Rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật và thiết kế Vivo S10e

Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp X70 series sẽ được trình làng vào ngày 9/9 tới đây, Vivo cũng đang lên kế hoạch ra mắt smartphone Vivo S10e. Mặc dù chưa có ngày ra ra mắt cụ thể nhưng toàn bộ thiết kế Vivo S10e và thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ.


Rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật và thiết kế Vivo S10e
Thiết kế Vivo S10e

Bộ Công nghệ thông tin Trung Quốc tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế Vivo S10e


Theo nguồn tin từ bộ công nghệ thông tin của Trung QUốc, thiết bị sắp ra mắt của Vivo là Vivo S10e có mã model là V2130A. Đây là smartphone selfie và được trang bị phần cứng rất ấn tượng.


Mặt sau sau Vivo S10e

Thiết kế Vivo S10e khá rõ ràng qua những hình ảnh render được hé lộ. Mặt lưng máy có thể được hoàn thiện từ chất liệu kính hoặc giả kính. Cụm camera sau hình chữ nhật với kích thước khá lớn chưa 3 cảm biến và 1 đèn flash LED. Logo Vivo được bố trí đối diện với cụm camera. Vivo S10e có khá mỏng và nhẹ với kích thước và trọng lượng lần lượt là: 160,87 x 74,28 x 7,49 mm, 175 g.


Mặt trước Vivo S10e. Trong khi mặt trước

Trong khi mặt trước đi kèm màn hình đục lỗ thời thượng 6.44 inch, độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel và sử dụng tấm nền AMOLED. Các cạnh viền không quá dày và khung máy được vát phẳng kết hợp các đường bo cong tạo sự thoải mái cho người dùng.


Cạnh phải của máy
Cạnh trái của máy

Không chỉ hé lộ thiết kế Vivo S10e, nguồn tin trên còn cho biết thông số ký thuật của máy gồm: chạy vi xử lý Dimensity 900, camera selfie 32MP, camera sau: 64MP + 8MP + 2MP.


Dự kiến máy sẽ đi kèm viên pin 3.970 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W, RAM 6GB/8GB/12GB, ROM 128GB/256GB. Điểm ấn tượng nhất của dòng Vivo S là khả năng chụp ảnh selfie. Và S10e cũng không phải là ngoại lệ.


Trước đó Vivo S10 đã được tích hợp thêm một số thuật toán chụp ảnh chân dung cho chất lượng hình ảnh chân thực hơn. Bên cạnh đó Vivo còn bổ sung thêm công nghệ làm đẹp giúp tạo ra một lớp trang điểm mỏng, nhẹ cho da mặt. Qua đó giúp các bức hình chụp chân dung trở nên thu hút hơn. Và điều này chắc chắn cũng sẽ được Vivo áp dụng trên S10e.


Qua thông số kỹ thuật và thiết kế Vivo S10e vừa rò rỉ bạn có nhận xét gì về thiết bị này?

TIN LIÊN QUAN

Vivo S10e ra mắt: Màn hình AMOLED, chip Dimensity 900, giá 8.4 triệu

Vivo S10e mới đây đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, máy có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 32 MP.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng tôi

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình