Kẻ trộm iPhone bị phát hiện chỉ vì mê chụp ảnh tự sướng

Rawley Bingham, 23 tuổi, cho biết cô đang ở một quầy bar tại Denver, Colorado (Mỹ) ngày 21/3 thì một cô gái tiến đến. 'Cô ta ghé sát và thì thào gì đó vào tai tôi. Quán bar rất ồn ào và tôi cảm thấy túi mình bị kéo mạnh', Bingham kể lại. Chưa kịp định thần thì cô gái đó đã biến mất cùng với chiếc iPhone của Bingham.

 

Xác định là đã mất máy vĩnh viễn, Bingham không bận tâm nhiều đến việc tìm lại thiết bị cho đến đầu tuần trước, cô đăng nhập vào tài khoản Facebook. Hơn 30 ảnh selfie của người mà cô gặp ở quán bar xuất hiện trong Facebook của Bingham. Trước đó, cô đã thiết lập để tất cả những ảnh chụp từ iPhone sẽ được cập nhật tự động vào một thư mục riêng (private) trên Facebook.

 

Thậm chí, người này còn sử dụng tài khoản của Bingham để tương tác với bạn bè cô. Chẳng hạn, một người bạn của Bingham nhắn tin hỏi cô có thể cho đi nhờ ra sân bay không, kẻ trộm đã hồn nhiên trả lời là có, nhưng tất nhiên cô ta không xuất hiện.

 

Cảnh sát Denver tuyên bố trao thưởng lên đến 2.000 USD cho bất cứ ai cung cấp địa chỉ của kẻ trộm. Sau đó, mẹ cô gái này biết được thông tin và lập tức tịch thu chiếc iPhone ăn trộm rồi trao trả cho cảnh sát. Cảnh sát không công bố danh tính của 'kẻ trộm thích selfie' vì cô bé mới 17 tuổi.

TIN LIÊN QUAN

Gã trộm vờ mua hamburger để trộm iPhone ngày mùng 5 Tết

Gã trộm vờ mua hamburger để trộm iPhone ngày mùng 5 Tết Người đàn ông chừng 40 tuổi, đeo khẩu trang vào tiệm bánh ở quận Tân Bình, TP.HCM yêu cầu nữ nhân viên làm hai chiếc hamburger rồi chôm iPhone… 11 giờ 19 phút trưa ngày 16-2 (mùng 5 Tết) cô

Nhân viên Thế giới di động trộm 90 chiếc Iphone đi chơi Valentine

Sự việc hy hữu và cực táo bạo vừa xảy tại cửa hàng Thế giới di động số 1 Chùa Hà, Tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc khi chính nhân viên cửa hàng này thực hiện vụ trộm 90 chiếc Iphone với giá trị trên 2 tỷ đồng.

Vẻ đẹp tuyệt vời của thung lũng linh thiêng của người Inca

Sacred Valley là tên gọi thung lũng linh thiêng của người Inca, là nơi có các kiến trúc cổ đại độc đáo mà cho đến nay vẫn chưa có lời giải.

Hà Nội: Vừa ‘chôm’ 2 điện thoại iPhone trên ô tô, tên trộm bị cảnh sát bắt giữ

Hà Nội: Vừa ‘chôm’ 2 điện thoại iPhone trên ô tô, tên trộm bị cảnh sát bắt giữ Hân điều khiển xe máy phát hiện chiếc xe ô tô đỗ trên đường không khóa cửa, xung quanh không có người trông giữ. Khi phát hiện 2 chiếc điện thoại iPhone XS max, đối

Cách tăng cường bảo mật tài khoản Facebook trước tin tặc

Tài khoản Facebook chứa nhiều thông tin cũng như các liên lạc cá nhân nên ngày càng trở thành “món mồi ngon” trong mắt tin tặc.

Bà bầu bị bắt sau khi đăng ảnh mặc váy ăn cắp lên Facebook

Bà bầu Danielle Saxton 27 tuổi đã bị bắt sau khi đăng ảnh trên Facebook trong một chiếc váy mà cô bị cáo buộc ăn cắp.

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

Làm thế nào để chặn Facebook làm ‘gián điệp’ trên iPhone?

Làm thế nào để chặn Facebook làm ‘gián điệp’ trên iPhone? Điều này giúp ngăn cản tình trạng Facebook hiển thị quảng cáo sản phẩm sau khi người dùng vừa tìm kiếm trên Google. Facebook không sử dụng micro trên iPhone để nghe cuộc trò chuyện của người

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc