16 điều bạn nên chào tạm biết trước khi bước vào năm 2016!

#1:

Hãy tạm biệt những tiếng nói mơ hồ âm vang trong đầu bạn, những lời nghiệt ngã rằng bạn sẽ chẳng thể thành công, bạn không thể làm được điều này hay trở thành một con người như thế. Đó những lời dối trá, bạn biết quá rõ rồi còn gì!

#2:

Hãy mạng dạn quay lưng với khát khao được công nhận. Lẽ dĩ nhiên, tất cả chúng ta đều cần sự công nhận – lúc này hay lúc khác – song điều đó không có nghĩa là bạn cứ phải mãi chạy theo nó như một chú cún con. Một khi tự thân bạn đã phát hiện ra những tiềm năng, hay đã đi đủ xa để nhìn lại quãng đường mình tiến bước, bạn sẽ chẳng cần ai lên tiếng ngợi khen hay xác nhận cho mình. Bạn nỗ lực và bạn xứng đáng, vậy thôi!

#3:

Nói lời tạm biệt với tất cả những ký ức chẳng mấy hay ho, những điều mà khi nghĩ đến, bạn chỉ muốn “độn thổ”. Chúng qua rồi mà, còn bạn thì vẫn cần phải sống.

#4:

Hãy vẫy tay chào những hứa hẹn trong năm cũ bạn đã không có đủ thời gian hay quyết tâm để thực hiện. Hãy bắt đầu năm mới với những kế hoạch tốt hơn, những tính toán hợp lý hơn. Cũng đừng quên rằng vinh quang không đến trong ngày một ngày hai. Hãy lạc quan và kiên trì bạn nhé!

#5:

Tạm biệt, hãy đúng hơn, là vĩnh biệt những suy nghĩ tiêu cực, nghi ngờ chính bản thân mà năm 2015 đã bao trùm lên tâm trí bạn. Kết thúc không như ý rất có thể là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Hãy bước đến năm sau với tinh thần của một người chiến sỹ!

16 điều bạn nên chào tạm biết trước khi bước vào năm 2016!

#6:

Hãy tạm biệt những đêm khóc thầm lặng lẽ, những ngày buồn bã mênh mang. Hãy tự vỗ vai mình, rằng cơn sóng lớn đã qua và cuối cùng bạn cũng sẽ đạt tới đích!

#7:

Nói lời tạm biệt với những người không muốn là một phần trong cuộc đời của bạn. Hãy dành tình yêu thương và sự quan tâm đúng mực cho những người thực sự yêu thương và quan tâm đến bạn.

#8:

Tạm biệt những ký ức buồn vui bạn đã để chúng tái diễn không ngừng trong trí óc suốt một năm qua, những ký ức khiến bạn thao thức hàng đêm, tự hỏi mình rằng rồi đây điều gì sẽ đến hay liệu những sự kiện này có lặp lại trong tương lai. Dù sao đi nữa, bạn cũng phải kiếm tìm những trải nghiệm mới, có được những ký ức mới. Hãy để những điều đã qua ở phía sau lưng.

#9:

Nghe có vẻ khó khăn đây, nhưng sang năm mới, hãy cố gắng chia tay với cơn nghiện smartphone, tablet, mạng xã hội hay những món đồ công nghệ hợp thời đã kéo bạn xa khỏi vòng tay gia đình, bè bạn. Chia tay với cơn nghiện, chứ không hẳn là chia tay hoàn toàn với những tiện ích của cuộc sống hiện đại. Hãy tiết chế lại một chút nhé, đừng để mình trở thành nô lệ của thế giới ảo phù phiếm, hời hợt và nhẫn tâm.

#10:

Tạm biệt những kỳ vọng cao xa bạn đã không thể nào đạt được trong năm cũ. Âu sầu, thất vọng, tiếc nuối để làm gì. Bạn còn có biết bao năm dài trước mắt để sửa chữa những lỗi lầm, để bắt đầu lại từ đầu, để cố gắng nhiều hơn, để lên kế hoạch thông minh hơn… Lạc quan lên nhé!

#11:

Hãy mạnh dạn rời xa những con người không thiện chí, những lời nói ác ý khiến bạn yêu mình ít hơn – hoài nghi mình nhiều hơn. Kỳ thực, chúng ta biết quá ít về nhau để có thể hiểu nhau đủ sâu sắc, và bởi thế, mọi phán xét đều mang hơi hướm phiến diện, bất công. Thế nên, hãy gần gũi và yêu thương những người đặt niềm tin ở bạn, khiến bạn suy nghĩ tích cực và hướng về phía trước.

#12:

Hãy lãng quên những khoảnh khắc bạn thấy mình thật ngớ ngẩn, trẻ con, vô lý, cư xử chẳng biết điều. Xét cho cùng, bạn đã nhận ra mình sai lầm thế nào rồi phải không. Vậy thì hãy thừa nhận nó, để thấy rằng không ai là hoàn hảo và bạn vẫn đang trong một tiến trình hoàn thiện nhân cách cũng như định hướng con đường phát triển của bản thân.

#13:

Cũng hãy gạt khỏi đầu những nỗi nhớ vô hình dành cho người mà bạn biết chắc sẽ chẳng bao giờ nhớ thương bạn. Bạn không sai khi đau đáu trong mình nỗi niềm tương tư, nhưng người đó cũng đâu đáng trách vì đã không đáp lại tình cảm chân thành đó. Cuộc sống này được tạo nên bởi những duyên và phận; rồi sẽ đến lúc bạn tìm ra người bấy lâu nay vẫn nghĩ về bạn, vẫn mong chờ bạn xuất hiện trong đời.

#14:

Hãy vẫy tay chào những chuyến đi bạn chưa thể nào thực hiện, những cuộc thi bạn không giành phần thắng, những cơ hội tuột mất khỏi tầm tay. Đôi khi, cuộc sống không đi theo đúng con đường mà bạn đã hoạch định. Đừng buồn nản, hãy để chúng nhắc nhủ bạn rằng: không phải lúc nào chúng ta cũng nắm quyền kiểm soát, và rồi chúng ta sẽ có những chuyến đi khác, những phần thưởng xứng đáng, những vận may bất ngờ. Tất cả đang chờ bạn khám phá trong năm mới!

#15:

Hãy chào tạm biệt một hình ảnh xấu xí bạn vẫn thấy trong gương, hay đúng hơn, là tạm biệt những phán xét gay gắt bạn vẫn gán cho vẻ ngoài của mình. Đừng chỉ mua một chiếc gương mới, sắm thêm những bộ cánh đắt tiền, hãy học cách yêu chính bản thân mình, từ trong ra ngoài – hoàn toàn trọn vẹn.

#16:

Cuối cùng, và quan trọng nhất, là hãy chào tạm biệt suy nghĩ xáo mòn “Năm sau rồi cũng sẽ giống năm này mà thôi!” Giống hay khác hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn và thái độ của bạn. Bạn sẽ tiếp tục buồn bã, bi quan, chán ghét chính mình để thấy những cơ hội vỗ cánh bay đi, hay bạn sẽ vui vẻ, lạc quan, tự tin hơn để nắm bắt những vận hội mới?

2016 – hãy nghĩ khác, sống khác và hạnh phúc hơn, bạn nhé!

Quỳnh Anh (Theo Thế Giới Trẻ)

Từ khoá : khi

TIN LIÊN QUAN

Chàng trai Mỹ cảm hoá quyết tâm không sinh con của cô gái Việt

Mike không bắt ép Sam phải sinh con nhưng lại nhẹ nhàng, thủ thỉ với vợ về khát khao được làm cha khiến cô dần thay đổi.

La La Land: Khi chúng ta còn trẻ, chẳng thể nào có được trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp đâu!

Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta chẳng thể nào có được trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Nhưng khi chúng ta đã có một trong hai, thì cái còn lại cũng đã biến mất tự lúc nào. Đó gọi là tiếc nuối.

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc

Gamer truyền tai nhau về tiếng bước chân ma quái trong game

Những câu chuyện của cộng đồng Unturned nói về cùng một sự kiện khiến họ cảm thấy sợ hãi và căng thẳng thật sự...

Bình yên nơi ấy khát ta về: Tay trong tay không chút rối tơ lòng, mình trở về cùng hạc vàng mây trắng

Chiều tím chiều tím sóng mắt lao xao Sóng miên man lời tự tình mây nước Gió se sắt ấp mình trong rét mướt Khói sương mờ khao khát bóng thiên di. Đường dặt dìu thương những bước chân đi Đêm khép mình đìu hiu thương mắt lá Bàn tay thương nhau ủ ấm

Moana - Có những điều tuyệt vời tiềm ẩn trong mỗi người chúng ta

Bộ phim về nàng công chúa mới nhất của Disney, MOANA không chỉ hấp dẫn bởi khắc họa văn hoá đa dạng của vùng đảo Thái Bình Dương mà còn mang tới thông điệp đầy ý nghĩa trong cuộc hành trình đi tìm bản thân.

Lắng đọng đêm về: Đã bao giờ tâm ta tĩnh lặng, để lắng nghe tiếng thổn thức của trái tim mình?

“Lắng đọng đêm về” là bộ sưu tập những bản nhạc đặc biệt phù hợp với tiếng lòng đêm khuya mà Ban biên tập Nghệ thuật Đại Kỷ Nguyên lựa chọn và biên soạn dành tặng độc giả, để trải nghiệm những cung bậc của tâm hồn khi cơn sóng náo nhiệt của một

Sau thời gian bị cấm, "Nụ hôn má" đã quay trở lại với người dân nước Pháp

Văn hoá chào hỏi “Faire la bise” hay có thể hiểu nôm na là kiểu chào hỏi bằng cách hôn vào má rất phổ biến ở nước Pháp, đã quay trở lại sau suốt thời gian dài bị cấm vì tình hình dịch bệnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...