1 phụ nữ dùng iphone đánh vỡ mũi đàn ông tại công an phường

1 phụ nữ dùng iphone đánh vỡ mũi đàn ông tại công an phường

Tại trụ sở công an phường, người phụ nữ bất ngờ dùng điện thoại iphone đánh vào mặt người đàn ông được mời cùng đến đây để hòa giải.



1 phụ nữ dùng iphone đánh vỡ mũi đàn ông tại công an phường

TAND TP.HCM vừa xử phúc thẩm, đã bác kháng cáo tăng án của bị hại đối với bị cáo Phan Thị Thu Hương. Trước đó, xử sơ thẩm, TAND quận 5 đã tuyên phạt bị cáo Hương một năm sáu tháng án treo về tội cố ý gây thương tích.


Theo hồ sơ, chiều 9-3-2019, công an phường 4, quận 5 mời bà Hương cùng chồng đến trụ sở gặp ông Cam Đại Thanh Lễ giải quyết mâu thuẫn đánh nhau vào các ngày trước đó tại chung cư Everich.


Tại đây, cán bộ công an phường trực tiếp làm việc và tiến hành hòa giải cho đôi bên. Trong lúc làm việc, bà Hương yêu cầu ông Lễ phải bồi thường tiền thuốc do bị ông đánh gây thương tích vào ngày 31-1-2019 và xin lỗi công khai tại chung cư.


Ông Lễ không đồng ý và có ý kiến sẽ đưa vụ việc ra tòa án giải quyết. Nghe thế, bà Hương bất ngờ dùng tay trái đang cầm một chiếc điện thoại di động hiệu iPhone 6s màu hường có ốp lưng nhựa đánh mạnh một cái vào phần mặt gần sống mũi của ông Lễ theo phương nằm ngang từ phải qua trái.


Ông Lễ bị vỡ xương mũi và chảy máu, được đưa vào bệnh viện 115 nhập viện chuẩn đoán là vỡ xương mũi, vết thương tháp mũi… Theo giám định, thương tích là 11% và ông có yêu cầu khởi tố hình sự với bà Hương.


Trong quá trình điều tra, ông Lễ đòi bồi thường hơn 133 triệu đồng. Nhưng tại phiên tòa sơ thẩm, đôi bên tự thỏa thuận bồi thường 20 triệu đồng.


Sau phiên sơ thẩm, bị hại kháng cáo đề nghị tăng hình phạt vì cho rằng án nhẹ. Luật sư của bị hại cho rằng bị cáo gây án tại công an phường là coi thường pháp luật.


Bào chữa cho bà Hương, luật sư nói bị cáo phạm tội do kích động, đã xin lỗi bị hại, thành khẩn và bồi thường thiệt hại.


HOÀNG YẾN

TIN LIÊN QUAN

Apple lần đầu đánh bại Samsung sau 4 năm nhờ iPhone 12

Apple lần đầu đánh bại Samsung sau 4 năm nhờ iPhone 12 Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn hoành hành ở nhiều nơi, lượng điện thoại bán ra của Apple vẫn tăng chóng mặt, vượt qua mọi đối thủ trên toàn cầu. iPhone 12 đang là “gà đẻ trứng vàng” cho Apple

Đà Nẵng: Cấp dưới sẽ bí mật đánh giá sếp qua mạng

Đó là nội dung chính tại hội thảo 'Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả làm việc của người đứng đầu các cơ quan hành chính (sở, ban ngành và quận huyện)' do Sở Nội vụ TP Đà Nẵng tổ chức ngày 11-4 và sẽ được triển khai trong thời gian tới tại Đà Nẵng.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Apple sẽ kháng cáo lệnh cấm nhập khẩu iPhone đời cũ

Ủy ban thương mại quốc tế ở Mỹ vào hôm thứ ba đã ban bố lệnh cấm nhập khẩu iPhone cũ và iPad vi phạm một trong những sáng chế tiêu chuẩn của Samsung.

Còn nhiều dư địa cải thiện chuyển đổi số của các bộ và địa phương

Theo Hội truyền thông số Việt Nam, các địa phương cần nâng cao mức độ chia sẻ thông tin tới người dân, đặc biệt là các lĩnh vực được quan tâm nhiều nhất là pháp luật, việc làm, bảo trợ xã hội, môi trường, y tế, giáo dục...

Apple tuyên bố sẽ không biến iPhone thành phương tiện do thám cho chính phủ Mỹ

Apple tuyên bố rằng việc bẻ khóa chiếc iPhone có liên quan tới vụ nổ sung ở San Bernardino có thể tạo tiền lệ, cho phép chính phủ do thám cuộc sống người dân.

Ứng dụng CNTT phục vụ người dân chỉ đạt ở mức trung bình

Chỉ có 1/20 Bộ và 4/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đạt mức Khá về ứng dụng CNTT phục vụ người dân và doanh nghiệp, còn lại đều dừng ở mức Trung bình.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.