Lộ mẫu điện thoại được cho là Lumia 940

Nếu bạn chưa biết thì Continuum là một công nghệ rất thú vị mà Microsoft đã làm trên điện thoại Windows Phone. Continuum cho phép điện thoại chuyển sang chế độ máy tính chỉ bằng cách kết nối smartphone với một màn hình thông qua bộ chuyển đổi cáp HDMI như bạn thấy trong ảnh rò rỉ và bạn có thể thực hiện công việc trên màn hình máy tính đó.

 

Tính đến thời điểm này, mẫu smartphone cao cấp Lumia 940 được kỳ vọng trang bị bộ quét võng mạc mắt, chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile và nếu không có gì thay đổi sẽ chính thức ra mắt trong tháng 11/2015.

 

Bên cạnh điểm chung về khả năng bảo mật sinh trắc học và hệ điều hành, bộ đôi smartphone mới của Microsoft còn được cho là sẽ giống nhau về mức dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera PureView 20MP ở mặt sau kèm cụm đèn LED 3 màu, camera trước 5MP tối ưu cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

 

Tuy nhiên, trong số 2 mẫu smartphone mới của Microsoft, Lumia 940 sẽ trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý 6 nhân Snapdragon 808, đồ họa tích hợp Adreno 418. Trong khi đó, Lumia 940 XL có phần nhỉnh hơn khi sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD (1.440x2.560 pixel), bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 810 và đồ họa Adreno 430 tích hợp.

 

 

Các tin đồn cho rằng Microsoft sẽ công bố một số phụ kiện để thực hiện tín năng Continuum cùng với Lumia 940 và Lumia 940 XL vào ngày 19 tháng 10 tại New York, có lẽ tin đồn này thực sự chính xác.

 

Đối với người dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, tính năng Continuum sẽ rất hữu hiệu với những ai không muốn phải tốn thêm chi phí để mua máy tính xách tay hay máy tính cá nhân, họ chỉ việc sử dụng smartphone có công nghệ này và kết nối với các màn hình có cổng HDMI để làm việc dù ở bất kỳ đâu.

TIN LIÊN QUAN

Hot:Trong khi Nokia đang dần hồi sinh, Microsoft lại chẳng biết đi về đâu

Sau khi bắt tay với HMD Global để xây dựng lại đế chế Nokia hùng mạnh như ngày nào, cặp đôi này còn dự tính mang đến thị trường smartphone Android một làn gió mới nhờ vào sự giúp sức của 'trùm tìm kiếm' Google.

Microsoft thử nghiệm chương trình chống virus mới

Sự nguy hiểm của virus và các phần mềm độc hại đang ngày càng trở nên đáng báo động hơn. Trong thời gian qua, hàng loạt các vụ tấn công mạng, mã độc tống tiền đã xảy ra trên toàn cầu. Đứng trước thách thức này, Microsoft đã nghiên cứu và phát triển

Rò rỉ smartphone Android hàng đầu mang thương hiệu lâu đời của Đức

Siemens là một công ty công nghệ Đức thành lập từ khoảng năm 1847. Siemens đã ngừng sản xuất điện thoại một thời gian dài và vào năm 2005, họ đã bán bộ phận di động của mình cho BenQ để hãng này chịu trách nhiệm sản xuất điện thoại.

8 ngôi sao ngượng chín mặt chỉ vì quá yêu iPhone

Đang quảng cáo cho Samsung lại xuất hiện trước công chúng sử dụng iPhone là một trong số nhiều ví dụ khiến các sao hạng A ngượng chín mặt.

Ai dùng máy tính cũng biết 2 hình ảnh nổi tiếng này, nhưng bạn có biết giá trị của chúng?

Chắc hẳn ai cũng biết 2 bức ảnh nền nổi tiếng của hệ điều hành Windows XP một thời, nhưng ít ai biết được giá trị của chúng khác nhau một trời một vực.

Dù không làm trò chơi nào, Apple vẫn kiếm nhiều tiền từ game hơn cả Sony, Microsoft và Activision

Không tạo ra những tác phẩm game bom tấn, cũng chẳng phát triển những thiết bị chỉ dành riêng cho nhu cầu chơi điện tử, nhưng trong những năm qua, điều không mấy ai để ý là Tim Cook đã biến nhà sản…

Hà Nội hợp tác cùng Microsoft xây dựng Thành phố thông minh

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Với bề dày và kinh nghiệm chuyên sâu về xây dựng, triển khai các giải pháp CNTT, Microsoft liên tục là khách mời và cố vấn Công nghệ danh dự của nhiều Chính phủ.

Chiếc smartphone bạn dùng nói gì về chính con người bạn?

Là đồ vật thiết thân trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, giờ đây smartphone sắm vai trò quan trọng với đời sống tinh thần của nhiều người.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...