Đá chân vào siêu xe Audi R8 của một diễn viên, người đàn ông "lãnh đủ"

Sự việc bắt đầu khi một người đàn ông, lúc đó đang đi bộ cùng vợ và con gái, cảm thấy tiếng pô của chiếc Audi R8 màu đỏ quá to và đã đá vào siêu xe này.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa 3 người đàn ông và thu hút rất nhiều sự chú ý. Sự việc này xảy ra vào chiều ngày 7/7/2018 vừa qua ở khu vực vịnh San Francisco, bang California, Mỹ.

Sự việc bắt đầu khi một người đàn ông, lúc đó đang đi bộ cùng vợ và con gái, cảm thấy tiếng pô của chiếc siêu xe Audi R8 màu đỏ quá to. Người đàn ông này đã đá vào chiếc Audi R8 của một thanh niên gốc châu Á, dẫn đến vụ ẩu đả.

Người đi đường đã dùng điện thoại để quay lại vụ ẩu đả này. Qua đoạn video, có thể thấy người đàn ông mặc áo đen dù tay vẫn đang dắt con nhỏ vẫn lao vào đánh nhau với thanh niên gốc châu Á. Tuy nhiên, người đàn ông này đã bị thanh niên gốc Á đấm túi bụi vào mặt.

Đá chân vào siêu xe Audi R8 của một diễn viên, người đàn ông "lãnh đủ"

Khoảnh khắc nam thanh niên gốc Á chống lại 2 người đàn ông. Ảnh cắt từ video

Sau đó, một người đàn ông khác lao đến, nhảy lên người nam thanh niên gốc Á để 'đánh hội đồng'. Thanh niên gốc Á đã nhanh chóng đứng được dậy và tiếp tục đánh nhau với người đàn ông mặc áo đen ban đầu. Nhìn những động tác của thanh niên gốc Á, ai cũng đoán anh chàng này 'không phải dạng vừa'. 

Chiếc Audi R8 màu đỏ của thanh niên gốc Á. Ảnh cắt từ video

Lúc này, những người xung quanh đã lao vào can ngăn vụ đánh nhau. Vợ của người đàn ông mặc áo đen cũng liên tục hét lên: 'Dừng lại đi'. Tuy không đánh nhau nữa nhưng giữa 2 bên vẫn tiếp tục lời qua, tiếng lại.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi. Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện ra thanh niên gốc Á có võ trong đoạn video là nam diễn viên có tên Nan Lin. Nam diễn viên này mới đây đã đóng vai Donny trong phim Ghostbox Cowboy.

Tất nhiên, cư dân mạng phần lớn đều ủng hộ nam diễn viên Nan Lin. Không dừng ở đó, cư dân mạng còn khen ngợi kỹ thuật boxing của Nan Lin. 'Tốt cho anh ta. Tôi thích kỹ thuật boxing của anh ta', một cư dân mạng viết. 'Hoàn toàn đồng ý là bạn phải tôn trọng chiếc xe của anh ta', người khác nói. 'Người đàn ông đá chiếc xe hoàn toàn xứng đáng bị đánh như thế', một cư dân mạng nêu ý kiến.

Hiện đoạn video này vẫn đã nhận được hơn 100.000 lượt xem dù mới xuất hiện 1 ngày trên YouTube.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/da-chan-vao-sieu-xe-audi-r8-cua-mot-dien-vien-nguoi-dan-ong-lanh-du-id20180710212945660

TIN LIÊN QUAN

Dân chơi ngông tự dẫm vỡ kính siêu xe Lamborghini Huracan khi diễu hành

Lúc này đoàn siêu xe gồm những chiếc xe chơi nổi tiếng như Audi R8, Lamborghini Huracan, Chevrolet Camaro, Stingray,... di chuyển chậm trên đường phố và khá ồn ào với những tiếng nẹt pô gắt.

Đang rẽ, SUV hạng sang Audi Q7 bất ngờ lao thẳng vào đầu Volkswagen Amarok

Camera hành trình của một Volkswagen Amarok đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn mà chính chiếc xe bán tải này là 'nạn nhân'. Vụ tai nạn này mới xảy ra vào ngày 6/7 vừa qua tại quận Gungahlin của Úc và do người lái chiếc SUV hạng sang Audi Q7 gây ra.

Triệu tập nam thanh niên dùng chân lái xe máy giữa quốc lộ

Theo đó, dù điều khiển xe máy trên đường có rất đông người qua lại nhưng nam thanh niên vẫn ung dung dùng hai chân để lái xe. Không những vậy, tốc độ của chiếc xe máy di chuyển rất nhanh trong khi tay lái xe thì... dùng điện thoại bình thường.

Nam thanh niên cùng xe máy bất ngờ ngã xuống hố sâu trên vỉa hè

Chiếc hố sâu hơn 2m, phía dưới đầy đinh, cọc sắt lổn nhổn. Tuy nhiên may mắn do đội mũ bảo hiểm nên nam thanh niên không bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng tới đỡ nam thanh niên cùng chiếc xe đưa ra khỏi hố sâu.

Chuyện thật như đùa: Không thèm lấy xe sang Audi TT, kẻ gian ăn trộm 2 thùng rác

Vào khoảng 1 giờ 54 phút hôm thứ ba tuần trước, ngày 3/7/2018, một tên trộm đã ghé thăm gia đình ông Mark Watson ở khu Blackpole thuộc thành phố Worcester, hạt Worcestershire, Anh. Điều kỳ lạ là tên trộm này không nhắm vào chiếc xe thể thao hạng

Thanh niên tâm thần đột nhập máy bay tại sân bay Vinh

Nhà chức trách hàng không và lực lượng chức năng tại sân bay Vinh sau đó đã xác định thanh niên này sinh năm 1997, là lao động tự do, hiện đang điều trị tâm thần. Gia đình thanh niên này cũng trình các giấy tờ liên quan và hồ sơ để chứng minh tình

Triệu tập hai thanh niên đầu trần chặn xe tải trên QL 1A

Như thông tin đã đưa, ngày 11-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm còn dàn hàng ngang chặn đường các xe khác. Sự việc được cho là xảy ra trên QL 1A

Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, người lái xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên suốt quãng đường di chuyển. Thậm chí, đôi lúc thanh niên này còn buông cả 2 tay, ngồi vắt 1 chân, ngồi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người dân tham gia giao thông

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin hàng hóa, tạo QR Code chia sẻ thông tin...

Phần mềm mình chia sẻ dưới đây là một ví dụ, ngoài kiểm tra nguồn gốc hàng hóa thì chức năng đáng giá tiếp theo chính là tạo mã QR Code để chia sẻ nhanh thông tin. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Cách tạo bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge

Công cụ bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn lưu lại những trang web ưa thích, và chúng ta có thể try cập nhanh từ danh sách đó.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime