Lâm Đồng: Xe máy kẹp ba va chạm với xe máy sang đường, 2 thanh niên tử vong

Sau cú va chạm với xe máy sang đường, chiếc xe máy kẹp ba đã đâm tiếp vào ô tô tải chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên tử vong tại chỗ.

Camera an ninh của một ngôi nhà bên đường đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17 giờ 26 phút hôm qua, ngày 22/7/2018. Vụ tai nạn này xảy ra tại khu vực ngã ba thuộc xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Lâm Đồng: Xe máy kẹp ba va chạm với xe máy sang đường, 2 thanh niên tử vong

Đoạn video mở đầu bằng cảnh một người đi xe máy chở đồ sang đường. Khi sang đường, người điều khiển xe máy này có vẻ chỉ quay mặt về bên phải để quan sát các phương tiện khác. Đúng lúc đó, một chiếc xe máy kẹp ba lao đến từ bên trái ở tốc độ cao, va chạm với xe máy đang sang đường. 

Khoảnh khắc 2 chiếc xe máy va chạm với nhau tại ngã ba Tân Hội. Ảnh cắt từ video

Chưa hết, chiếc xe máy này còn va chạm tiếp với ô tô tải đang lưu thông trên làn đường ngược lại. Cú va chạm đã khiến người đàn ông mặc áo đỏ điều khiển chiếc xe máy bị hất ngược trở lại khoảng 30 m. Trong khi đó, một người khác bị hất văng vào gầm ô tô tải. Cả hai người này đều tử vong tại chỗ sau vụ tai nạn kinh hoàng. 

Thanh niên áo đỏ bị hất văng trở lại sau cú va chạm với ô tô tải. Ảnh cắt từ video

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video tai nạn này đã trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về người điều khiển xe máy kẹp ba và người sang đường. 'Nhanh là một phần, cộng ông kia sang đường cũng ẩu', tài khoản K.T nhận xét. 'Trời mưa mà ông xe máy bay tít thế', tài khoản H.N viết. 'Quá nhanh, quá nguy hiểm', tài khoản D.T nói. 'Tất cả đều đi đúng, trừ 3 ông kẹp 3 đi quá nhanh làm khổ lây người khác', tài khoản Q.H nêu ý kiến.

'Những thành phần coi thường chính mạng sống của mình hôm nay không bị vậy thì còn gây tai nạn cho nhiều người khác. Vấn đề là họ biết thừa là không được chở 3, không nên đi nhanh khi trời mưa, nhưng họ vẫn làm. Và cái kết nhận được thì chẳng trách được ai hết', tài khoản S.N kết luận. 'Sang đường cũng sai', tài khoản L.Q cho biết.

Được biết, sau vụ tai nạn này, giao thông qua khu vực ngã ba Tân Hội đã bị ùn tắc kéo dài. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông đồng thời khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/lam-dong-xe-may-kep-ba-va-cham-voi-xe-may-sang-duong-2-thanh-nien-tu-vong-id20180723111614229

TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Va chạm với xe chở gỗ đỗ bên đường, 2 người đi xe máy tử vong

Theo người dân, người điều khiển xe máy được cho là thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên đã xảy ra va chạm. Trong khi đó, chiếc xe tải đỗ dưới lòng đường nhưng không có cảnh báo.

'Trẻ trâu' vượt ẩu va chạm với người đi ngược chiều

Theo thông tin từ clip, vụ va chạm xảy ra vào lúc 15 giờ 35 phút ngày 8/7/2018 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Hương - huyện Thanh Liêm - tỉnh Hà Nam. Hậu quả là tài xế và chiếc xe máy đi ngược chiều bị hạ gục và nằm im tại chỗ, trong khi tài xế

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ đi xe máy tử vong

Khi chạy đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

Ô tô va chạm xe máy, 1 người tử vong tại chỗ

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 12-6, chiếc xe ô tô mang biển xanh 37A-005.39 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên Quốc lộ 46 theo hướng Nam Đàn – TP Vinh. Khi chạy đến địa phận xã Nam Giang, huyện Nam Đàn thì bất ngờ va chạm với xe máy

Lạng Sơn: Sang đường, một phụ nữ đi xe máy va chạm với ô tô khách, tử vong tại chỗ

Vào khoảng 15 giờ chiều nay, ngày 19/7, tại Km 88+800 trên quốc lộ 1A, đoạn đối diện Ủy ban nhân dân xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, người lái xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên suốt quãng đường di chuyển. Thậm chí, đôi lúc thanh niên này còn buông cả 2 tay, ngồi vắt 1 chân, ngồi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người dân tham gia giao thông

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này