Smartphone hiệu năng mạnh, chiến game ngon, pin khỏe chỉ từ 4 triệu đồng? Đừng bỏ qua những chiếc máy này

Sở hữu mức giá hợp lý, đây là những chiếc smartphone hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà, chiến game hay làm việc đều rất tốt. 


Thị trường smartphone đa dạng các sản phẩm ở nhiều  phân khúc khác nhau, đặc biệt, phân khúc giá rẻ và tầm trung được cho là có sự cạnh tranh gay gắt từ các hãng sản xuất smartphone. Vì vậy, những chiếc smartphone có mức giá thấp nhưng vẫn có hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng tuyệt vời. Hãy cùng Sforum.vn điểm qua 3 chiếc smartphone hiệu năng mạnh, pin trâu, xứng đáng lựa chọn trong tầm giá 4 triệu đồng nhé. 


Vsmart Live 4: giá 3.9 triệu đồng


Chiếc smartphone đầu tiên đó chính là Vsmart Live 4, đây cũng là chiếc smartphone tầm trung hay được lựa chọn nhất bởi nó sở hữu nhiều điểm cộng khiến người dùng hài lòng. Hiện tại, Vsmart Live 4 đang được bán tại CellphoneS với giá 3,990,000 đồng. 


Smartphone hiệu năng mạnh, chiến game ngon, pin khỏe chỉ từ 4 triệu đồng? Đừng bỏ qua những chiếc máy này

Đây là chiếc smartphone hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB. Vsmart Live 4 vừa có vi xử lý mạnh mẽ bậc nhất so với các đối thủ khác trong cùng mức giá lại vừa có dung lượng RAM, ROM lớn, đảm bảo khả năng đa nhiệm mượt mà và lưu trữ tốt.



Vsmart Live 4 còn có màn hình hiển thị tốt với kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Máy sử dụng màn hình “đục lỗ” nên không gian hiển thị lớn, mang đến khả năng hiển thị tốt hơn, chi tiết nhiều hơn và cũng đã mắt hơn. 



Không những vậy Vsmart Live 4 còn có hệ thống camera đa dạng với 4 camera phía sau, camera chính lên đến 48MP, hỗ trợ quay video 4K và nhiều các ống kính góc rộng, macro phụ trợ khác. Thêm một điểm cộng khiến người dùng hài lòng trên chiếc máy này đó chính là viên pin khủng 5,000mAh được trang bị trên máy. Thời lượng sử dụng của Vsmart Live 4 có thể lên đến 2 ngày trời, thời gian sử dụng liên tục cũng rất dài, giúp người dùng có thể sử dụng máy thoải mái mà không cần lo lắng.


Xiaomi Redmi Note 9: giá 4.4 triệu đồng


Không cần phải nghi ngờ quá nhiều về dòng sản phẩm Redmi Note của Xiaomi. Máy mượt, hiệu năng khủng, pin trâu chính là những gì Xiaomi Redmi Note 9 mang lại. Mức giá của máy cũng rất tốt với chỉ 4,400,000 đồng cho phiên bản 4GB RAM và 128GB ROM tại CellphoneS. 



Màn hình của máy có kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD. Mặt kính trước của chiếc máy này còn được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 mang lại sự chắc chắn hơn khi sử dụng. Máy cũng sở hữu đến 4 camera phía sau, tích hợp nhiều tính năng làm đẹp, chụp ảnh góc rộng, cận cảnh hay AI tối ưu khung cảnh. 



Xiaomi Redmi Note 9 sử dụng vi xử lý Helio G85 mạnh mẽ, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB. Đây cũng được xem là chiếc smartphone hiệu năng mạnh trong phân khúc, không thua kém gì các đối thủ khác. Máy cũng có viên pin khủng 5,020mAh mang đến thời lượng sử dụng lâu dài, on-screen liên tục lên đến 6-7 tiếng đồng hồ. 


Realme 6i: giá 3.9 triệu đồng


Phân khúc tầm trung dù chật chội và cạnh tranh nhưng đây cũng chính là nơi mà Realme khẳng định tên tuổi của mình. Realme 6i là phiên bản được cho ra mắt giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn tốt ở phân khúc bình dân. Mức giá hiện tại của chiếc máy này là 3,990,000 đồng tại CellphoneS. 



Điểm nhấn ngoại hình của Realme 6i đó là máy có mặt lưng rất lạ mắt, màu sắc trẻ trung, năng động cũng như hoàn thiện chắc chắn. Realme 6i có một điểm trừ nho nhỏ đó là máy chỉ sở hữu màn hình có độ phân giải HD+ nên không so sánh được với những chiếc máy trên. Tuy nhiên, màn hình của máy lại tiêu tốn ít năng lượng hơn nên mang lại thời lượng pin lâu dài hơn những chiếc máy khác.



Hiệu năng của Realme 6i được trang bị bởi vi xử lý Helio G80, dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ lớn 128GB. Realme 6i là chiếc smartphone hiệu năng mạnh, có thể chơi tốt các tựa game hot như PUBG Mobile, Liên Quân hay Liên Minh: Tốc Chiến dễ dàng. 

TIN LIÊN QUAN

Báo Nga nhận xét về Vsmart: Smartphone Việt giờ đây đã tốt hơn nhiều so với Trung Quốc

Vsmart Joy 4 được báo Nga đánh giá có chất lượng tốt hơn nhiều so với nhiều smartphone Trung Quốc trong tầm giá. Không chỉ là một trong những thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam, Vsmart vào tháng 10/2019 cũng đã chính thức bước chân vào thị

Deal Ngon - Bổ - Rẻ: Điện thoại Vsmart cũ giảm sốc, chỉ từ 1.4 triệu

Nếu bạn đang muốn sắm smartphone ngon nhưng không muốn chi quá mạnh tay thì hãy để mình giới thiệu ngay đến bạn loạt điện thoại Vsmart đổi trả này. Hàng cũ nhưng chất lượng không kém hàng mới, đã thế có mức giá cực rẻ chỉ từ 1.4 triệu đồng thôi đó.

5 smartphone Vsmart đáng mua nhất tại TGDĐ, vẫn hỗ trợ bảo hành đầy đủ

Các chiếc smartphone Vsmart luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng, phần vì chúng luôn có mức giá tốt, cấu hình lại cao, phần vì đây là smartphone thương hiệu thuần Việt.

Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ giảm giá siêu HOT, chỉ từ 3.67 triệu

Cơ hội săn điện thoại xịn giá mịn đây rồi khi Thế Giới Di Động tiếp tục giảm mạnh tay đến 15% cho bộ đôi Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ, giá hiện tại quá rẻ luôn chỉ từ 3.67 triệu đồng. Tranh thủ chớp lấy ngay cơ hội sở hữu smartphone chip rồng

Mua sắm Ngon - Bổ - Rẻ với loạt smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Bạn muốn mua sắm Ngon - Bổ - Rẻ trong tháng 11? Vậy thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy. Bài viết này mình sẽ gợi ý cho bạn loạt smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu đồng, đặc biệt còn được ưu đãi thêm nên rất hời. Đảm bảo mua là không hối hận đâu nhé!

Giá bán Vsmart Joy 6: Dùng chip chơi game, pin 5.000mAh mà rẻ bất ngờ

Giá bán Vsmart Joy 6 khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều fans công nghệ quan tâm những ngày gần đây khi bất ngờ có người đăng bán máy trên mạng xã hội. Với cấu hình khá ổn, liệu giá Vsmart Joy 6 có quá đắt?

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ chơi game giải trí cơ bản

Bạn đang tìm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ chạy chip Snapdragon. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh