Bà bầu bị bắt sau khi đăng ảnh mặc váy ăn cắp lên Facebook

Kert Williams, chủ cửa hàng Mortie’s Boutique ở West Frankfort, Illinois (Mỹ) cho hay các camera an ninh đã ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ăn cắp một chiếc váy mới cùng với hai chiếc áo sơ mi, một cặp kính mát và một chiếc vòng cổ. Ngay sau đó, Williams đã đưa chi tiết vụ việc trên trang Facebook chính thức của công ty nhờ mọi người để ý mắt đến các món hàng bị đánh cắp.

Ông Williams cho biết họ đã đăng bức ảnh kèm theo lời nhắn:' Nếu bất cứ ai nhìn thấy một chiếc váy màu da báo, hãy báo cho họ. Ngay sau đó, chủ cửa hàng Mortie’s Boutique đã nhận được bức ảnh tự sướng của Saxton trên Facebook. Thực tế, cửa hàng Mortie’s Boutique chỉ có duy nhất một chiếc váy họa tiết màu da báo mà thôi.



Sau khi các nhà chức trách được cung cấp các cảnh quay an ninh cũng như các bức ảnh trên Facebook Saxton đã đăng, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ người phụ nữ này vì hành vi trộm cắp tài sản lên đến 300 USD.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên bức ảnh tự sướng tố cáo hành vi phạm pháp. Trong tháng 12 năm 2013, Depree Johnson 19 tuổi đã bị bắt sau khi đăng nhiều hình ảnh tự sướng với vũ khí, tiền mặt ăn cắp và thuốc phiện trên tài khoản Instagram cá nhân.
Từ khoá : Facebook

TIN LIÊN QUAN

Phi hành gia Jeff Williams phá kỷ lục về thời gian sống trong không gian

Phi hành gia người Mỹ Jeff Williams đã lập kỷ lục mới về thời gian tích lũy nhiều nhất trong vũ trụ đối với một nhà du hành vũ trụ Mỹ.

Kẻ trộm iPhone bị phát hiện chỉ vì mê chụp ảnh tự sướng

Sở thích chụp ảnh 'tự sướng' với điện thoại đã khiến kẻ trộm mới 17 tuổi gặp rắc rối.

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

Lỗi bảo mật khiến mọi tài khoản Facebook dễ dàng bị đánh cắp

Chuyên gia bảo mật người Ấn Độ Anand Prakash mới đây vừa phát hiện ra một lỗi an ninh trên mạng xã hội Facebook có thể cho phép hacker dễ dàng đánh cắp mọi tài khoản nếu...

Trung tâm dữ liệu khổng lồ của Facebook ở vòng Bắc cực

Mark Zuckerberg, CEO Facebook, chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về trung tâm dữ liệu công nghệ cao Lulea ở phía bắc Thụy Điển, cách Bắc Cực 112km.

Rayban tiết lộ kính thông minh sắp ra mắt cùng Facebook

Rayban hôm nay đăng tải hình ảnh hé lộ chiếc kính thông minh hợp tác cùng Facebook, sẽ ra mắt ngày 9/9 này. Facebook gọi đây sẽ là một chiếc kính AR hoàn toàn và có kiểu dáng mang tính biểu tượng.

Facebook có ý định đổi tên

Facebook được cho đang có ý định đổi tên công ty để phù hợp hơn trong bối cảnh vũ trụ số và phản ánh đúng bản chất. Nhiều khả năng kế hoạch sẽ được công bố tại sự kiện ngày 28/10 bởi Mark Zuckerberg.

Facebook cáo buộc nhóm hacker khét tiếng có liên quan đến một công ty ở Việt Nam

Theo Reuters, các nhà điều tra an ninh mạng tại Facebook đã lần ra một nhóm hacker có liên quan đến một công ty CNTT ở Thành phố Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương