Thiếu nữ thiệt mạng sau khi bị cướp iPhone

Theo cảnh sát địa phương, khi Rubi Rubio đang trên đường trở về nhà cùng em gái 7 tuổi từ trường học, một người đàn ông đã tiến lại và hỏi cô ấy giờ. Tên này đã chộp lấy chiếc iPhone của Rubio khi cô lấy máy ra và chạy đến một chiếc xe đang chờ.



Rubio đã đuổi theo hắn và nhảy lên thùng xe. Cảnh sát cho biết chiếc xe đã hất văng cô gái. Rubio bị ngã và đập đầu xuống đường. Cô đã qua đời hai ngày sau đó do chấn thương. Được biết, mẹ cô đã cho cô chiếc iPhone chỉ một tuần trước đó.

Thiếu nữ thiệt mạng sau khi bị cướp iPhone




Thực tế, nạn trộm cắp iPhone đã diễn ra tại nhiều thành phố và trở thành một trong những loại hình ăn cắp chính. Năm ngoái, tỉ lệ tội phạm liên quan đến iPhone là 14% ở New York.



Được biết, gần đây, Apple đã giới thiệu tính năng Activation Lock được cho là sẽ giảm số vụ trộm iPhone. Tính năng này yêu cầu Apple ID và mật khẩu của người dùng trước khi họ có thể tắt chế độ theo dõi vị trí điện thoại hoặc kích hoạt lại một chiếc điện thoại bị khóa.

Mặc dù phản ứng ngay lập tức khi bị mất cắp đồ là bản năng nhưng điều đáng buồn là trong trường hợp này đã dẫn đến tình huống xấu nhất.
Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành công cụ giúp người dùng tránh mua nhầm iPhone ăn trộm

Apple đã phát hành công cụ Activation Lock Status Checker để người mua sản phẩm đã qua sử dụng kiểm tra tính năng Activation Lock có được kích hoạt trên máy hay không cũng như biết được đó có phải là đồ ăn trộm.

Tiến sỹ Mexico sáng chế xi măng phát quang có tuổi thọ trên 100 năm

Theo phóng viên tại Mexico, tiến sỹ khoa học người Mexico, José Carlos Rubio thuộc Đại học San Nicolás de Hidalgo (UMSNH) đã sáng chế thành công loại xi măng có thể phát sáng, chịu nhiệt và có tuổi thọ trên 100 năm.

Gã trộm vờ mua hamburger để trộm iPhone ngày mùng 5 Tết

Gã trộm vờ mua hamburger để trộm iPhone ngày mùng 5 Tết Người đàn ông chừng 40 tuổi, đeo khẩu trang vào tiệm bánh ở quận Tân Bình, TP.HCM yêu cầu nữ nhân viên làm hai chiếc hamburger rồi chôm iPhone… 11 giờ 19 phút trưa ngày 16-2 (mùng 5 Tết) cô

Hà Nội: Vừa ‘chôm’ 2 điện thoại iPhone trên ô tô, tên trộm bị cảnh sát bắt giữ

Hà Nội: Vừa ‘chôm’ 2 điện thoại iPhone trên ô tô, tên trộm bị cảnh sát bắt giữ Hân điều khiển xe máy phát hiện chiếc xe ô tô đỗ trên đường không khóa cửa, xung quanh không có người trông giữ. Khi phát hiện 2 chiếc điện thoại iPhone XS max, đối

Giả vờ hỏi mua 2 chiếc Iphone rồi cướp

Giả vờ hỏi mua 2 chiếc Iphone rồi cướp Hai thanh niên giả vờ hỏi mua điện thoại, cướp hai chiếc Iphone 7 Plus và Iphone 8 Plus nhanh chân lên xe tẩu thoát. Ngày 2/1, Công an phường B’Lao cho biết, đã bàn giao Nguyễn Minh Quân (SN 2000) và Nguyễn

Kẻ trộm iPhone bị phát hiện chỉ vì mê chụp ảnh tự sướng

Sở thích chụp ảnh 'tự sướng' với điện thoại đã khiến kẻ trộm mới 17 tuổi gặp rắc rối.

Cảnh sát truy đến tận nhà bắt kẻ cướp iPhone

Cảnh sát truy đến tận nhà bắt kẻ cướp iPhone Sau khi cướp điện thoại của người phụ nữ chạy xe máy, Phước tẩu thoát về nhà ở TP Hồng Ngự. Cảnh sát truy vết hơn 30 km, đến tận nhà bắt giữ kẻ cướp cùng tang vật. Ngày 3/1, Công an huyện Tam Nông

Băng cướp "dọn sạch" iPhone tại một cửa hàng Apple Store 2 lần liên tiếp

Theo đoạn băng ghi lại từ camera an ninh, băng cướp chỉ mất vỏn vẹn 12 giây để 'vơ vét' những chiếc iPhone được trưng bày trên mặt bàn. Nhân viên bảo vệ thậm chí không kịp có phản ứng gì để ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).