Realme Race Pro lộ thông số cấu hình khủng trước khi ra mắt

Realme Race Pro là mẫu smartphone cao cấp sử dụng vi xử lý Snapdragon 888 sắp chuẩn bị ra mắt.


Realme Race Pro lộ thông số cấu hình khủng trước khi ra mắt

Dự kiến Realme Race Pro sẽ ra mắt tại quê nhà Trung Quốc. Thông số kỹ thuật được các giới công nghệ đồn đoán. Thậm chí mẫu thiết kế đã được chuyên gia công nghệ Ice Universe tiết lộ.

Thiết kế đồn đoán của Realme Race Pro


Thiết kế mặt trước vẫn rất quen thuộc với màn hình tràn viền đi kèm với nốt ruồi bên góc trái màn hình. Đây được xem là thiết kế tối ưu nhất hiện nay được nhiều hãng áp dụng.

Mặt lưng là cụm 4 cảm biến camera được thiết kế hình tròn. Bạn có thể bắt gặp kiểu thiết kế này trên những mẫu smartphone cao cấp: Huawei Mate 40 Pro, OnePlus 7T,….


Thông số cấu hình của Realme Race Pro là tập hợp những thông số cao cấp hiện nay. Sử dụng vi xử lý hàng đầu Snapdrgon 888 kết hợp với 12GB RAM chuẩn LPDDR5. Cung cấp năng lượng siêu khủng với viên pin 5.000 mAh cùng với chuẩn sạc nhanh 125W. Máy sẽ sử dụng nền tảng Realme UI 2.0 trên nền Android 11.

Ngoài những thông số cấu hình phần cứng được liệt kê bên trên thì vẫn chưa rõ các thông số khác. Chúng ta hãy cùng cập nhật thêm thông tin trong các bài viết sau. Dòng Race được xem là dòng cao cấp của OPPO lẫn của Realme. Dòng sản phẩm này tập trung vào các công nghệ cao cấp như: Cấu hình mạnh, sạc nhanh, thiết kế và pin khủng.

Hiện tại Realme vẫn chưa có mẫu smartphone cao cấp nào bán chính hãng tại Việt Nam. Thay vào đó là những mẫu máy xách tai như Realme X2 Pro, Realme X50 Pro cũng rất thu hút người dùng Việt.

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Rò rỉ thông số kỹ thuật Realme GT 2 Pro, hỗ trợ sạc khủng trên 120W

Hồi tháng 10/2021, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3301 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, được xác nhận có tên gọi là Realme GT 2 Pro. Một nguồn tin uy tín mới đây đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật chính của Realme GT 2 Pro.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có