Snoop Dogg chia sẻ video thanh niên Việt Nam nhảy uốn éo hài hước tại đám cưới

Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với một video được chia sẻ trên mạng xã hội, trong đó Snoop Dogg đã đăng tải một đoạn clip ghi lại màn nhảy đám cưới vô cùng hài hước và uốn éo của một thanh niên Việt Nam. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của ngôi sao nổi tiếng đã khiến video này trở nên đặc biệt và thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Sự xuất hiện của Snoop Dogg trong video đã gây bất ngờ và phấn khích cho nhiều người. Snoop Dogg, một trong những nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng thế giới, đã đánh giá cao và khen ngợi màn trình diễn độc đáo của những thanh niên Việt Nam.  

Video này đã thu hút sự quan tâm và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, tạo nên làn sóng tích cực và truyền cảm hứng trong cộng đồng. Đồng thời, nó cũng là minh chứng cho sự kết nối và sự lan tỏa của nghệ thuật và giải trí qua các biên giới và ngôn ngữ. 

Hãy cùng chia sẻ niềm vui và sự hào hứng trước màn nhảy uốn éo hài hước tại đám cưới của thanh niên Việt Nam, và khám phá sự đa dạng và sáng tạo trong nền văn hóa giải trí của đất nước.


Từ khoá : Snoop Dogg

TIN LIÊN QUAN

Hài hước chú chó thích chụp ảnh tự sướng, ai chụp ảnh cũng nhảy vào "chụp ké"

Chú chó có '1 - 0 - 2' này có lẽ là chú chó thích chụp ảnh tự sướng nhất Trái Đất, khi thấy bất cứ ai chụp ảnh cũng chạy tới đòi chụp chung bằng được.

Đá chân vào siêu xe Audi R8 của một diễn viên, người đàn ông "lãnh đủ"

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa 3 người đàn ông và thu hút rất nhiều sự chú ý. Sự việc này xảy ra vào chiều ngày 7/7/2018 vừa qua ở khu vực vịnh San Francisco, bang California, Mỹ.

Tuyệt đỉnh nhảy dây có 1-0-2 chỉ có ở Olympic 2016

Nhảy dây là một trò chơi phổ biến của hầu hết trẻ em Việt Nam. Nó đơn giản dễ chơi, và cũng luyện cho trẻ nhỏ tính tương tác cao.

Cú 'ngã ngựa' của xe máy kẹp 3 và màn lộn nhào như trong phim hành động

3 thanh niên 'ngã ngựa', lăn liên tiếp nhiều vòng. Ngay sau đó, cả 3 bật dậy chạy dạt sang hai bên vỉa hè để tránh các phương tiện đang di chuyển. Tuy nhiên, một chiếc xe máy từ phía sau đã lập tức lao đến tông trực diện vào thanh niên chạy sau

Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, người lái xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên suốt quãng đường di chuyển. Thậm chí, đôi lúc thanh niên này còn buông cả 2 tay, ngồi vắt 1 chân, ngồi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người dân tham gia giao thông

Truy bắt nhóm thanh niên ngổ ngáo chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Rất nhiều xe ô tô đã bị nhóm người này chặn lại, có một số xe chạy thoát nhưng cũng có trường hợp xe khách và xe tải, tài xế bắt buộc phải dừng lại.

Lâm Đồng: Xe máy kẹp ba va chạm với xe máy sang đường, 2 thanh niên tử vong

Camera an ninh của một ngôi nhà bên đường đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17 giờ 26 phút hôm qua, ngày 22/7/2018. Vụ tai nạn này xảy ra tại khu vực ngã ba thuộc xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

iPhone của bạn sẽ bị khởi động lại ngay lập tức với 1 thao tác đơn giản

Theo đó, nhà nghiên cứu bảo mật Sabri Haddouche phát hiện ra rằng chỉ cần gửi một đường link chứa 15 dòng code đến người nào đó và họ mở lên bằng Safari, ngay lập tức iPhone hoặc iPad sẽ đứng máy tắt nguồn, tự khởi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước