Chú chó bị đâm vào cổ ở phố Nguyễn Chí Thanh đã chết


Khoảng 10h tối ngày 21/8, nhiều người trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) chứng kiến một người đàn ông đứng ôm chú chó Dobermantrong tình trạng bị thương nặng, liên tục la hét và cầu cứu sự giúp đỡ.



Được biết khi người đàn ông đưa chú chó Doberman (tên Zin) đi dạo đến gần cầu vượt Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ có một con chó màu đen (giống chó ta) thả rông lao ra cắn.



Chủ của chú chó Doberman đã cầu xin mọi người giúp đỡ, tách hai con chó ra để chúng không tiếp tục cắn nhau.



Tưởng sự việc đã xong nhưng không ngờ chủ của chú chó ta đã cầm dao đâm trúng cổ của Zin. Thấy máu chảy nhiều, chủ của chú chó đã cởi áo đang mặc ra băng bó vết thương và cầu xin mọi người giúp đỡ gọi xe taxi đưa chó đi viện.




Chú chó được cấp cứu trong viện 354 đêm ngày 21/8



Chú chó Doberman nhanh chóng được đưa đến viện 354 và được các bác sĩ khâu lại vết thương.



Theo chia sẻ của người chủ, sau khi sơ cứu tình hình của Zin đã ổn định hơn khiến cư dân mạng đều thở phào nhẹ nhõm.



Những thông tin sức khoẻ của Zin được bác sĩ T.Đ đăng tải khiến nhiều người thở phào



Thế nhưng sáng nay (ngày 25/8), anh M.H, chủ của Zin đã thông báo lên trang của Hội Doberman Việt Nam rằng chú chó đã không thể trụ lại do vết thương quá nặng.



Thông tin về Zin được anh M.H cập nhật trên hội Doberman Việt Nam



Bác sĩ chữa trị cho Zin cũng đã xác nhận thông tin



Chú chó Zin đã chết lúc 9h30 sáng nay. Cư dân mạng đã tỏ ra khá bất ngờ khi tưởng rằng sức khoẻ của Zin đã dần ổn định. Nhiều người đã đồng loạt chia sẻ và gửi lời chia buồn tới chủ của Zin.



Theo Thế Giới Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chó doberman của thanh niên chạy xe điện bất ngờ bị chó nhà gần đó cắn.

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Thờ ơ, tàn nhẫn với động vật gặp nạn: Biểu hiện của tính ích kỷ và thù hận cá nhân

Có những câu chuyện đau lòng mà chúng ta không hề muốn nhắc đến: Một cô gái xinh đẹp như hot girl hắt hủi, bỏ đói mèo đến chết hay một thanh niên độc ác cầm dao xiên cổ chú chó Doberman.

Nhân viên khách sạn chạy ô tô của khách gây tai nạn chết người

Nhân viên khách sạn tự ý lấy ô tô của khách thuê phòng chạy rồi gây tai nạn khiến 2 người thương vong. Hiện nhân viên này đã bỏ trốn và đang bị cơ quan chức năng truy tìm.

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Taxi công nghệ Didi Trung Quốc cấm chở khách khác giới về đêm

Trước đó, liên tiếp xảy ra 2 vụ bê bối liên quan đến lái xe Didi. Một nữ tiếp viên hàng không 21 tuổi bị lái xe hãm hiếp và giết chết, thủ phạm đã sử dụng xe và tài khoản của cha mình.

Cẩm Phả: Nổ liên tiếp khiến xe taxi tan nát, có thương vong

Một vụ nổ xe taxi đã xảy ra tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào trưa ngày 03/10, khiến lái xe và hành khách đi cùng tử vong tại chỗ.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế