Những sinh vật vô hình đang quan sát Trái Đất đã bị phát hiện bởi mắt thường qua kính viễn vọng?

Vũ trụ tràn ngập những điều huyền bí vượt quá hiểu biết hiện nay của chúng ta. Trong chuyên đề “Khoa học huyền bí”, Đại Kỷ Nguyên sẽ thu thập các câu chuyện về những hiện tượng kỳ lạ, dẫn ta tới khám phá những chân trời mới đầy bất ngờ, thú vị. Một vũ trụ bao la và bí ẩn vẫn đang chờ chúng ta khám phá…
Các nhà khoa học xác nhận đã tình cờ thăm dò ra “sinh vật vô hình” trong khi tìm kiếm phản vật chất. Phát hiện của họ làm tăng khả năng xảy ra sự tồn tại của các dạng sống khác trên Trái đất này của chúng ta cũng như trong vũ trụ bao la.
Những sinh vật vô hình đang quan sát Trái Đất đã bị phát hiện bởi mắt thường qua kính viễn vọng?

Một doanh nghiệp nghiên cứu quang học trong ngành vật lý hạt nhân cho biết họ phát hiện “sinh vật vô hình” trong bầu khí quyển của Trái đất. Người phụ trách kinh doanh của công ty Thunder Energies, là tiến sỹ vật lý hạt nhân Ruggero Santilli, một nhà vật lý hạt nhân được đào tạo ở Harvard.
Sau khi công bố kết quả nghiên cứu, Ruggero Santilli bị rất nhiều nhà khoa học thủ cựu gọi là “nhà khoa học liên ngành“, nhưng theo ông đó là bởi vì “khoa học mới lạ” thường bị phản bác bởi tư duy lý luận xưa cũ. (giống như thuyết tương đối của Einstein) và dẫn đến các quan điểm ​​tiêu cực, ngăn chặn cái mới. Mà kiến thức khoa học hiện đại thì còn quá nông cạn so với vũ trụ bao la.

Nhà vật lý hạt nhân này cho biết, ông vốn đang dùng kính viễn vọng Santilli để thăm dò chứng minh lý luận về những tinh hệ phản vật chất, tia vũ trụ phản vật chất và tiểu hành tinh phản vật chất.
Nhưng không ngờ, kết quả lại có được phát hiện này. “Những dạng thức sống vô hình” trong khí quyển, mà chỉ có thể được quan sát qua kính viễn vọng với ống kính lõm.

Kính thiên văn thông thường được làm bằng một thấu kính lồi, trong khi kính viễn vọng Santilli có cấu trúc đặc biệt và sử dụng thấu kính lõm trên nguyên tắc ngược lại. Hiện tại kính viễn vọng Santilli đang chờ phê chuẩn cấp bản quyền và thương hiệu, Santilli tin rằng kính viễn vọng này sẽ tìm ra những sinh vật ẩn hình mà mắt thường nhìn không thấy.

Không giống như các kính thiên văn Galileo thông thường sử dụng một thấu kính lồi, kính thiên văn Santilli sử dụng một thấu kính lõm.
“Từ khi nền văn minh của nhân loại bắt đầu đến trước khi thông tin này xuất hiện, mọi người luôn cho rằng bất kể vật thể nào tồn tại, thì mắt người hoặc dụng cụ quang học cũng có thể nhìn thấy.
Kính viễn vọng mới của chúng tôi có thể thấy những thứ mắt người và dụng cụ quang học cũ không thể thấy được, nhưng vẫn tồn tại trên Trái Đất, làm thay đổi tư duy cũ, cũng mở rộng hơn nhận thức và trí tưởng tượng của chúng ta về vũ trụ. Cho phép hiểu rằng những điều mà hiện nay chúng ta không tưởng tượng ra, sẽ được phát hiện và nghiên cứu trong tương lai”
Ông nói thêm.
Tiến sĩ Santilli nói: “Tôi đã phát hiện ra những thực thể vô hình bằng mắt thường.”
Ông nói: “Phát hiện này rất thú vị. Chúng tôi không biết những thực thể này là cái gì, nếu dùng mắt thường hoặc kính viễn vọng Galileo thì hoàn toàn không thể nhìn thấy chúng, nhưng dùng kính viễn vọng Santilli, ta có thể nhìn thấy rất rõ ràng “.
Tiến sĩ Santilli tuyên bố: “Ít nhất ông đã kiểm tra và nghiên cứu được 2 loại thực thể ẩn hình trên Trái Đất (Invisible Terrestrial Entities, ITEs), một cái có hình thể có màu tối (cảnh nhìn thấy trong kính viễn vọng), một hình thể có màu sáng”.
Tiến sĩ Santilli nói rằng ITES đã được nghiên cứu một cách độc lập bởi một số nhà thiên văn học và các nhà khoa học Mỹ.
Vậy là, càng ngày càng có những khám phá, chứng tỏ rằng loài người không cô đơn trong vũ trụ, bên cạnh chúng ta còn vô vàn sinh vật tưởng chừng “vô hình” với mắt thường vẫn đang lặng lẽ quan sát chúng ta từng phút từng giây…
Hoàng Lâm (theo Epoch Times France)
Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Thực hư bộ phim ghi hình cuộc giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell

Một bộ phim vào năm 1995 đã ghi hình cảnh được cho là quá trình giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell. Một bộ phim được phát hành vào năm 1995 đã thuyết phục các chuyên gia UFO trên toàn thế giới rằng đĩa bay của

Phát hiện một hành tinh con người có thể sinh sống

Trạm quan sát Nam Âu đã phát hiện một hành tinh ngoài Hệ Mặt trời có các điều kiện về lý thuyết con người có thể sinh sống được. (Ảnh: dailymail.co.uk).

Va chạm với xe tải trên đường chở vợ đi sinh: Người chồng tử vong

Như thông tin đã đưa, vào lúc 7h30’ sáng cùng ngày, anh Khoa chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai ở tháng thứ 9 đến bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn khám chờ sinh.

Nhân lực KH-CN: Vướng cơ chế khó giữ nhân tài

(TCN) 'Hiện nay, chính sách thu hút nhân lực cao cho ngành KH-CN chưa đủ hấp dẫn để giữ chân người tài. Đây là tình trạng chung trong vấn đề sử dụng nhân lực tại các Viện, trường, cơ quan nghiên cứu trong cả nước'.

Thế giới ta đang sống phải chăng là thế giới ảo?Vì sao các nhà khoa học nói ngay cả tình yêu cũng là một ảo ảnh?

Vũ trụ tràn ngập những điều huyền bí vượt quá hiểu biết hiện nay của chúng ta. Trong chuyên đề “Khoa học huyền bí”, Đại Kỷ Nguyên sẽ thu thập các câu chuyện về những hiện tượng kỳ lạ, dẫn ta tới khám phá những chân trời mới đầy bất ngờ, thú vị.

Phát hiện hai hành tinh giống Trái Đất có khả năng chứa sự sống

Các nhà khoa học Anh vừa phát hiện hai hành tinh giống Trái Đất, khả năng có sự sống và ở cách chúng ta 12 năm ánh sáng. Theo Sky News, đây là 2 trong số 4 hành tinh bay quanh một ngôi sao giống mặt trời, có tên Tau Ceti, ở vị trí 12 năm ...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay