Acer ra mắt loạt laptop gaming mới thuộc dòng Predator Triton, Helios và Acer Nitro 5 với nhiều nâng cấp đáng giá

Hôm qua (12/1), Acer vừa giới thiệu các phiên bản mới của các dòng laptop Predator Triton 300 SE, Predator Helios 300 và Acer Nitro 5 với nhiều nâng cấp đáng giá.


Cụ thể, các mẫu laptop Predator Triton 300 SE và Acer Nitro 5 đã được nâng cấp với vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 mới thuộc dòng H35. Ngoài ra, bộ đôi laptop Predator Triton 300 SE và Predator Helios 300 đã được làm mới với GPU NVIDIA GeForce RTX 30 Series, đi kèm với đó là những nâng cấp về màn hình như tần số quét cao hơn hay công nghệ tản nhiệt tốt hơn.


Predator Triton 300 SE – Cả tấn hiệu năng trong thân hình mỏng nhẹ


Acer ra mắt loạt laptop gaming mới thuộc dòng Predator Triton, Helios và Acer Nitro 5 với nhiều nâng cấp đáng giá

Mặc dù thuộc dòng laptop gaming nhưng Predator Triton 300 SE lại gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với thân máy dày chỉ 17.9mm cùng trọng lượng chỉ 1.7kg, cho phép chơi game mọi lúc mọi nơi.


Bên trong, Predator Triton 300 SE được trang bị cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, bao gồm bộ xử lý Intel Core i7 H35-series thế hệ thứ 11, với tốc độ xung nhịp lên đến 5GHz, được kết hợp với GPU NVIDIA GeForce RTX 3060, giúp mang đến hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ.



Chiếc laptop gaming này còn đi kèm hệ thống làm mát bằng quạt kép bao gồm quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 mới nhất và công nghệ luồng gió xoáy Vortex Flow luôn giữ cho nhiệt độ luôn ở mức kiểm soát được trong quá trình chơi game nặng. Quạt Aeroblade 3D thế hệ thứ 5 hoàn toàn bằng kim loại giúp tăng lượng khí vào trong máy, dẫn đến hiệu suất tản nhiệt tăng 10% so với thế hệ trước. Công nghệ luồng gió xoáy Vortex Flow là một thiết kế nhằm mục đích tạo ra luồng khí động học đi qua các linh kiện bên trong máy, bao gồm các ống dẫn nhiệt, khe thoát nhiệt và và hệ thống quạt kép giúp tăng cường khả năng làm mát trên CPU, GPU và các thành phần linh kiện quan trọng khác.



Chưa hết, Predator Triton 300 SE còn sở hữu màn hình 14 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD, tần số quét 144Hz siêu mượt và có viền bezel 3 cạnh siêu mỏng, giúp các game thủ có những trải nghiệm chơi game tốt nhất.


Các tính năng khác của chiếc laptop này bao gồm thời lượng pin lên tới 10 giờ, bàn phím RGB 3 vùng có đèn nền, hệ thống âm thanh DTS:X Ultra và hỗ trợ khá đầy đủ các cổng kết nối như Thunderbolt 4, USB 3.2 Gen 2, HDMI.


Predator Helios 300 – Nhanh và linh hoạt



Predator Helios 300 (PH315-53) cũng được Acer mang đến những nâng cấp đáng giá như GPU NVIDIA GeForce RTX 3080 mới nhất và dung lượng RAM DDR4 lên đến 32GB giúp game thủ chinh phục mọi tựa game hiện nay. Laptop này được trang bị màn hình IPS tần số quét 240Hz với thời gian phản hồi 3 ms, cho phép hình ảnh được hiển thị mượt mà mà không bị giật hay xé khung hình.



Chưa hết, hệ thống âm thanh DTS:X Ultra và âm thanh vòm giả lập 3D bên trong Predator Helios 300 sẽ cho phép các game thủ có được những trải nghiệm tuyệt hảo. Chiếc laptop này còn được trang bị hai quạt tản nhiệt, bao gồm một quạt AeroBlade 3D, kết hợp công nghệ CoolBoost độc quyền của Acer cho phép các quạt được tùy biến giúp làm mát toàn hệ thống.


