Tìm hiểu về những nâng cấp của Apple Watch Series 7 so với Series 6

Tìm hiểu về những nâng cấp của Apple Watch Series 7 so với Series 6
Như vậy, sự kiện mùa thu 2021 của Apple đã khép lại với hàng loạt sản phẩm mới và hầu hết đều có thiết kế, thông số như các thông tin rò rỉ trước khi ra mắt, ngoại trừ Apple Watch series 7. Vậy smartwatch lần này của nhà Táo có những nâng cấp gì so với thế hệ trước? Ngay bây giờ hãy cùng 24h Công Nghệ khám phá nhé!

Màn hình tân tiến, lớn hơn 20% so với thế hệ trước

Nâng cấp đầu tiên của Apple Watch series 7 mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là một màn hình rộng hơn 20% so với Apple Watch series 6 trong khi hầu như không tăng kích thước tổng thể của chiếc đồng hồ.

Với một màn hình lớn cùng phần viền nhỏ giúp chiếc đồng hồ hiển thị được nhiều thông tin hơn, cũng như đem lại những trải nghiệm thị giác đẹp hơn rất nhiều.

Kéo theo sự thay đổi về kích thước màn hình thì kích thước mặt đồng hồ cũng có sự tăng nhẹ lên thành 41 mm và 45 mm, thay vì 40 mm và 44 mm trên thế hệ tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, Apple còn nâng độ sáng của đồng hồ ở chế độ Retina Always-On hơn 70%, cho phép bạn xem giờ hoặc các thông tin trên mặt đồng hồ của mình một cách nhanh chóng, rõ ràng nhất.

Series 7 là dòng Apple Watch bền nhất từ ​​trước đến nay

Lần đầu tiên Apple đưa khả năng chống rạn nứt trên một chiếc đồng hồ thông minh của hãng và đi kèm với đó là chuẩn chống bụi IP6X, chống nước WR50.

Sự kết hợp của 3 công nghệ trên tạo ra một chiếc Apple Watch siêu bền bỉ, cho phép bạn có thể tha hồ đi khám phá, tập luyện thể thao hay cả đi bơi với người bạn đồng hành Apple Watch series 7.

Ngoài ra, bảo vệ cho màn hình là mặt kính cường lực Ion-X dày hơn đến 50% so với dòng Series 6 giúp tăng khả năng chống chịu trước ngoại lực hơn bao giờ hết.

Sạc nhanh hơn người đàn anh Apple Watch series 6

So với thế hệ trước, Apple Watch lần này tuy vẫn có thời lượng pin không thay đổi là khoảng 18 tiếng như nhà sản xuất công bố nhưng lại được nâng cấp đáng kể về tốc độ sạc.

Apple Watch series 7 được cải thiện tốc độ sạc hơn 33%, bạn chỉ mất khoảng 45 phút là đã có thể sạc từ 0% - 80%. Ngoài ra, Apple còn nói riêng về việc chỉ cần mất 8 phút sạc đã cung cấp 8 tiếng theo dõi giấc ngủ.

Với khả năng trên, nếu quên sạc pin trong ngày thì bạn chỉ cần phải đợi sạc chưa đầy 10 phút trước khi đi ngủ để có thể theo dõi giấc ngủ ngay trong đêm đấy.

Cải tiến về những tính năng theo dõi sức khỏe

Với cá nhân mình thì các tính năng về sức khỏe trên Apple Watch thế hệ trước đã là khá đầy đủ và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình, nổi bật là tính năng đo nồng độ oxy trong máu và đo điện tâm đồ.

Tuy nhiên,  Apple vẫn đưa ra những cải tiến về các tính năng sức khỏe trên Apple Watch series 7 như tính năng phát hiện té ngã được tối ưu cho từng bài tập, bổ sung thêm ứng dụng luyện tập Apple Fitness+,...

Apple đem đến 5 phiên bản màu sắc hoàn toàn mới

Trái lại với những tin đồn trước đó thì năm nay Apple Watch series 7 gần như không có sự thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, chúng ta sẽ có 5 tùy chọn màu sắc hoàn toàn mới như Apple công bố.

Những phiên bản màu sắc cụ thể là Xanh lá, Xanh dương, Vàng, Trắng (Starlight) và Đen (Midnight). Cá nhân mình thì rất thích những màu sắc mới này, đặc biệt là màu xanh dương nhạt hơn thế hệ trước và màu xanh lá điềm đạm.

Apple cũng tiếp tục bổ sung cho Apple Watch series 7 nhiều loại dây đeo và mặt đồng hồ mới nhằm giúp người dùng có thêm sự lựa chọn để khẳng định được cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân.

Vậy có nên mua Apple Watch series 7?

Đây không phải là một đợt nâng cấp lớn của Apple cho những chiếc smartwatch của hãng tuy nhiên cá nhân mình thấy Apple Watch series 7 đã là đủ và ấn tượng để có thể trở thành một người bạn đồng hành đích thực.

Và chắc chắn Apple Watch series 7 sẽ là một sự lựa chọn đáng xem xét với sự hoàn thiện cùng những cải tiến về độ bền, kích thước màn hình, tốc độ sạc,...

Tổng kết

Đó là những nâng cấp của Apple đã mang lại cho Apple Watch series 7 mới ra mắt cách đây không lâu. Hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về chiếc smartwatch này.

Video giới thiệu Apple Watch Series 7 của Apple.

Những cải tiến trên có đúng với kỳ vọng của bạn không? Để lại ý kiến phía dưới nhé!

Hiện tại, Thế Giới Di Động đã mở đăng kí nhận thông tin Apple Watch Series 7. Nếu bạn đang quan tâm về chiếc smartwatch mới này thì hãy nhanh tay đăng ký thôi nào!







Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Apple Watch Series 8 lộ thiết kế quen thuộc, nhưng vẫn có điểm khác...

Tháng trước, chúng ta đã nghe về việc Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ có 3 kích thước khác nhau, bây giờ là bản vẽ CAD của thiết bị.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi khám phá qua video iFixit vừa

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

Bạn đang chờ đợi Apple Watch Series 7?Sẽ có bất ngờ vào 22/10 nhé!

Apple Watch Series 7 là thế hệ smartwatch mới nhất của nhà Táo, được ra mắt tại sự kiện tháng 9, thiết bị đeo này nhận được khá nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ. Nếu bạn đang chờ đợi Apple Watch Series 7 thì Thế Giới Di Động sẽ gửi đến bạn

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu