Acer ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại Việt Nam

Vào ngày 31/03/2018, Acer tổ chức sự kiện triển lãm hệ sinh thái gaming tại Việt Nam với chủ đề Predator – Đế Chế Trỗi Dậy, chính thức giới thiệu toàn bộ sản phẩm gaming mang tên thương hiệu Predator đến cộng đồng game thủ.


Hệ sinh thái gaming Predator quy tụ đầy đủ những sản phẩm từ màn hình, desktop và phụ kiện chơi game hay những dòng laptop trải dài từ phân khúc cao cấp đến phân khúc tầm trung dành cho game thủ thích di chuyển. Nhìn chung, tất cả sản phẩm đều được đầu tư công nghệ tản nhiệt vượt trội, hoàn thiện hoàn hảo, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, hãng triển khai dịch vụ bảo hành 3S1 - bảo hành 3 ngày kể cả thứ 7, Chúa nhật tại Việt Nam, 1 đổi 1 nếu quá 3 ngày dành cho tất cả sản phẩm Gaming.
Predator – Đế Chế Trỗi Dậy là sự kiện triển lãm mang tầm cỡ lớn, không gian bài trí mang phong cách gaming. Tại triển lãm lần này, 21X, X34P, Orion 9000 trưng bày bên cạnh các sản phẩm sở hữu chip mới Helios 500, Nitro 5 2018 cùng nhiều dòng nổi bật khác trong hệ sinh thái.
Kính thực tế ảo Acer Windows Mixed Reality được kết hợp bởi công nghệ AR và VR cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện trên. Game thủ sẽ được hòa vào không khí cuồng nhiệt, kịch tính của những trận “battle” xuyên suốt sự kiện, đồng thời giao lưu với các streamer đình đám nhất Việt Nam hiện nay.
BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: Acer

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Acer tổ chức triễn lãm hệ sinh thái máy tính chủ đề Predator - Đế Chế Trỗi Dậy

Hơn 40 năm không ngừng nghiên cứu và phát triển, Acer đã khẳng định mình là một trong những thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới. Đặc biệt là đối với các bạn game thủ, Acer dành sự ưu ái với hệ sinh thái Predator hoành tráng với dải sản phẩm đa

Acer ra mắt màn hình gaming ultrawide Predator Z35P: độ phân giải 3440x1440, overclock lên 120Hz,...

Vẫn có kích thước 35 inch như phiên bản Predator Z35 ra mắt hồi 2015 nhưng chiếc màn hình cong Z35P được nâng cấp mạnh mẽ về độ phân giải, lên tới 3440 x 1440 thay vì 2560 × 1080 như trước đây. Đồng thời so với phiên bản trước, Predator Z35P cũng

[CES 2019] Acer trình làng Predator Triton 900: Laptop chơi game 2-in-1 đầu tiên của hãng

Tại sự kiện IFA 2018, Acer đã nhá hàng về một mẫu gaming laptop siêu khủng với màn hình có độ linh hoạt cao. Tại sự kiện CES 2019 đang diễn ra tại Las Vegas, 'con quái vật' này đã được trình làng.

Acer ra mắt mẫu laptop gaming Predator Helios 300 tại Việt Nam, giá 27 triệu đồng

Acer Predator Helios 300 sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Predator với kiểu dáng góc cạnh hầm hố, hốc tản nhiệt lớn. Bề mặt laptop là vân phay xước bền bỉ và hạn chế bám bẩn, nước sơn đen hoạ tiết thêm đường chỉ đỏ theo đặc trưng của dòng laptop

Acer trình làng gaming laptop Predator Helios 500 và phiên bản đặc biệt của Helios 300

Được biết, chiếc Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh. Còn đối với chiếc Acer Predator Helios 500 thì lại

Acer Predator 21x – Quái vật năm nào đã mất đi chỗ đứng?

Được ra mắt công chúng tại IFA 2016, Acer Predator 21x mang trong mình trách nhiệm trở thành chiếc laptop gaming đầu tàu, thể hiện cho toàn thế giới thấy tất cả những tinh túy trong công nghệ sản xuất laptop của Acer thời bấy giờ.

Acer ra mắt loạt laptop gaming mới thuộc dòng Predator Triton, Helios và Acer Nitro 5 với nhiều nâng cấp đáng giá

Hôm qua (12/1), Acer vừa giới thiệu các phiên bản mới của các dòng laptop Predator Triton 300 SE, Predator Helios 300 và Acer Nitro 5 với nhiều nâng cấp đáng giá. Cụ thể, các mẫu laptop Predator Triton 300 SE và Acer Nitro 5 đã được nâng cấp với vi

Acer giới thiệu Predator Triton 700: "quái vật" chơi game mỏng nhẹ với sức mạnh của GTX 1080

Acer Predator Triton 700 cân nặng chỉ 2.6kg, quá nhẹ cho một gaming laptop, để làm được điều này, Acer không chỉ sử dụng giải pháp tản nhiệt AeroBlade hoàn toàn mới, mà còn phải dùng đến một phiên bản GTX 1080 với tên gọi là GTX 1080 Max-Q.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.