Tài xế ô tô say rượu gây va chạm, người lái xe máy xử sự khác thường

Tối qua ngày 4/6 tại ngã ba Tố Hữu - Mỗ Lao, Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm giữa một xe ô tô và một xe gắn máy. Chủ xe ô tô trong trạng thái say rượu, điều khiển đâm vào đuôi xe máy phía trước. Tại thời điểm vụ va chạm xảy ra, trên xe gắn máy ngoài người đàn ông đang điều khiển xe còn có 2 cháu nhỏ.

Người đàn ông đi xe gắn máy hùng hổ cầm gạch vỡ dọa nạt, vừa yêu cầu vừa ép buộc chủ chiếc xe 4 bánh phải tắt máy, xuống đường: “Cả gia tài nhà mày, cả vợ con mày đ** là gì đâu. Mẹ mày, tài sản của bố kia. Mày đi xuống”.

Tài xế ô tô say rượu gây va chạm, người lái xe máy xử sự khác thường

Va chạm giao thông, tài xế xe máy cầm gạch dọa bắt tài xế xe ô tô tắt máy, xuống đường

Sau khi đạt được mục đích dọa dẫm, bác tài xe máy tiếp tục dụ dỗ: “Xuống, bố đã bảo mày xuống. Xuống đi. Mày đi xuống đi rồi bố mày bỏ gạch.”

Kết quả của việc vừa giục vừa dọa, bác tài xe máy đã dụ được bác tài ô tô xuống đường. Trước khi kéo người đàn ông say xỉn vào vỉa hè, bác tài 2 bánh còn không quên cẩn thận dặn dò “bật xi nhan và đèn báo”.

Khi hai bên đều đứng trên vỉa hè, lúc này bác tài xe máy mới bắt đầu hạ nhiệt. Chuyển cách xưng hô “mày - tao” sang “ông - tôi”: “Tôi nói nhé, hôm nay tôi không vững tay lái thì 2 đứa con tôi sẽ chết rồi. Giờ tôi không việc gì nhưng mà ông đi ông sẽ gây tai nạn cho người khác. Ông hiểu chưa? Người ta chết ra đấy thì mẹ, gia đình người ta khổ”.

Ai đúng ai sai đã rõ. Bác tài ô tô đuối lí nói xin lỗi nhưng bác tài xe máy lại vẫn kiên trì: “Ông đừng xin lỗi, đừng xin lỗi tôi làm gì cả. Ông xin lỗi bản thân ông ấy. Ông uống rượu uống bia như thế này ông gây tai nạn cho người khác, gia đình người ta khổ, ông cũng khổ, ông biết chưa.”

Mặc cho bác tài 4 bánh năn nỉ ỉ ôi “Tôi xin lỗi anh, tôi thành thật xin lỗi”, bác tài 2 bánh tiếp tục vừa đấm vừa xoa, dọa “Tôi bảo ông xuống nhưng tôi không định đánh ông. Còn tôi quẳng cái này (đoạn video bác ấy tự quay) cho công an, ông chết luôn. Tại vì bây giờ nồng độ cồn của ông ý, nồng độ cồn của ông hơi bị nhiều. Ông lao như thằng điên ý.”

Bác tài 4 bánh yếu ớt hứa hẹn “Cái đấy tôi sẽ điều chỉnh và tôi rất là xin lỗi anh”.

Lúc này, thấy hai người giằng co, người đi đường cũng quan tâm hỏi han bác tài 2 bánh “xe có sao không anh?”. Bác tài xe máy trả lời bằng giọng điệu bức xúc “Không sao. Em không ngã nhưng mà nó lao một phát em trượt ra.”