Acer Nitro 5 — Thỏa sức chiến game



Nitro 5 trước đây luôn hướng tới việc tối đa giá trị mà người dùng bỏ ra để sở hữu và thế hệ này thực sự chiếm lĩnh phân khúc nhờ sức mạnh tổng hợp của bộ vi xử lý Intel Core H35-series thế hệ thứ 11, kết hợp với GPU NVIDIA GeForce GTX và lên đến 32GB RAM DDR4. Những thông số kỹ thuật này mang lại cho người dùng tất cả sức mạnh cần thiết để chơi game mượt mà trên các tựa game phổ biến nhất. Đối với các tình huống cần sự yên tĩnh hoặc cần thêm hiệu năng, ứng dụng NitroSense được tích hợp sẵn cung cấp cho người dùng một phương tiện thuận lợi để kiểm tra nhiệt độ hệ thống, điều chỉnh tốc độ quạt và hơn thế nữa.



Về thiết kế, Acer Nitro 5 được trang vỏ ngoài tinh tế hơn nhưng không kém phần hầm hố, viền màn hình mỏng hơn cho phép tỷ lệ màn hình so với thân máy là 80%. Màn hình của thiết bị mang đến trải nghiệm chơi trò chơi không bị bóng mờ với tần số quét 144Hz và thời gian phản hồi 3 ms cùng độ sáng 300 nits. Hệ thống tản nhiệt của Nitro 5 được Acer cải tiến đáng kể giúp đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Ngoài hệ thống quạt kép và thiết kế 4 khe thoát nhiệt, công nghệ Acer CoolBoost tăng tốc độ quạt lên 10% và làm mát CPU/GPU 9% so với chế độ tự động.


Acer Nitro 5 được trang bị cổng nguồn ở đằng sau máy, ngoài ra còn được trang bị cổng USB Type-C

Thunderbolt
4 và Intel Wi-Fi 6 (Gig+) cải thiện khả năng kết nối. Bàn phím có đèn nền RGB 4-vùng, người dùng có thể tùy chỉnh cho phù hợp sở thích cá nhân.

Giá bán lẻ


Laptop Predator Triton 300 SE (PT314-51s) có giá bán lẻ từ 1,399.99 USD (khoảng 32.3 triệu đồng).


Laptop Predator Helios 300 (PH315-53) có giá bán lẻ từ 1,249.99 USD (khoảng 28.8 triệu đồng).


Laptop Acer Nitro 5 có giá bán lẻ từ 999 EUR (khoảng 23 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5 Acer đã công bố các bản nâng cấp một số sản phẩm của mình, bao gồm Predator Triton 300 SE, Predator Helios 300 và Acer Nitro 5. Laptop Predator Triton 300 SE và Acer

Acer ra mắt Predator Triton 500 SE tại Việt Nam, giá từ 60 triệu đồng

Acer vừa chính thức ra mắt laptop Predator Triton 500 SE tại thị trường Việt Nam với hiệu năng khủng, thiết kế tinh tế, hệ thống tản nhiệt cao cấp, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7 11800H và card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3080.

Acer ra mắt mẫu laptop gaming Predator Helios 300 tại Việt Nam, giá 27 triệu đồng

Acer Predator Helios 300 sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Predator với kiểu dáng góc cạnh hầm hố, hốc tản nhiệt lớn. Bề mặt laptop là vân phay xước bền bỉ và hạn chế bám bẩn, nước sơn đen hoạ tiết thêm đường chỉ đỏ theo đặc trưng của dòng laptop

Acer ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại Việt Nam

Vào ngày 31/03/2018, Acer tổ chức sự kiện triển lãm hệ sinh thái gaming tại Việt Nam với chủ đề Predator – Đế Chế Trỗi Dậy, chính thức giới thiệu toàn bộ sản phẩm gaming mang tên thương hiệu Predator đến cộng đồng game thủ. Hệ sinh thái gaming

Acer giới thiệu ba màn hình gaming Predator và Nitro mới với tần số quét cao, giá từ 20.7 triệu đồng

Acer mới đây vừa cho ra mắt nhiều sản phẩm mới thuộc dòng Predator và Nitro với 3 loại màn hình gaming để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ tuyển thủ chuyên nghiệp đến các game thủ phổ thông. Thêm vào đó, Acer là hãng đầu tiên

Acer thông báo giải đấu Predator League 2021 khởi tranh vào tháng 12

Acer chính thức thông báo giải đấu Predator League 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 3/12 đến ngày 31/12.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour