8 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị lịch sử cuộc gọi

8 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị lịch sử cuộc gọi

Nếu iPhone không hiển thị lịch sử cuộc gọi, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để khắc phục.


Mặc định, iPhone sẽ lưu giữ thông tin các cuộc gọi đến, gọi đi và gọi nhỡ trong mục Recent (gần đây). Tuy nhiên, một số người lại không thể xem được lịch sử cuộc gọi, làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?


1. Khởi động lại điện thoại


Thủ thuật này tương đối đơn giản nhưng có thể khắc phục được hầu hết các vấn đề thường gặp trên iPhone. Để thực hiện, bạn hãy vào Settings (cài đặt) – General (cài đặt chung) – Shut down (tắt máy) – Slide to power off (trượt để tắt nguồn). Khi iPhone đã tắt hoàn toàn, bạn chỉ cần nhấn nút nguồn vài giây cho đến khi xuất hiện logo Apple.



8 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị lịch sử cuộc gọi

Khởi động lại điện thoại là cách đơn giản nhất để khắc phục vấn đề. Ảnh: MINH HOÀNG


Trong trường hợp điện thoại bị treo, không phản hồi lại các thao tác, bạn cần phải buộc iPhone khởi động lại bằng cách nhấn nút tăng âm lượng và thả, nhấn nút giảm âm lượng và thả, sau đó nhấn giữ nút nguồn khoảng 10 giây cho đến khi xuất hiện logo Apple.


Đối với các mẫu iPhone cũ (còn nút Home vật lý), bạn chỉ cần nhấn giữ nút Home và nút nguồn cùng lúc để buộc thiết bị khởi động lại.


2. Tháo thẻ SIM


Nếu cách trên không giúp khắc phục vấn đề, bạn hãy tắt nguồn iPhone và tháo thẻ SIM ra khỏi thiết bị. Sau đó, làm sạch thẻ SIM bằng một miếng vải sợi mềm rồi gắn lại vào iPhone.


3. Xem tất cả lịch sử cuộc gọi


Để xem lại tất cả lịch sử cuộc gọi (bao gồm cuộc gọi đến, gọi đi và gọi nhỡ), bạn hãy mở ứng dụng Phone (điện thoại), chuyển sang thẻ Recent (gần đây) và chọn All (tất cả) thay vì Missed (chỉ hiển thị các cuộc gọi nhỡ).




Xem lại toàn bộ lịch sử cuộc gọi. Ảnh: MINH HOÀNG


4. Thiết lập lại ngày giờ


Việc thiết lập ngày giờ không chính xác có thể khiến iPhone gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Để chỉnh sửa ngày giờ trên thiết bị, bạn hãy vào Settings (cài đặt) – General (cài đặt chung) – Date & Time (ngày và giờ), sau đó kích hoạt tùy chọn Set Automatically (đặt tự động).




Thiết lập ngày giờ tự động trên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG


5. Thay đổi khu vực


Đôi khi, sự cố xảy ra do bạn đặt ngôn ngữ và khu vực của iPhone không chính xác, do đó, chỉ cần thay đổi lại khu vực, mọi thứ sẽ tự động được khắc phục.


Để thực hiện, bạn hãy vào Settings (cài đặt) – General (cài đặt chung) – Language & Region (ngôn ngữ và vùng) – Region (vùng), sau đó chọn lại khu vực bạn đang sinh sống. Cuối cùng, người dùng chỉ cần khởi động lại iPhone.




Thay đổi lại khu vực tương ứng với nơi bạn đang sinh sống. Ảnh: MINH HOÀNG


6. Kiểm tra bộ nhớ của iPhone


Nếu bộ nhớ bị đầy, iPhone sẽ không thể hiển thị lịch sử cuộc gọi, đồng thời thiết bị cũng sẽ chạy chậm đi trông thấy.


Để khắc phục vấn đề này, bạn hãy vào Settings (cài đặt) – General (cài đặt chung) – iPhone storage (dung lượng iPhone), sau đó xóa bớt các hình ảnh, video dư thừa hoặc đồng bộ chúng lên đám mây.




Xóa hình ảnh, video dư thừa để làm trống bộ nhớ. Ảnh: MINH HOÀNG


7. Cập nhật iOS


Việc iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến đôi khi cũng liên quan đến lỗi phần mềm. Để khắc phục, bạn chỉ cần cập nhật hệ điều hành lên phiên bản mới nhất bằng cách vào Settings (cài đặt) – General (cài đặt chung) – Software Update (cập nhật phần mềm) – Download & Install (tải về và cài đặt).


Lưu ý, trước khi tiến hành cập nhật, bạn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone thông qua iTunes hoặc iCloud để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.




Cập nhật iPhone lên phiên bản mới nhất. Ảnh: MINH HOÀNG


8. Đặt lại cài đặt mạng


Để đặt lại cài đặt mạng, bạn hãy vào Settings (cài đặt) – General (cài đặt chung) – Reset (đặt lại) – Reset Network Settings (đặt lại cài đặt mạng). Sau khi hoàn tất, iPhone sẽ tự động khởi động lại và đưa toàn bộ mọi thiết lập mạng về trạng thái ban đầu. Lưu ý, việc này sẽ không ảnh hưởng đến toàn bộ dữ liệu trên máy.


Trong trường hợp vẫn chưa khắc phục được, bạn hãy chọn Reset all Settings (đặt lại tất cả cài đặt).




Đặt lại tất cả cài đặt mạng trên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG


MINH HOÀNG

TIN LIÊN QUAN

5 cách sửa lỗi iPhone bị ngắt WiFi khi khóa màn hình

5 cách sửa lỗi iPhone bị ngắt WiFi khi khóa màn hình Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng thiết bị bị ngắt WiFi khi khóa màn hình. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên? Đây là một vấn đề phổ biến và

Hướng dẫn cách thêm lịch âm vào lịch iPhone trên iOS 14 cực đơn giản

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm lịch âm vào lịch iPhone trên iOS 14 cực đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc! Nhu cầu xem lịch âm trên điện thoại ngày càng nhiều nhưng dòng điện thoại iPhone lại chưa có tính năng này! Trên

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Tiết lộ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản Làm sao để ghi âm cuộc gọi trên iPhone mà không cần cài phần mềm? Hãy làm theo 2 cách đơn giản sau đây nhé. iPhone được xem là dòng điện thoại ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên,

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

4 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị bàn phím ảo

4 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị bàn phím ảo Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng bàn phím ảo không hiển thị khi nhắn tin. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên? Các vấn đề liên quan đến bàn phím trên

Cách hard reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus khi tổ hợp phím cũ đã không còn tính năng này

Bộ đôi iPhone 8/8+ vừa ra mắt không lâu và Apple cũng vừa giới thiệu đến người dùng một cách mới để hard reset máy cho 2 chiếc iPhone mới này. Nếu như iPhone 7 và 7 Plus, bạn chỉ cần nhấn giữ tổ hợp phím Sleep/Wake và phím âm lượng ít nhất 10 giây

iOS 8.2 có gì mới ?

Ngay sau sự kiện Apple Watch, iOS 8.2 đã chính thức ra mắt người dùng iPhone, iPad, và iPod touch.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.