12 đám cưới đình đám nhất trong giới công nghệ

Từ các buổi lễ bí mật trên các hòn đảo riêng tư đến các nơi hoang dã phải tiếp cận bằng trực thăng, các triệu phú này chắc chắn biết cách làm thế nào tổ chức một bữa tiệc.

Ngày 19/5/2012, tỷ phú Facebook Mark Zuckerberg đã kết hôn với người bạn gái lâu năm Priscilla Chan Sau sự kiện phát hành cổ phiếu ra công chúng đầu tiên (IPO) một ngày. Chan đã mặc một chiếc váy 4000 USD được làm bởi nhà thiết kế Claire Pettibone. Các khách mời được thưởng thức một bữa ăn tối sushi và đồ ăn Mexico. Billie Joe Joe Armstrong của Green Day đã biểu diễn tại buổi lễ, diễn ra tại sân sau ngôi nhà Palo Alto trị giá 7 triệu USD của cặp vợ chồng này.


(Ảnh Facebook.com/zuck, nguồn: The New York Times)

Kevin Rose – đối tác Google Ventures đã kết hôn với blogger sức khỏe Darya Pino tại khách sạn Fairmont Orchid trên đảo Lớn của Hawaii. Cô dâu mặc một chiếc váy hoa độc đáo. Cựu CEO Uber Ryan Graves, VC Ryan Sacca và doanh nhân Gary Vaynerchuk là một trong số khách mời.


(Ảnh Instagram, @daryarose, nguồn: Instagram, Path)

Năm 2012, người đồng sáng lập Facebook Chris Hughes đã kết hôn với Sean Eldridge trong một buổi lễ tại nhà của họ ở Garrison, NY. Mặc dù buổi lễ nhỏ nhưng tiệc chiêu đãi đã diễn ra tại địa điểm sang trọng của thành phố New York Cipriani Wall Street, với các khách mời nổi tiếng như Thị trưởng Newark Cory Booker, Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand, Arianna Huffington, hay Sean Parker.


(Ảnh: Facebook.com/ChrisHughes, nguồn: The New York Times, Page Six)

Người sáng lập Path Dave Morin đã đính hôn với bạn gái Brit làm việc tại Google khi họ cùng bay trên một phi cơ qua Maldives. Để cầu hôn, Morin đã xếp các vỏ dừa thành dòng chữ “B, em sẽ lấy anh chứ”. Họ đã đọc lời thề từ iPhone trong suốt buổi lễ diễn ra tại Jackson Hole, Wyoming.


(Ảnh Twitter, @brit, nguồn: Business Insider)

Năm 2007, người Google Sergey Brin đã lập gia đình với Anne Wojcicki – nhà sinh vật học và người sáng lập 23andMe trong một buổi lễ bí mật tại Musha Cay- hòn đảo Caribbean của ảo thuật gia nổi tiếng David Copperfield. Theo báo cáo, Wojcicki mặc một bộ bikini màu trắng trong khi Brin khoác trên một bộ đồ tắm màu đen. Cặp vợ chồng này đã ly thân kể từ khi có những cáo buộc cho rằng Brin đã ngoại tình với một nhân viên Google.


(ảnh: Flickr/Daniel Piraino, Donald Bowers/Getty Images, nguồn: Vanity Fair)

Không chịu thua kém người đồng sáng lập Google, Larry Page cũng tổ chức lễ cưới trên một hòn đảo năm 2007 với một buổi lễ riêng tại khu nghỉ mát Necker của Richard Branson. Đám cưới tương đối nhỏ, mặc dù Bono xuất hiện để đọc một bài thơ và biểu diễn một bài hát.


(Ảnh Steve Jennings/Getty Images, Virgin, nguồn: The Guardian, Gawker)

Giám đốc điều hành Yahoo Marissa Mayer đã cưới doanh nhân Zack Bogue trên đảo Treasure của San Francisco năm 2009. Cô mặc một chiếc áo choàng Naeem Kahn tay đính cườm. Sau buổi lễ, khách mời được ngắm một màn pháo hoa trong khi ăn tôm hùm và thịt bò thăn caramel tại Four Seasons.


(Nguồn: CNN, Vogue)


Bill và Melinda Gates đã kết hôn trên đảo Lanai (hiện nay thuộc về tỷ phú Oracle Larry Ellison) vào ngày đầu năm mới năm 1994. Buổi lễ rất bí mật mà tỷ phú Bill Gates đã đặt tất cả các phòng tại khách sạn Four Seasons của hòn đảo để tránh các phóng viên.


(Ảnh AP, nguồn: The Seattle Times)


Năm 1989, người sáng lập hãng Virgin Richard Branson đã kết hôn với Joan Templeman trên đảo Necker Island, nơi nghỉ ngơi riêng tư ở vùng biển Caribbean. Branson đã nhảy vào hồ bơi của khu nghỉ mát từ một máy bay trực thăng.


( Ảnh Virgin, nguồn: Daily Mail)


Cũng tại hòn đảo Necker Island con gái Holly của Branson đã kết hôn nhà môi giới hàng hải Freddie Andrewes. Bữa tiệc cuối tuần gồm lễ kỷ niệm theo chủ đề cướp biển, giải bóng chuyền, đua thuyền, và một buổi hòa nhạc từ Ed Sheeran. Nàng công chúa Eugenie và Beatrice là những khách nổi tiếng.


(Ảnh Facebook.com/RichardBranson, nguồn: Marie Claire)

Elon Musk – người đi tiên phong cuộc cách mạng thanh toán PayPal đã cưới nữ diễn viên trẻ Talulah Riley ở Scotland vào năm 2010. Buổi lễ được tổ chức tại nhà thờ nơi mà Madonna làm lễ rửa tội cho con trai Rocco năm 2000, và tiệc chiêu đãi diễn ra tại Skibo Castle. Cặp vợ chồng đã đến trong chiếc xe Rolls-Royce màu trắng, và pháo hoa thắp sáng bầu trời khi ban đêm dần buông.


(Ảnh Pascal Le Segretain/Getty Images, GeographBot/Wikimedia Commons, nguồn: Daily Record)

Vào mùa hè năm 2013, tỷ phú Facebook Sean Parker đã kết hôn với ca sĩ-nhạc sĩ Alexandra Lenas trong một buổi lễ tiêu tốn 4,5 triệu USD kéo dài 3 ngày trong rừng của Big Sur, California. Tất cả 364 khách mới trong đó có Jack Dorsey, Mark Pincus, Dustin Moskovitz và Chris Hughes được diện trang phục Tolkien-esque do nhà thiết kế Ngila Dickson 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' thiết kế. Parker đã phải trả thêm 1 triệu USD với Ủy ban ven biển California vì không lấy được giấy phép thích hợp cho sự kiện này.


(Ảnh Mark Seliger, Nguồn Forbes, Vanity Fair)

TIN LIÊN QUAN

10 điều thú vị về CEO Facebook nhân sinh nhật 29 tuổi

(TCN) - Ngày 14/5 là ngày sinh nhật CEO Mark Zuckerberg 29 tuổi. Nếu tuổi này là quá trẻ đối với một tỷ phú, thì bạn còn biết rằng Zuckerberg đồng thành lập Facebook khi còn ở tuổi thiếu niên. Zuckerberg đã khác hẳn hình ảnh thường ngày khi Tổng

Cuộc sống đáng mơ ước của tỷ phú Facebook Mark Zuckerberg

Với sự phát triển không ngừng của Facebook, Mark Zuckerberg đang từng bước trở thành người đàn ông giàu nhất thế giới.

CEO facebook Zuckerberg sắp nhận bằng đại học sau nhiều năm bỏ học

Đây không phải là lần đầu Harvard mời một danh nhân “bỏ học' về phát biểu. Cách đây 10 năm, Bill Gates cũng từng trở về trường đại học nổi tiếng nay để phát biểu trong lễ tốt nghiệp.

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg sắp sang Việt Nam?

Việt Nam đã mời lãnh đạo Facebook, đặc biệt là Mark Zuckerberg tham gia APEC 2017. Mark Zuckerberg - người sáng lập mạng xã hội Facebook, người giàu thứ 5 trên thế giới theo xếp hạng mới nhất của Forbes.

Mark Zuckerberg chi 3 tỷ USD tìm thuốc giải mọi loại bệnh trên đời

Mark Zuckerberg cùng vợ Priscilla Chan sẽ chi 3 tỷ USD nhằm cứu chữa và giải quyết tất cả mọi loại bệnh của con người.

Hành trình đến "ngôi vương" của Facebook bắt đầu từ kí túc xá của trường Đại học Harvard(Phần 2 )

Trong phần 1, chúng ta đã dừng ở thời điểm lần đầu tiên Mark Zuckerberg gặp nữ COO hiện tại của Facebook, cô Sheryl Sandberg. Điều này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Facebook.

Facebook trả 4,9 tỷ USD để bao che cho Mark Zuckerberg

Một nhóm cổ đông không hài lòng về quyết định này của hội đồng quản trị và quyết định khởi kiện.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm