Dị vật trong bụng gà có thể trị giá hàng trăm nghìn USD

Một người đàn ông ở Trung Quốc bất ngờ tìm thấy bên trong con gà mái già một thứ gọi là 'kê bảo', giá có thể tới hàng trăm nghìn USD.




Dị vật nghi là 'kê bảo' do anh Ngô tìm thấy trong bụng gà. (Ảnh: Top-news.top).

Theo Top-news.top, người đàn ông tên Ngô ở Phukhet, Thái Lan, phát hiện dị vật trong bụng gà vào hôm 14/7, khi trở về quê nhà ở Giang Tây, Trung Quốc để giải quyết một số công việc. Bố anh Ngô quyết định bắt con gà mái đã nuôi 3 - 4 năm để chiêu đãi con trai. Khi mổ gà, họ tìm thấy dị vật màu nâu nhạt có hình thù kỳ lạ trông rất giống 'kê bảo'.


Kê bảo là nang buồng trứng mắc bệnh bị biến dạng với thành phần cơ bản giống lòng đỏ trứng gà. Tên gọi 'kê bảo' trong tiếng Trung chỉ vật giá trị trong cơ thể con gà. Kê bảo thường xuất hiện trong bụng những con gà mái già nuôi lâu năm. Người Trung Quốc tin rằng kê bảo có thể dùng để bào chế thành thuốc chữa bệnh.


Hai bố con anh Ngô kiểm tra thông tin trên mạng nhưng không thể dám chắc. Do đó, anh Ngô tìm cách liên hệ với một số công ty từng bán đấu giá sản phẩm này và 2 - 3 công ty nhận định thứ bố con anh Ngô phát hiện bên trong con gà mái đúng là 'kê bảo'. Họ cho biết từng bán đấu giá dị vật này với mức hàng trăm nghìn USD.


Nhiều công ty tỏ ý muốn giao dịch trực tiếp với anh Ngô nhưng gia đình anh vẫn đang chờ xác nhận từ các chuyên gia. Dị vật được anh Ngô phơi khô và bảo quản tại nhà.


Cập nhật: 05/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Thai nhi mọc đuôi như nàng tiên cá trong bụng mẹ

Một người mẹ trẻ ở Trung Quốc buộc phải phá thai khi phát hiện đứa bé trong bụng mắc hội chứng hiếm gặp khiến một chiếc đuôi mọc ra ở vị trí chân.

Bùng phát ổ dịch sốt xuất huyết ở Nghệ An, 37 người đã mắc bệnh

Theo thống kê của Trung tâm y tế huyện Diễn Châu, tính đến ngày 10/10, trên địa bàn xã Diễn Thịnh ghi nhận 37 ca mắc bệnh sốt xuất huyết, trong đó có 22 bệnh nhân khỏi bệnh.

Bác sỹ Trung Quốc nuôi cấy tai trên tay bệnh nhân

Chiếc tai nhân tạo được nuôi cấy trên cánh tay và có thể khâu nối vào đầu bệnh nhân trong những tháng tới.

Điều trị ung thư bằng liệu pháp proton siêu đắt bùng nổ ở Trung Quốc

Gần đây, giới nhà giàu Trung Quốc lại rộ lên trào lưu chữa bệnh ung thư bằng liệu pháp proton.

Hàng chục quả trứng xếp kín trong bụng trăn lớn

Người dân tại một ngôi làng ở Nigeria bất ngờ phát hiện trăn khổng lồ đang mang thai hàng chục trứng sau khi giết con vật vì nghi ăn thịt bê.

Dịch sốt xuất huyết bùng phát, 14 người chết

So với cùng kỳ năm ngoái, số ca mắc sốt xuất huyết tăng gấp 3 lần, 14 người tử vong, tập trung tại một số địa phương, đặc biệt tại 4 tỉnh Tây Nguyên.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.