Hãi hùng 'dị vật' là búi tóc 1kg trong bụng cô gái


Hãi hùng 'dị vật' là búi tóc 1kg trong bụng cô gái

Phần tóc được lấy ra từ trong bụng cô gái 17 tuổi ở Ấn Độ

Cô gái 17 tuổi khiến các bác sĩ ở bệnh viện Shree, tỉnh Pune, Ấn Độ hốt hoảng khi phát hiện búi tóc nặng gần 1kg trong bụng.

Cô gái giấu tên đến Bệnh viện Shree ở tỉnh Pune, miền Tây Ấn Độ trong tình trạng đau bụng liên quan đến chứng đau dạ dày. Nhưng khi tiến hành kiểm tra các bác sĩ hốt hoảng khi phát hiện búi tóc lớn trong bụng cô gái.

Cô gái 17 tuổi này cho biết, từ lâu đã không còn cảm giác ngon miệng khi ăn các thực phẩm thông thường. Gia đình đã đưa cô bé đi chữa trị ở nhiều nơi, bác sĩ kê đơn trị bệnh đau dạ dày, cô bé uống thuốc trong thời gian dài nhưng không có tiến triển.

Chỉ khi cô gái này đến bệnh viện Shree và quyết định chụp CT cắt lớp thì mới hoảng hốt phát hiện ra một búi tóc khổng lồ lần chiếm phần lớn bụng.

Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật trong hơn 1 giờ đồng hồ để lấy 'dị vật' nặng gần 1kg ra khỏi bụng cô gái.

Bác sĩ Patil, trưởng ca mổ cho biết cô gái này mắc chứng nghiện ăn tóc do chứng rối loạn tâm lý gọi là Trichotillomania hay hội chứng Rapunzel khiến người mang bệnh tự có thói quen nhổ và nhai chính tóc của mình.

Cô bé sau đó cũng thừa nhận mình có sở thích ăn tóc từ năm 12 tuổi. Từ đó đến nay cô luôn tìm cách che giấu sở thích lạ trước gia đình. Cô chia sẻ rằng thường xuyên bí mật ăn tóc của mình trong khi xem TV.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ tờ Express của Anh. Express có 3 phiên bản Daily Express, Sunday Express và trang điện tử express.co.uk.

Hoàng Dung (Lược dịch)

TIN LIÊN QUAN

Bùng phát ổ dịch sốt xuất huyết ở Nghệ An, 37 người đã mắc bệnh

Theo thống kê của Trung tâm y tế huyện Diễn Châu, tính đến ngày 10/10, trên địa bàn xã Diễn Thịnh ghi nhận 37 ca mắc bệnh sốt xuất huyết, trong đó có 22 bệnh nhân khỏi bệnh.

Dị vật trong bụng gà có thể trị giá hàng trăm nghìn USD

Một người đàn ông ở Trung Quốc bất ngờ tìm thấy bên trong con gà mái già một thứ gọi là 'kê bảo', giá có thể tới hàng trăm nghìn USD.

Cơ thể của người phụ nữ 100kg dưới mũi dao giải phẫu

Lớp mỡ dày bên trong cùng các cơ quan nội tạng lớn hơn bình thường của người phụ nữ hiến tạng nặng một tạ khiến các bác sĩ phẫu thuật kinh ngạc.

Điều trị ung thư bằng liệu pháp proton siêu đắt bùng nổ ở Trung Quốc

Gần đây, giới nhà giàu Trung Quốc lại rộ lên trào lưu chữa bệnh ung thư bằng liệu pháp proton.

Bùng phát dịch cúm gia cầm H5N8 tại một số nước châu Âu

Tổ chức Thú y Thế giới (OIE) cho biết một số nước châu Âu đã báo cáo bùng phát mạnh dịch cúm gia cầm.

Clip các bài tập thở cho F0 điều trị tại nhà

Bài tập thở chúm môi giúp hơi thở dài hơn, thở bụng và thở ngực kết hợp tay sẽ tăng dung tích phối, cải thiện tình trạng khó thở.

Sảng rượu - Hội chứng ảo giác nguy hiểm ở người nghiện rượu

Khi người cai rượu lên cơn sảng, họ ú ớ la hét, vật vã dữ dội, gồng người lên, bác sĩ phải lấy dây vải buộc chặt tay chân họ vào giường.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để duy trì lượng pin lâu dài trên laptop?

Những chiếc laptop hiện đại mạnh hơn trước kia về mọi mặt. Và nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ di động, chúng cũng có hiệu suất cao hơn, mang lại tuổi thọ pin cao hơn. Tuy nhiên, laptop không thể làm việc được

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa