Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Vụ va chạm xảy ra trên đường 70, đoạn qua cầu Tó (Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) và được thành viên Giàng A Tún chia sẻ lại trên diễn đàn Otofun.net.

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp. 

Người đàn ông loạng choạng, ngã xuống đường ngay tại vị trí bánh của chiếc xe tải bên cạnh. Rất may, bánh xe tải chỉ sượt qua lưng người này không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Ngay sau khi đoạn video clip được đăng tải, nhiều thành viên xuýt xoa trước sự may mắn thần kì của người đàn ông áo trắng đi chiếc Honda Dream. Thành viên Kieu Anh Tran khen ngợi: 'Đúng là phúc lớn mạng lớn'. Thành viên Nguyễn Recca bình luận: 'Theo đà ngã ra thế kia thì ông xe tải đi chậm thêm 1 giây là ăn cả bánh sau ngang người rồi, may quá'.

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Nếu cú ngã mạnh hơn chút nữa thôi, tai nạn chết người là điều hoàn toàn xảy ra.

Bên cạnh đó thành viên Phạm Tiến Thành đưa ra lời nhận xét: 'Người này đi lấn cả sang làn bên kia rồi, may là ông kia cao số chứ không thì mất mạng'. Thành viên Hoàng Minh nói thêm: 'Mặc dù người lái xe Attila không đội mũ, đi ngược chiều là sai hoàn toàn nhưng ở đây là đường 2 chiều, vạch phân làn liền mà ông Dream đi sang hẳn đường của xe ngược chiều cũng không đúng. Đường đông chịu khó đi sau xe ô tô tý cũng được, sao cứ phải lấn sang làn bên cạnh? May mà không sao đấy!'.

Trong đoạn video chúng ta có thể thấy, không chỉ có 2 người đàn ông liên quan đến vụ việc mà rất nhiều người khác cũng đi sai, lấn hoàn toàn sang làn đường ngược chiều.

Một số cũng đưa ra cảnh báo nguy hiểm trên đường 70, đoạn qua cầu Tó, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội). Anh Lê Đạt Tiến than thở: 'Ngã tư quen thuộc đây mà. Chỗ này vượt đèn đỏ nhiều, toàn xe tải hạng năng, chỉ cần ngã một cái là rất dễ bị xe khác chèn lên'.

Thành viên Lê My bình luận: 'Đây là chỗ Cầu Tó gần nhà mình. Đoạn này hay tai nạn vì nhiều xe tải. Mình nhớ cách đây 2 năm từng có vụ tai nạn giao thông xe tải bóp còi quá to làm em bé giật mình, ngã vào gầm xe tử vong. Nói chung, đoạn này hôm nào tắc thì xe đi lấn làn lung tung để sang đường cho nhanh và siêu ẩu, mọi người lưu thông qua đây phải hết sức cẩn thận'.

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Người đi xe máy ở Hà Nội suýt chết vì vượt song song với xe tải

Theo đoạn clip được đăng tải sau đó lên mạng xã hội, thời điểm này đường không quá đông nhưng có rất nhiều xe máy vượt bên trái ôtô và lấn hẳn sang làn ngược lại, trong đó có người đàn ông luống tuổi chạy xe Honda Dream. Bất ngờ từ phía đầu xe tải

Lấn làn vượt ẩu, người đàn ống thoát gầm xe tải trong gang tấc

Cách đây không lâu, một đoạn video do camera hành trình ghi lại cho thấy một tình huống giao thông rất nguy hiểm, suýt chút nữa xảy ra thương vong.

Ô tô đột ngột sang đường hất tung xe máy đi ngược chiều ở Yên Bái

Ngay sau khi đoạn video clip được chia sẻ đã thu hút được đông đảo các thành viên của diễn đàn quan tâm. Đa số các thành viên cho rằng lỗi thuộc về cả hai tài xế tuy nhiên tài xế xe bốn bánh, sang đường đột ngột không quan sát nên phần lỗi nhiều

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chó doberman của thanh niên chạy xe điện bất ngờ bị chó nhà gần đó cắn.

Thanh Hóa: Thanh niên đi Honda Dream không kiểm soát tốc độ, đâm thẳng vào đầu ô tô

Có thể thấy dường như cả hai xe đều sai khi đi vào ngã tư nhưng không hề giảm tốc, đặc biệt là xe máy Honda Dream đi vào ngã tư với vận tốc rất nhanh.

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Liều lĩnh vượt đèn đỏ, nam thanh niên gây tai nạn nghiêm trọng

Mới đây, thành viên Trần Sơn đã đăng tải một đoạn video từ máy quay hành trình ghi lại hình ảnh một vụ va chạm giao thông khá nghiêm trọng.

Tài xế ô tô say rượu gây va chạm, người lái xe máy xử sự khác thường

Người đàn ông đi xe gắn máy hùng hổ cầm gạch vỡ dọa nạt, vừa yêu cầu vừa ép buộc chủ chiếc xe 4 bánh phải tắt máy, xuống đường: “Cả gia tài nhà mày, cả vợ con mày đ** là gì đâu. Mẹ mày, tài sản của bố kia. Mày đi xuống”.

THỦ THUẬT HAY

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Khắc phục sự cố thường gặp với Facebook Messenger

Thỉnh thoảng trong lúc nhắn tin, bạn sẽ gặp trường hợp không thể gửi sticker, hình ảnh cho bạn bè. Trong trường hợp này, nguyên nhân phổ biến nhất có thể do tình trạng kết nối mạng gặp vấn đề đột xuất, lúc này hãy chờ

Hướng dẫn cách backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

iPhone 6 siêu phẩm của Apple được người người, nhà nhà dùng vì những thiết kế đẹp, sang trọng. Khi đã sở hữu chiếc iPhone 6 thì công việc đầu tiên bạn cần quan tâm là nên backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...