Microsoft tặng 1 tỷ USD để giúp các trường học Mỹ mua máy tính

Microsoft không chỉ hỗ trợ chương trình giáo dục bằng cách hạ thấp chi phí của bản quyền của Windows, với sự giúp đỡ của các đối tác phần cứng như Acer, Asus, Dell, Fujitsu, HP, Lenovo, Panasonic và Toshiba, Microsoft sẽ quyền góp 1 tỷ USD cho các trường học ở Mỹ.

Giám đốc công nghệ Microsoft’s Education Cameron Evans cho biết, Ông hy vọng rằng các em sẽ trở thành các fan trung thành của Windows trong tương lai, hiện tại Microsoft sẽ tập trung giúp học sinh tiếp cận với công nghệ tốt hơn và cải thiện chất lượng giáo dục, nên giảm khoảng cách công nghệ cho sinh viên kém may mắn.

Microsoft tặng 1 tỷ USD để giúp các trường học Mỹ mua máy tính


Quà tặng hào phóng này của Microsoft sẽ là một bổ sung tốt cho kế hoạch của Nhà Trắng có thể đạt 99% sinh viên truy cập Internet tốc độ cao trong vòng 5 năm tới.
Từ khoá : Microsoft

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 S ra mắt chính thức, dành riêng cho giáo dục

Tại sự kiện đang diễn ra ở New York, Microsoft đã chính thức ra mắt Windows 10 S. Theo chia sẻ của lãnh đạo Microsoft Windows 10 S là một hệ điều hành được tinh gọn tới mức tối giản.

Windows 11 SE ra mắt: Chạy trên laptop giá rẻ, tiếp cận sinh viên...

Windows 11 SE là phiên bản rút gọn của Windows 11 vừa được Microsoft công bố dành cho laptop giá rẻ, cũng như tiếp cận phân khúc người dùng học sinh, sinh viên.

Microsoft sẽ sử dụng Windows 10S đối đầu với Chrome OS của Google

Được gọi là Windows 10 S, đây sẽ là đối thủ trực tiếp của các máy tính xách tay Chromebook chạy ChromeOS của Google. Windows 10 S tập trung chính cho lĩnh vực giáo dục và cũng là ưu tiên hàng đầu của Microsoft ở hiện tại và trong thời gian tới.

Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10

Microsoft hôm nay đã gởi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện liên quan đến Windows 10 diễn ra vào ngày 26/10. Mặc dù không gợi ý những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ tới, tuy nhiên...

Microsoft cung cấp miễn phí Windows bản quyền

Microsoft đã công bố rằng họ sẽ cung cấp miễn phí Windows bản quyền cho các thiết bị tablet, điện thoại có màn hình nhỏ hơn 9 inch.

Microsoft khẩn cấp vá lỗi nguy hiểm trên toàn bộ phiên bản Windows

Vừa rồi Microsoft công bố bản vá lỗi nghiêm trọng trên Internet Explorer tất cả phiên bản của Windows, lỗi này còn ảnh hưởng tới ngay cả hệ điều hành Windows 10 mới nhất của hãng.

Windows 10 hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào tháng 6

Windows 10 bản hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay.

[Computex 2017] Microsoft sẽ nói kĩ hơn về Windows 10 ARM trong tuần này?

Computex cũng là nơi quy tụ của các hãng máy tính lớn như HP, Dell, Asus, Acer và không loại trừ khả năng sẽ có một thiết bị nào đó dùng Win 10 ARM được ra mắt (còn bán ra chắc phải đợi tới cuối năm).

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

Tải về Mẫu đơn xin nghỉ phép năm 2023 mới nhất

Khi làm việc cho một tổ chức, nhân viên phải tuân theo tất cả các quy định và làm việc siêng năng. Những lúc cần nghỉ phép, bạn phải làm đơn xin nghỉ phép. Trong đơn, bạn cần liệt kê các chi tiết quan trọng đầy đủ như

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.