Theo lẽ thường tình, người đi đường lại khuyên nhủ bác tài xế ô tô để giảng hòa “Thôi thế anh xin lỗi đi”. Bác tài say rượu như người chết đuối vớ được cọc cố vớt vát “Tôi xin lỗi anh, xin lỗi cả 2 cháu”. Bác tài xế xe máy hạ nhiệt hơn một bậc chuyển sang cách gọi “anh - tôi” nhưng vẫn kiên quyết “Anh đang say rượu anh biết chưa? Bây giờ mà anh đi anh sẽ gây tai nạn cho người khác. Tôi muốn anh gọi người ra đánh xe về.” 

Bác tài 4 bánh đau khổ cam kết “Không, tôi sẽ cam đoan tôi lái an toàn”. Nhưng bác tài 2 bánh trước sau vẫn kiên trì với nhận định “Chẳng có ông nào uống rượu mà cam đoan được. Bây giờ tốt nhất là ông gọi người nhà. Ông gọi được người nhà đến thì tôi cho ông đi. Vợ ông biết lái xe không?”

“Xe này xe của vợ tôi”.

“Thế ông gọi vợ ông ra chở ông về thì tôi cho ông về. Tôi đứng đây tôi đợi, ông đi ra kia chết một mạng. Không phải là tôi thì tôi nghĩ sao để cho ông đi”.

Đoạn video do member Trần Trung Nguyên của diễn đàn otofun.net đăng tải, nhận được nhiều lời ngợi khen. Đặc biệt ở đoạn cuối cùng của clip, bác tài xế xe máy rất hồn nhiên thú nhận “Em đánh làm gì, em cầm gạch để cho ông ý xuống. Mẹ, có điên đâu mà em đánh người chứ”.

Cách hành xử của bác tài 2 bánh không khỏi khiến cho người xem bật cười thích thú trước cách xử lý tình huống bình tĩnh và văn minh của bác tài xe máy này. Thiết nghĩ nếu như tất cả những người tham gia giao thông ở Việt Nam đều ý thức và kiên trì an toàn như bác tài xế xe gắn máy trong đoạn video dưới đây thì tình hình giao thông của chúng ta sẽ trật tự và giảm bớt được rất nhiều tai nạn đáng tiếc.

Thu Hằng

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Huawei P20 Pro vẫn hoạt động bình thường sau khi rơi xuống nền gạch từ tầng lầu 21

Theo chia sẻ, tính từ mặt đất lên tầng lầu 21 có độ cao khoảng 50 mét. Kết quả, sau khi rơi xuống nền gạch, Huawei P20 Pro bị vỡ kính rất nặng ở cả mặt trước và sau. Tuy nhiên, máy vẫn còn hoạt động được bình thường.

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Hà Nội: Va chạm với xe máy, xe bán tải lao xuống ruộng

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô bán tải đi với tốc độ nhanh qua cầu Đồng Xá hướng từ trung tâm huyện Thạch Thất về phía xã Tân Xã, đến ngã tư đã va chạm với xe máy mang BKS 30Z5 – 6410.

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Ngủ trên xe máy, bất ngờ ngã xuống đường bị ô tô chèn qua

Video từ camera giám sát ghi lại khoảnh khắc đáng sợ khi một người đàn ông ngủ trên xe máy bất ngờ ngã xuống đất trước bánh xe tải đang đi tới.

Ô tô tải vượt ẩu dưới mưa lớn, va chạm với xe ben rồi lao xuống bãi cỏ bên đường tại Phú Thọ

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 12h40 phút trưa trong thời tiết mưa to vào ngày 11 tháng 6 tại địa bàn khu 4, xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải

Video: 2 cô gái chạy xe máy tránh CSGT khiến xe container lao xuống mương ở Hưng Yên

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông qua khu công nghiệp Thăng Long 2, thuộc Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thì bất ngờ có 2 cô gái điều khiển xe máy cho xe sang đường để tránh CSGT khiến tài xế đánh lái tránh dẫn đến xe container lao xuống

Xe máy va chạm với xe ben, cụ bà bị cán tử vong

Xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe ben khiến nạn nhân ngã xuống đường, bị bánh xe bên cán qua người, tử vong…

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.