Hú hồn với pha ôm cua của 'phượt thủ' đi Yamaha Exciter

Thành viên Art Arbner ở diễn đàn Otofun.net đã chia sẻ một đoạn video từ máy quay hành trình. Đoạn video ghi lại một tình huống giao thông ở một khúc cua khuất tầm nhìn trên đèo ở Bảo Lộc, Đà Lạt. Theo đó, một nam thanh niên điều khiển xe máy Yamaha Exciter đã lấn sang hết phần đường ngược chiều.

Hú hồn với pha ôm cua của 'phượt thủ' đi Yamaha Exciter

Trong đoạn video có thể thấy, lái xe ô tô có gắn máy quay hành trình đã chủ động đi chậm ngay từ đầu khúc cua, nhiều thành viên cộng đồng Otofun nhận định, nếu chiếc xe ô tô đi nhanh thêm chút nữa chắc chắn xảy ra tai nạn. Hành vi lái xe mang đầy tính nguy hiểm này đã chịu sự phản đối kịch liệt từ nhiều người dùng mạng xã hội Facebook. 

Thành viên Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: 'Đi đường quốc lộ 27C từ Khánh Hoà lên Lâm Đồng gặp rất nhiều trường hợp cực kỳ nguy hiểm như thế này! Nhất là những ngày lễ tết, dịp nghỉ dài ngày, nhiều nhóm thanh niên đi chơi rất nhiều nhưng lái xe không an toàn chút nào. Thậm chí, có nhóm còn đi thể hiện những kĩ năng gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Các tài xế cần hết sức cẩn thận, chủ động phanh, bóp còi tránh tình huống xấu nhất có thể xảy ra'.

Nam thanh niên kịp thời đánh lái ngay trước đầu xe hơi.

Đi du lịch bằng xe máy được nhiều người lựa chọn do lợi thế nhỏ gọn, tính cơ động cao, có thể đến những khu vực mà ô tô khó tiếp cận. Tuy nhiên, nhiều người chưa trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết khi đi đường xa, chẳng hạn như cách đổ đèo an toàn, vượt xe cùng chiều hoặc đi trên những con đường nhiều khúc cua khuất tầm nhìn.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Không làm chủ tốc độ, Yamaha Exciter 150 đâm trực diện vào xe tải quay đầu

Từ đoạn video, có thể thấy chiếc xe tải đã bật tín hiệu xinhan để quay đầu. Tuy nhiên, khi chiếc xe tải chưa hoàn thành việc quay đầu thì bất ngờ, một chiếc Yamaha Exciter 150 bất ngờ lao đến và đâm thẳng vào chiếc xe tải. Điều đáng nói, chiếc

Matiz bất ngờ quay đầu ngược chiều trên cao tốc

Ngay sau khi đoạn video clip được chia sẻ, đông đảo các thành viên đã thể hiện sự bức xúc của mình đối với tài xế lái chiếc Daewoo Matiz. Một số thành viên còn gay gắt yêu cầu truy tìm tung tích, đưa công an vào cuộc thậm chí đề nghị gia tăng các

Liều lĩnh vượt đèn đỏ, nam thanh niên gây tai nạn nghiêm trọng

Mới đây, thành viên Trần Sơn đã đăng tải một đoạn video từ máy quay hành trình ghi lại hình ảnh một vụ va chạm giao thông khá nghiêm trọng.

Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, người lái xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên suốt quãng đường di chuyển. Thậm chí, đôi lúc thanh niên này còn buông cả 2 tay, ngồi vắt 1 chân, ngồi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người dân tham gia giao thông

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

Truy bắt nhóm thanh niên ngổ ngáo chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Rất nhiều xe ô tô đã bị nhóm người này chặn lại, có một số xe chạy thoát nhưng cũng có trường hợp xe khách và xe tải, tài xế bắt buộc phải dừng lại.

Cú 'ngã ngựa' của xe máy kẹp 3 và màn lộn nhào như trong phim hành động

3 thanh niên 'ngã ngựa', lăn liên tiếp nhiều vòng. Ngay sau đó, cả 3 bật dậy chạy dạt sang hai bên vỉa hè để tránh các phương tiện đang di chuyển. Tuy nhiên, một chiếc xe máy từ phía sau đã lập tức lao đến tông trực diện vào thanh niên chạy sau

Không làm chủ tốc độ, hai xe máy gây tai nạn kép tại ngã tư

Thành viên Nguyen Chien Thang vừa chia sẻ một đoạn video từ máy quay hành trình ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn giao thông. Địa điểm xảy ra vụ việc là ở ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ - Mễ Trì. Không khó để nhận ra nguyên nhân chính của vụ tai

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.