Nam thanh niên cùng xe máy bất ngờ ngã xuống hố sâu trên vỉa hè

Thời điểm trên, những người đi đường nghe tiếng động mạnh, quay lại thì thấy nam thanh niên cùng xe máy nằm thọt lỏm dưới hố ở vỉa hè.

Nam thanh niên cùng xe máy bị ngã xuống hố sâu
Chiếc hố sâu hơn 2m, phía dưới đầy đinh, cọc sắt lổn nhổn. Tuy nhiên may mắn do đội mũ bảo hiểm nên nam thanh niên không bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng tới đỡ nam thanh niên cùng chiếc xe đưa ra khỏi hố sâu.
Theo quan sát, đoạn vỉa hè này rất tối, khó quan sát thấy hố sâu. Đáng chú ý, hố này ngay cạnh hầm dành cho người đi bộ sang đường, tồn tại gần 1 năm nay và gây ra nhiều vụ tai nạn.
Tú Linh (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/nam-thanh-nien-cung-xe-may-bat-ngo-nga-xuong-ho-sau-tren-via-he.html

TIN LIÊN QUAN

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

Các phương tiện lưu ý khi đi qua nút giao Thanh Niên - An Dương

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phân luồng giao thông phục vụ lắp đặt dầm cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công lắp đặt dầm thép.

Triệu tập nam thanh niên dùng chân lái xe máy giữa quốc lộ

Theo đó, dù điều khiển xe máy trên đường có rất đông người qua lại nhưng nam thanh niên vẫn ung dung dùng hai chân để lái xe. Không những vậy, tốc độ của chiếc xe máy di chuyển rất nhanh trong khi tay lái xe thì... dùng điện thoại bình thường.

Nam thanh niên tự gây tai nạn, tử vong tại chỗ trên đường Trần Khát Chân

Theo nguồn tin riêng của PV Báo ANTĐ, vào lúc 0h20 ngày 19-7, anh N.H (SN 1996, trú tại phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội) điều khiển xe máy không có biển kiểm soát, đi trên đường Trần Khát Chân hướng từ phố Chùa Vua về phía Phố Huế, thì tự

Hà Nội: Công nhân môi trường bị thanh niên say rượu đi xe máy tông trọng thương

Thanh niên đi xe máy BKS 29H1-852.27 ngay sau đó cũng bị quần chúng nhân dân giữ lại bàn giao cho Công an phường sở tại trong tình trạng say rượu. Anh Hải được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng vỡ hộp sọ, hôn mê sâu.

Triệu tập hai thanh niên đầu trần chặn xe tải trên QL 1A

Như thông tin đã đưa, ngày 11-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm còn dàn hàng ngang chặn đường các xe khác. Sự việc được cho là xảy ra trên QL 1A

Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Cú va chạm mạnh khiến Vĩ và Huy văng vào cột điện, chấn thương sọ não tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc.

Thanh niên tâm thần đột nhập máy bay tại sân bay Vinh

Nhà chức trách hàng không và lực lượng chức năng tại sân bay Vinh sau đó đã xác định thanh niên này sinh năm 1997, là lao động tự do, hiện đang điều trị tâm thần. Gia đình thanh niên này cũng trình các giấy tờ liên quan và hồ sơ để chứng minh tình

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.