Acer ra mắt Predator Triton 500 SE tại Việt Nam, giá từ 60 triệu đồng

Acer ra mắt Predator Triton 500 SE tại Việt Nam, giá từ 60 triệu đồng

Acer vừa chính thức ra mắt laptop Predator Triton 500 SE tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu laptop gaming mỏng nhẹ hiệu năng khủng với thiết kế tinh tế, hệ thống tản nhiệt cao cấp, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7 11800H và card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3080.

Predator Triton 500 SE mới mang một ngôn ngữ thiết kế đặc biệt trong dòng sản phẩm Predator: Thanh lịch hơn, tối giản hơn, nhưng vẫn rất mạnh mẽ. Chiếc laptop có ngoại hình màu Steel Gray với vỏ kim loại nguyên khối, mỏng 19.9 mm và nặng 2.4 kg.

Máy có màn hình IPS có kích thước 16 inch tỷ lệ 16:10, độ phân giải  WQXGA (2.560 x 1.600) với tần số quét cao 165 Hz, cùng với độ sáng lên đến 500 nit, độ phủ màu lên đến 100% sRGB.

Predator Triton 500 SE được trang bị vi xử lý Intel Core i7 11800H, card đồ họa cao nhất lên đến NVIDIA GeForce RTX 3080, cùng với 64 GB RAM và 1 TB SSD PCIe Gen 4 (nâng cấp tối đa 2 TB SSD). Cấu hình của máy có thể cân sức với bất kỳ tựa game AAA nào mạnh nhất hiện nay.

Hệ thống tản nhiệt của Predator Triton 500 SE được trang bị tới ba quạt tản nhiệt, gồm một quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5. Cả hệ thống được tối ưu luồng khí mát với thiết kế Vortex Flow độc quyền. Thiết kế này tạo ra luồng gió xoắn ốc tăng cường làm mát không chỉ CPU, GPU, mà còn cả các linh kiện khác bên trong.

Hệ thống tản nhiệt của máy được kiểm soát thông qua phần mềm PredatorSense đi kèm. Game thủ còn có thể tùy chỉnh hiệu ứng và màu sắc của bàn phím nhanh chóng ngay trên phần mềm này.

Máy có đầy đủ các cổng kết nối cao cấp, bao gồm Thunderbolt 4, HDMI 2.1. Ngoài ra trên Predator Triton 500 SE còn có thêm một khe đọc thẻ nhớ SD 7.0.

Tất cả laptop gaming của Acer đều được hưởng chính sách Bảo hành 3S1: Bảo hành nhanh trong vòng ba ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 72 tiếng không bảo hành xong hãng sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới tương đương hoặc cao hơn.

Dự kiến, Predator Triton 500 SE sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/12 với hai cấu hình và mức giá là:

  • Mã PT516-51s-733T, cấu hình chạy Intel Core i7 11800H, card đồ họa RTX 3060, RAM 32 GB có giá bán 59.99 triệu đồng.
  • Mã PT516-51s-71RW, cấu hình chạy Intel Core i7 11800H, card đồ họa RTX 3080, RAM 64GB có giá bán 84.99 triệu đồng.

Bạn có ấn tượng với laptop gaming Predator Triton 500 SE mới của Acer không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ để chiến game, tham khảo ngay các mẫu máy tính gaming của Acer đang được bán tại Thế Giới Di Động với cấu hình mạnh mẽ cùng giá tốt.

LAPTOP GAMING ACER CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Acer ra mắt bộ đôi laptop gaming Predator Triton 300 và Triton 500 SE

Acer vừa chính thức giới thiệu bộ đôi laptop gaming Predator Triton 300 và Triton 500 SE tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một sự bổ sung mạnh mẽ vào dãy sản phẩm gaming của Acer Predator…

Acer ra mắt loạt laptop gaming mới thuộc dòng Predator Triton, Helios và Acer Nitro 5 với nhiều nâng cấp đáng giá

Hôm qua (12/1), Acer vừa giới thiệu các phiên bản mới của các dòng laptop Predator Triton 300 SE, Predator Helios 300 và Acer Nitro 5 với nhiều nâng cấp đáng giá. Cụ thể, các mẫu laptop Predator Triton 300 SE và Acer Nitro 5 đã được nâng cấp với vi

[CES 2019] Acer trình làng Predator Triton 900: Laptop chơi game 2-in-1 đầu tiên của hãng

Tại sự kiện IFA 2018, Acer đã nhá hàng về một mẫu gaming laptop siêu khủng với màn hình có độ linh hoạt cao. Tại sự kiện CES 2019 đang diễn ra tại Las Vegas, 'con quái vật' này đã được trình làng.

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5 Acer đã công bố các bản nâng cấp một số sản phẩm của mình, bao gồm Predator Triton 300 SE, Predator Helios 300 và Acer Nitro 5. Laptop Predator Triton 300 SE và Acer

Acer giới thiệu Predator Triton 700: "quái vật" chơi game mỏng nhẹ với sức mạnh của GTX 1080

Acer Predator Triton 700 cân nặng chỉ 2.6kg, quá nhẹ cho một gaming laptop, để làm được điều này, Acer không chỉ sử dụng giải pháp tản nhiệt AeroBlade hoàn toàn mới, mà còn phải dùng đến một phiên bản GTX 1080 với tên gọi là GTX 1080 Max-Q.

Acer trình làng gaming laptop Predator Helios 500 và phiên bản đặc biệt của Helios 300

Được biết, chiếc Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh. Còn đối với chiếc Acer Predator Helios 500 thì lại

Acer Predator 21x – Quái vật năm nào đã mất đi chỗ đứng?

Được ra mắt công chúng tại IFA 2016, Acer Predator 21x mang trong mình trách nhiệm trở thành chiếc laptop gaming đầu tàu, thể hiện cho toàn thế giới thấy tất cả những tinh túy trong công nghệ sản xuất laptop của Acer thời bấy giờ.

THỦ THUẬT HAY

Mang tính năng "Nhóm thông báo" trên iOS 12 lên các thiết bị sử dụng phiên bản thấp hơn

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần cảm thấy phiền phức mỗi khi tìm lại nội dung thông báo từ Notifications hay Lockscreen trên phiên bản iOS 11 hoặc thấp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một thiết bị đã được jailbreak thì

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Mang điều khiển bằng cử chỉ "chính chủ" lên Galaxy S8/S9/Note 8

Nếu các bạn chưa biết, Good Lock là ứng dụng mang đến khả năng tuỳ biến rất cao của Samsung nhưng chỉ mới có cho thị trường Hàn Quốc, để tìm hiểu về ứng dụng này và cài đặt, bạn có thể tham khảo qua bài bên dưới.

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.