chip Apple A15 Bionic. Mời các bạn cùng mình đánh giá hiệu năng iPhone 13 Pro Max để xem iPhone 13 Pro Max chơi game mượt đến mức nào nha!

iPhone 13 Pro Max cấu hình cực mạnh với con chip Apple A15 Bionic

Trước tiên, mình sẽ tóm tắt lại thông số cấu hình iPhone 13 Pro Max:

  • Màn hình: Kích thước 6.7 inch, độ phân giải 1.170 x 2.532 pixel, tấm nền Super Retina XDR OLED, hỗ trợ tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Apple A15 Bionic (tiến trình 5 nm).
  • GPU: Apple GPU.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB, 256 GB, 512 GB hoặc 1 TB
  • Dung lượng pin: Khoảng 4.352 mAh, sạc nhanh 20 W.
  • Hệ điều hành: iOS 15.
Đánh giá hiệu năng iPhone 13 Pro Max: Chơi được Genshin Impact 120 FPS
iPhone 13 Pro Max được trang bị con chip Apple A15 mạnh mẽ.

Có thể nói hiệu năng chính là điều mà được nhiều người dùng quan tâm nhất trên chiếc iPhone 13 Pro Max. Ngay từ thời điểm ra mắt, mẫu iPhone thế hệ mới của Apple đã gây ấn tượng với mình bởi ngoại hình cao cấp, sang trọng và đặc biệt nhất là cấu hình của máy được trang bị con chip Apple A15 cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ con chip này mà iPhone 13 Pro Max đã phần nào trở thành chiếc smartphone có hiệu suất mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Để kiểm chứng xem iPhone 13 Pro Max hiệu năng mạnh như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu qua phần chơi game ở bên dưới đây nha!

iPhone 13 Pro Max chơi game mượt như thế nào?

Ở phần test game này thì mình sẽ tải 4 trò chơi phổ biến hiện nay là PUBG Mobile, Call of Duty Mobile, Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc chiến và Genshin Impact. Bên cạnh đó, mình sử dụng phần mềm Perfdog để lấy dữ liệu FPS của từng tựa game và các bạn có thể tham khảo dữ liệu tại đây nhé.

Mình nóng lòng muốn biết iPhone 13 Pro Max chơi game mượt đến mức nào.
  • Liên Quân Mobile

Đối với một tựa game cơ bản như Liên Quân Mobile này thì mình có thể vô tư thiết lập mức đồ họa cao nhất với iPhone 13 Pro Max, cụ thể như sau:

  • Độ phân giải HD: Siêu cao.
  • Chất lượng hình ảnh: HD.
  • Chất lượng chi tiết: 3 - Cao.
  • FPS cao: Đã bật.


Thiết lập cấu hình Của Call Of Duty Mobile trên iPhone 13 Pro Max.

Trải nghiệm Call of Duty Mobile trên iPhone 13 Pro Max thật sự rất tuyệt vời các bạn ạ. Thao tác mượt mà, nhanh chóng không hề có độ trễ nên cảm giác bắn rất sướng tay. Từng cử động của nhân vật đều được iPhone 13 Pro Max tái hiện rất chân thực, sống động.

Trải nghiệm chiến game Call Of Duty Mobile trên iPhone 13 Pro Max.
  • Genshin Impact

Cuối cùng là Genshin Impact, trò chơi được mệnh danh là sát thủ đối với mọi chiếc điện thoại. Bản thân mình khá bất ngờ khi iPhone 13 Pro Max có thể chiến được Genshin Impact với tốc độ khung hình lên đến 120 FPS, các bạn có thể xem thiết lập đồ họa trong game ở 2 tấm hình bên dưới đây.


Điểm Antutu Benchmark của iPhone 13 Pro Max.

Tiếp đến là kết quả của bài test GeekBench 5:

  • Điểm đơn nhân: 1.740 điểm.
  • Điểm đa nhân: 4.739 điểm.
  • Điểm GPU Compute: 14.498 điểm.
Điểm Geekbench 5 của iPhone 13 Pro Max.

Nhìn chung, điểm số hiệu năng của iPhone 13 Pro Max thực sự rất cao và mình tin rằng qua những bài test bên trên thì các bạn cũng có thể mường tượng được sức mạnh của chiếc điện thoại này rồi đúng không nào? Dù sao thì điểm số vẫn chỉ mang tính chất tham khảo là chính, quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm thực tế.

iPhone 13 Pro Max pin mang lại thời gian chiến game lâu dài

Để chứng minh cho tiêu đề bên trên thì mình sẽ chơi Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, LMHT: Tốc Chiến, Call of Duty Mobile, Genshin Impact trên iPhone 13 Pro Max (mỗi tựa game chơi 1 tiếng) để xem pin của máy liệu có bị tụt nhanh hơn so với khi sử dụng các tác vụ thông thường hay không. Điều kiện của bài test này tương tự như bên trên nhưng có một số điểm khác biệt nhất định, cụ thể như sau:

  • Chơi một tựa game trong vòng 1 tiếng đồng hồ.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Cắm tai nghe có dây liên tục và âm lượng 100%
  • Bật WiFi và các thông báo từ mạng xã hội.
  • Không bật tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.
  • Chấm từ 100%.

Kết quả mình thu được là:

Thời gian chiến game liên tục trên iPhone 13 Pro Max.
  • Genshin Impact: Sau 1 tiếng chơi thì máy tụt 16% pin.
  • PUBG Mobile: Sau 1 tiếng chơi thì máy tụt 15% pin.
  • Call Of Duty Mobile: Sau 1 tiếng chơi thì máy tụt 14% pin.
  • Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến: Sau 1 tiếng chơi thì máy tụt 9% pin.
  • Liên Quân Mobile: Sau 1 tiếng chơi thì máy tụt 8% pin.

Qua bài test bên trên thì mình đánh giá pin của iPhone 13 Pro Max sẽ tụt phần trăm pin nhanh hơn khi chơi các tựa game nặng về đồ họa và có nhịp độ cao như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile hay là Genshin Impact. Còn ở các tựa game thuộc thể loại MOBA như Liên Quân Mobile hay LMHT: Tốc Chiến thì pin của iPhone 13 Pro Max trụ được lâu dài hơn, một tin vui cho những bạn nào là fan của thể loại game MOBA.

iPhone 13 Pro Max cho thời gian chiến game liên tục 5 tiếng hơn.

Mình biết là cho dù các bạn có thích chơi game đến đâu thì cũng ít ai rảnh mà ngồi chơi game liên tục trên điện thoại giống như mình. Tuy nhiên, mục đích của bài test bên trên chủ yếu là để xem thời lượng sử dụng pin mà iPhone 13 Pro Max có đúng như những gì Apple quảng cáo hay không. Mình không biết các bạn cảm thấy như thế nào nhưng với cá nhân mình thì pin iPhone 13 Pro Max thực sự đã vượt xa những gì mà mình mong đợi.

Lời kết

Tổng kết lại thì mình phải công nhận iPhone 13 Pro Max thực sự là một 'quái thú' về hiệu năng ở thời điểm hiện tại khi có thể chiến được hầu hết các tựa game một cách mượt mà, trơn tru. Chưa kể thời lượng pin của chiếc iPhone này còn được kéo dài hơn để các bạn game thủ có thể chiến game liên tục mà không phải lo sợ về vấn đề hết pin nhanh.

Hiệu năng iPhone 13 Pro Max thật sự quá khủng!

Vậy các bạn nghĩ như thế nào về hiệu năng iPhone 13 Pro Max? Hãy để lại bình luận ở bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

iPhone 13 Pro Max cân Genshin Impact ở 60 FPS, bỏ xa 2 chip mạnh khác

Genshin Impact được xem là 'sát thủ phần cứng' khi các thiết bị dù có cấu hình cao nhưng không tránh khỏi bị giảm FPS khi chạy tựa game này. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max với Apple A15 Bionic lại tỏ ra khá 'easy' khi chơi Genshin Impact, thậm chí có

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Chi tiết về thông số cấu hình iPhone X: pin 2715 mAh, 3GB RAM, chip A11 Bionic xung nhịp 2.4 GHz

Như thường lệ, Apple không bao giờ nêu rõ cấu hình chi tiết của iPhone trong sự kiện ra mắt và với siêu phẩm iPhone X cũng thế. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của máy vừa xuất hiện trên trang web TENNA và đã được leaker Steve Hammerstoffer đăng tải.

Chip Apple A15 Bionic là gì?Đây là điều có thể bạn chưa biết

Cứ mỗi năm iPhone ra mắt đều trang bị bộ vi xử lý mới. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Đây là điều có thể bạn chưa biết.

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

Nên mua iPhone nào năm 2021 để đáp ứng nhu cầu sử dụng?

Bên cạnh iPhone 13, đại gia đình nhà Táo vẫn còn nhiều Flagship hấp dẫn như: iPhone 11, iPhone 12 và SE. Vậy nên mua iPhone nào năm 2021?

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.