Thiết kế Xiaomi CIVI chính thức lộ diện, màn hình cong, mặt lưng kính

Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt dòng điện thoại mới có tên Xiaomi CIVI tại Trung Quốc vào 27/9. Trước khi sự kiện diễn ra, công ty đã bắt đầu nhá hàng sản phẩm mới bằng một đoạn video và hình ảnh tiết lộ thiết kế của điện thoại. 

Theo đoạn video và hình ảnh được Xiaomi chia sẻ, Xiaomi CIVI có thể là đối thủ cạnh tranh với dòng Vivo S và OPPO Reno tại Trung Quốc. Cũng giống như các thiết bị của đối thủ, dòng Xiaomi CIVI được cho sẽ tập trung vào thiết kế và camera.

Thiết kế Xiaomi CIVI chính thức lộ diện, màn hình cong, mặt lưng kính

Chúng ta có thể thấy rằng điện thoại mới có hệ thống ba camera được sắp xếp theo hình tam giác. Thiết kế vị trí đặt camera này đã được Vivo sử dụng trên dòng X50 Pro. Hiện tại thì cả các OEM khác như Meizu và Xiaomi cũng bắt đầu sử dụng thiết kế này.

Chiếc điện thoại mà Xiaomi nhá hàng dường như có màn hình cong và mặt lưng bằng kính AG, có vẻ giống với thiết kế OPPO Reno Glow trên OPPO Reno6 Pro 5G. Nhưng khác với OPPO, Xiaomi sử dụng khung kim loại thay vì khung nhựa. Xiaomi cũng rất biết phối hợp màu sắc giữa khung vàng và mặt lưng xanh lam.

Mẫu điện thoại Xiaomi CIVI có phím nguồn và âm lượng nằm ở cạnh phải, cạnh trái không có bất kỳ nút ấn nào. Phía cạnh dưới của thiết bị có cổng USB Type-C, lưới loa ngoài, lỗ micrô chính và khe cắm thẻ SIM. Còn cạnh trên cùng chứa một lỗ micrô phụ, cảm biến blaster IR, lưới loa ngoài và có in tên thương hiệu Dolby Atmos.

Trước đó leaker Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết điện thoại có độ mỏng 6.98 mm và trọng lượng chỉ 166 gram.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế Xiaomi Civi?

Nguồn: Gizmochina (https://www.thegioididong.com/)

Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới vào 27/9 tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CIVI hoàn toàn mới. Trước khi được trình làng chính thức, một leaker đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán có thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ...

Sau nhiều lần nhá hàng dòng sản phẩm mới, cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức tung ra mẫu điện thoại Xiaomi CIVI trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như mong đợi, Xiaomi CIVI là một thiết bị có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ, được tập chung

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình

Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.