Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận

Mới đây, thành viên Truong Trong Phuc đã chia sẻ một tình huống giao thông hết sức nguy hiểm trên tuyến đường quốc lộ 1A. Một nam thanh niên điều khiển xe máy liên tục thực hiện các hành vi lái xe thiếu an toàn, coi thường tính mạng của bản thân cũng như người xung quanh.

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, người lái xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên suốt quãng đường di chuyển. Thậm chí, đôi lúc thanh niên này còn buông cả 2 tay, ngồi vắt 1 chân, ngồi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người dân tham gia giao thông chứng kiến hành động ngông nghênh đó đã bắt buộc đi chậm hẳn lại, nhường đường cho nam thanh niên.
Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận
Chỉ cần một khoảnh khắc không làm chủ phương tiện, tai nạn chết người là điều dễ hiểu.
Theo thông tin từ tài khoản Facebook đăng tải đoạn video này, địa điểm xảy ra trên quốc lộ 1A. Nhiều thành viên OTOFUN hết sức bất ngờ về hành động của người điều khiển xe máy, số đông thành viên đều phản ứng dữ dội.
Chiếc xe máy Yamaha Exciter BKS: 90B1-912-40.
Đa phần các thành viên cho rằng những trường hợp như thế này không hề hiếm gặp trên đường tuy nhiên chúng ta cần biết kìm chế và chủ động nhường đường, tránh cho bản thân những va chạm không đáng có.
Mạnh Quân
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Truy bắt nhóm thanh niên ngổ ngáo chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Rất nhiều xe ô tô đã bị nhóm người này chặn lại, có một số xe chạy thoát nhưng cũng có trường hợp xe khách và xe tải, tài xế bắt buộc phải dừng lại.

Cú 'ngã ngựa' của xe máy kẹp 3 và màn lộn nhào như trong phim hành động

3 thanh niên 'ngã ngựa', lăn liên tiếp nhiều vòng. Ngay sau đó, cả 3 bật dậy chạy dạt sang hai bên vỉa hè để tránh các phương tiện đang di chuyển. Tuy nhiên, một chiếc xe máy từ phía sau đã lập tức lao đến tông trực diện vào thanh niên chạy sau

Đôi nam nữ đầu trần lạng lách ở Tràng An bị phạt 7,3 triệu

Chiếc xe máy mang BKS 36B4. 63792 do Vũ Chí Công (SN 1994, Tp. Thanh Hóa) điều khiển, chở theo sau là một phụ nữ, cả hai đều không đội MBH còn lạng lách, đánh võng gây mất trật tự ATGT.

Lâm Đồng: Xe máy kẹp ba va chạm với xe máy sang đường, 2 thanh niên tử vong

Camera an ninh của một ngôi nhà bên đường đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17 giờ 26 phút hôm qua, ngày 22/7/2018. Vụ tai nạn này xảy ra tại khu vực ngã ba thuộc xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

Mải dùng điện thoại di động, nam thanh niên suýt gây ra tai nạn

Mới đây thành viên Nghĩa Vũ đã chia sẻ một tình huống giao thông điển hình mà nguyên nhân chính xuất phát từ sự mất tập trung của người điều khiển phương tiện giao thông. Nam thanh niên vừa lái xe vừa dùng điện thoại di động.

Hú hồn với pha ôm cua của 'phượt thủ' đi Yamaha Exciter

Trong đoạn video có thể thấy, lái xe ô tô có gắn máy quay hành trình đã chủ động đi chậm ngay từ đầu khúc cua, nhiều thành viên cộng đồng Otofun nhận định, nếu chiếc xe ô tô đi nhanh thêm chút nữa chắc chắn xảy ra tai nạn. Hành vi lái xe mang đầy

Liều lĩnh vượt đèn đỏ, nam thanh niên gây tai nạn nghiêm trọng

Mới đây, thành viên Trần Sơn đã đăng tải một đoạn video từ máy quay hành trình ghi lại hình ảnh một vụ va chạm giao thông khá nghiêm trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có