Hãi hùng 'dị vật' là búi tóc 1kg trong bụng cô gái


Hãi hùng 'dị vật' là búi tóc 1kg trong bụng cô gái

Phần tóc được lấy ra từ trong bụng cô gái 17 tuổi ở Ấn Độ

Cô gái 17 tuổi khiến các bác sĩ ở bệnh viện Shree, tỉnh Pune, Ấn Độ hốt hoảng khi phát hiện búi tóc nặng gần 1kg trong bụng.

Cô gái giấu tên đến Bệnh viện Shree ở tỉnh Pune, miền Tây Ấn Độ trong tình trạng đau bụng liên quan đến chứng đau dạ dày. Nhưng khi tiến hành kiểm tra các bác sĩ hốt hoảng khi phát hiện búi tóc lớn trong bụng cô gái.

Cô gái 17 tuổi này cho biết, từ lâu đã không còn cảm giác ngon miệng khi ăn các thực phẩm thông thường. Gia đình đã đưa cô bé đi chữa trị ở nhiều nơi, bác sĩ kê đơn trị bệnh đau dạ dày, cô bé uống thuốc trong thời gian dài nhưng không có tiến triển.

Chỉ khi cô gái này đến bệnh viện Shree và quyết định chụp CT cắt lớp thì mới hoảng hốt phát hiện ra một búi tóc khổng lồ lần chiếm phần lớn bụng.

Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật trong hơn 1 giờ đồng hồ để lấy 'dị vật' nặng gần 1kg ra khỏi bụng cô gái.

Bác sĩ Patil, trưởng ca mổ cho biết cô gái này mắc chứng nghiện ăn tóc do chứng rối loạn tâm lý gọi là Trichotillomania hay hội chứng Rapunzel khiến người mang bệnh tự có thói quen nhổ và nhai chính tóc của mình.

Cô bé sau đó cũng thừa nhận mình có sở thích ăn tóc từ năm 12 tuổi. Từ đó đến nay cô luôn tìm cách che giấu sở thích lạ trước gia đình. Cô chia sẻ rằng thường xuyên bí mật ăn tóc của mình trong khi xem TV.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ tờ Express của Anh. Express có 3 phiên bản Daily Express, Sunday Express và trang điện tử express.co.uk.

Hoàng Dung (Lược dịch)

TIN LIÊN QUAN

Bùng phát ổ dịch sốt xuất huyết ở Nghệ An, 37 người đã mắc bệnh

Theo thống kê của Trung tâm y tế huyện Diễn Châu, tính đến ngày 10/10, trên địa bàn xã Diễn Thịnh ghi nhận 37 ca mắc bệnh sốt xuất huyết, trong đó có 22 bệnh nhân khỏi bệnh.

Dị vật trong bụng gà có thể trị giá hàng trăm nghìn USD

Một người đàn ông ở Trung Quốc bất ngờ tìm thấy bên trong con gà mái già một thứ gọi là 'kê bảo', giá có thể tới hàng trăm nghìn USD.

Cơ thể của người phụ nữ 100kg dưới mũi dao giải phẫu

Lớp mỡ dày bên trong cùng các cơ quan nội tạng lớn hơn bình thường của người phụ nữ hiến tạng nặng một tạ khiến các bác sĩ phẫu thuật kinh ngạc.

Điều trị ung thư bằng liệu pháp proton siêu đắt bùng nổ ở Trung Quốc

Gần đây, giới nhà giàu Trung Quốc lại rộ lên trào lưu chữa bệnh ung thư bằng liệu pháp proton.

Bùng phát dịch cúm gia cầm H5N8 tại một số nước châu Âu

Tổ chức Thú y Thế giới (OIE) cho biết một số nước châu Âu đã báo cáo bùng phát mạnh dịch cúm gia cầm.

Clip các bài tập thở cho F0 điều trị tại nhà

Bài tập thở chúm môi giúp hơi thở dài hơn, thở bụng và thở ngực kết hợp tay sẽ tăng dung tích phối, cải thiện tình trạng khó thở.

Sảng rượu - Hội chứng ảo giác nguy hiểm ở người nghiện rượu

Khi người cai rượu lên cơn sảng, họ ú ớ la hét, vật vã dữ dội, gồng người lên, bác sĩ phải lấy dây vải buộc chặt tay chân họ vào giường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.