Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Không những thế, chủ chó nhà còn gây sốc khi cầm dao phóng lợn đâm vào cổ chó doberman khiến nó nằm gục xuống đường và tưởng chừng không qua khỏi.


Sau khi thực hiện hành động đâm chó doberman dã man, chủ chó nhà đã bỏ chạy mất dép. Trong khi nam thanh niên đi xe điện khóc dở mếu dở vì không taxi nào chịu chở chó doberman đi bệnh viện. Thật may là một chàng trai chạy xe Dream ngang qua đó đã ra tay nghĩa hiệp, tạm bỏ bạn gái ở lại và chở chó doberman đến Bệnh viện 354.



Bạn Mai kể lại sự việc diễn ra khoảng 22 giờ tối qua như sau:



Mình vừa chứng kiến một vụ việc rất thương tâm, dù chỉ là chú chó thôi mà sao nỡ xử sự như thế. Chó ta thả rông đi chạy loăng quăng cắn chó doberman trước. Chủ chó doberman rất có trách nhiệm, cầu cứu mọi người cùng giúp tách 2 con ra. Sau khi tách được 2 con, chó ta không vấn đề gì và chạy về nhà.
Tưởng thế là xong thì chưa đầy 5 phút sau, chủ chó ta cầm ngay phóng lợn ra đâm trúng cổ chó doberman của anh đi xe điện rồi chạy đi mất. Máu chảy xối xả, anh chủ khóc, cởi áo quấn quanh cổ chú chó doberman để cầm máu và cầu xin sự trợ giúp, nhìn rất thương tâm.






Chủ của chó doberman bị đâm cầu cứu mọi người.



'Em ơi, em đừng nằm! Mọi người ơi, xin giúp với. Con chó nuôi bao năm cũng như con người mà', câu nói của chủ chó doberman khiến nhiều người nghẹn ngào.



Chó doberman giá hàng chục triệu, nuôi hàng bao năm như người bạn. Chó cắn nhau là chuyện bình thường, nhất là không làm sao rồi thì thôi, vậy mà nỡ đâm chó như vậy.
Sau khi mình gọi giúp anh chủ chó doberman ba chiếc xe taxi nhưng không xe nào chịu chở đi cả, thực sự không biết giúp được làm sao nữa. Lúc sau, chú chó doberman gục đi thì có một nam thanh niên đi Dream đang chở người yêu, để cô ở lại và chở giúp chó doberman ra Bệnh viện 354 ngay gần đấy. Không biết bây giờ tình hình ra sao vì máu của chú chó doberman tràn đầy mặt đường, trông thật kinh khủng. Cầu mong em vượt qua được.






Thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp, tạm bỏ bạn gái ở lại và chở chó doberman đến bệnh viện.



Tại Bệnh viện 354, một người bị ốm đi truyền nước xúc động khi chứng kiến cảnh nam thanh niên ngồi xuống cầu cứu bác sĩ cứu chó doberman của anh.






Chủ của chó doberman bị đâm cầu cứu bác sĩ.



'Người ốm mê mệt đi truyền nước gặp cảnh tượng này thương quá. Cấp cứu cho con chó bị xiên vào cổ. Ông chủ cứ quỳ xuống xin bác sĩ cứu chó, còn rưng rưng nước mắt. Khổ thân quá! Chắc là cứu được', anh này cho biết.





Theo Một Thế Giới

TIN LIÊN QUAN

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Chú chó bị đâm vào cổ ở phố Nguyễn Chí Thanh đã chết

Vết thương quá sâu và nặng khiến chú chó này không thể vượt qua.

Thờ ơ, tàn nhẫn với động vật gặp nạn: Biểu hiện của tính ích kỷ và thù hận cá nhân

Có những câu chuyện đau lòng mà chúng ta không hề muốn nhắc đến: Một cô gái xinh đẹp như hot girl hắt hủi, bỏ đói mèo đến chết hay một thanh niên độc ác cầm dao xiên cổ chú chó Doberman.

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

Người đi xe máy ở Hà Nội suýt chết vì vượt song song với xe tải

Theo đoạn clip được đăng tải sau đó lên mạng xã hội, thời điểm này đường không quá đông nhưng có rất nhiều xe máy vượt bên trái ôtô và lấn hẳn sang làn ngược lại, trong đó có người đàn ông luống tuổi chạy xe Honda Dream. Bất ngờ từ phía đầu xe tải

Thanh Hóa: Thanh niên đi Honda Dream không kiểm soát tốc độ, đâm thẳng vào đầu ô tô

Có thể thấy dường như cả hai xe đều sai khi đi vào ngã tư nhưng không hề giảm tốc, đặc biệt là xe máy Honda Dream đi vào ngã tư với vận tốc rất nhanh.

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

Nỗi niềm người mẹ gãi 'mai rùa' cho con suốt 10 năm ròng

Mẹ cô bé 'mai rùa' vỡ òa hạnh phúc sau 5 tiếng chờ đợi ngoài phòng mổ Bệnh viện Nhi Đồng 1 hôm 29/8, khi bác sĩ báo khối bướu nặng hơn 1 kg đã được tách khỏi lưng con gái bé bỏng.

THỦ THUẬT HAY

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

5 thủ thuật hay nhất tuần qua bạn không nên bỏ phí

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại

Sẽ rất đáng yêu nếu chúng ta biết trang trí những nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.