K+ có những gói cước nào?Rẻ nhất từ 19.000 đồng nhưng xem đến 86 kênh

K+ có những gói cước nào?Rẻ nhất từ 19.000 đồng nhưng xem đến 86 kênh
Ảnh minh họa (nguồn: ICTNews)K+ có những gói cước nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người muốn biết đáp án khi tìm hiểu về kênh truyền hình K+. Hiện tại K+ có rất nhiều gói cước với ưu đãi lớn, đó là gì thì hãy tìm hiểu bên dưới nhé.

K+ có những gói cước nào?

Theo mình tìm hiểu thì K+ có các gói cước như: Khám phá, Gắn kết, VOD, Thể thao, Trọn vẹn với từng giá tiền khác nhau tùy theo thời hạn sử dụng theo tuần hay theo tháng (1 - 3 - 6 - 12 tháng). Trong đó:

  • Gói Khám phá: Có 86 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, cùng 500 giờ VOD bao gồm một số nội dung thể thao và một số nội dung giải trí là những chương trình hay nhất trên K+. Giá 15.000 đồng 1 tháng (giá gốc 22.000 đồng).
  • Gói Gắn kết: Có 94 kênh truyền hình hấp dẫn nhất, với 2 kênh giải trí độc quyền hàng đầu của K+ là K+1 HD và K+NS HD. . Thêm vào đó, khách hàng có thể xem tới hơn 2.000 giờ video theo yêu cầu với các nội dung giải trí ngoài thể thao vô cùng phong phú đa dạng. Giá 19.000 đồng/tuần (giá gốc 22.000 đồng) và 49.000/tháng (giá gốc 69.000 đồng).
  • Gói VOD: 4.000 giờ VOD bao gồm tất cả các nội dung độc quyền hay nhất trên K+, từ thể thao cho tới phim ảnh, đặc biệt là hơn 50 bộ phim Việt chiếu rạp được yêu thích nhất. Giá 19.000 đồng/tuần (giá gốc 22.000 đồng) và 49.000/tháng (giá gốc 69.000 đồng).

Ngoài ra còn có:

  • Gói Thể thao:Theo dõi trên 2 kênh thể thao độc quyền K+PM và K+PC cùng với các kênh trong nước và quốc tế khác và 2.000 giờ video theo yêu cầu để xem các nội dung thể thao. Giá 39.000 đồng/tuần (giá gốc 45.000 đồng) và 119.000/tháng (giá gốc 149.000 đồng/tháng).
  • Gói Trọn vẹn: 110 kênh hay nhất và đặc biệt là trọn gói 4 kênh K+ với các giải bóng đá độc quyền. Ngoài ra còn có những bộ phim điện ảnh bom tấn Việt Nam và quốc tế cùng với 4.000 giờ xem video theo yêu cầu mọi lúc mọi nơi. Giá 49.000 đồng/tuần (giá gốc 69.000 đồng)  và 145.000 đồng/tháng (giá gốc 199.000 đồng).

Bạn có đang sử dụng gói cước nào K+ không?

Nguồn: K+


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

K+ có bao nhiêu kênh?Có những kênh nào nổi bật?Xem ngay nào!

K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật? Đối với những ai yêu bóng đá nói riêng và ưa thích xem truyền hình vệ tinh nói chung thì cái tên K+ chắc hẳn đã quá quen thuộc. Tuy nhiên vẫn còn số ít những người đang tìm hiểu đến kênh truyền hình

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

VTV hẹn rồi không đến làm việc với ông Bùi Minh Tuấn?

Sáng 6-3, trái với sự chờ đợi của rất nhiều người, đại diện Đài truyền hình Việt Nam đã không đến dự buổi làm việc với ông Bùi Minh Tuấn để giải quyết vấn đề vi phạm bản quyền như...

Hết thời hạn đàm phán về bản quyền, VTV chính thức mất kênh Youtube?

Cho đến ngày 6/3/2016, theo quy định của Youtube, VTV bị đóng cửa vĩnh viễn kênh Youtube chính thức VTV - Đài Truyền hình Việt Nam do kênh này bị khiếu nại vi phạm bản...

Viễn thông - K+ cam kết giữ nguyên cước thuê bao 125.000 đồng kể cả khi có độc quyền Ngoại hạng Anh

ICTnews – Từ ngày 1/3/2016, K+ chỉ còn áp dụng một gói cước thuê bao duy nhất 125.000 đồng/tháng, thay cho hai gói cước 230.000 đồng và 95.000 đồng đang áp dụng trước đây. Tổng giám đốc K+ khẳng định: Trong trường hợp K+ có bản quyền Ngoại hạng Anh

Vụ đóng kênh VTV: YouTube lên tiếng

YouTube vừa có phản hồi về cuộc tranh chấp đang tiếp diễn giữa kênh Yamaha Trung Tá và Đài Truyền hình Việt Nam, BBC cho hay.

YouTube lên tiếng về việc đóng kênh của VTV

Tamnhin.net- YouTube vừa có phản hồi về cuộc tranh chấp đang tiếp diễn giữa kênh Yamaha Trung Tá và Đài Truyền hình Việt Nam.

VTC lại mất sóng 22 kênh truyền hình địa phương

Từ đầu tháng 7 đến tháng 8/2013, VTC thực hiện nâng cấp hệ thống phát sóng, những đầu thu truyền hình số vệ tinh không phải do VTC cung cấp sẽ có thể không thu đủ số kênh phát quảng bá.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

5 bước tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X

Việc tăng dung lượng ổ cứng Mac không phải quá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X nhanh chóng, và không còn xuất hiện lỗi “Your startup disk is almost full. You need

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.