Dân chơi ngông tự dẫm vỡ kính siêu xe Lamborghini Huracan khi diễu hành

Tình huống xảy ra cuối tuần qua tại Key West, Florida (Mỹ) hôm 14/7/2018, trong khuôn khổ hành trình siêu xe Corsa America Rally.

Dân chơi ngông tự dẫm vỡ kính siêu xe Lamborghini Huracan khi diễu hành

Nam thanh niên tự mình dẫm vỡ kính chiếc siêu xe đắt tiền

Lúc này đoàn siêu xe gồm những chiếc xe chơi nổi tiếng như Audi R8, Lamborghini Huracan, Chevrolet Camaro, Stingray,... di chuyển chậm trên đường phố và khá ồn ào với những tiếng nẹt pô gắt.

Khi đoàn xe dừng lại để người đi đường chụp hình, nam tài xế lái chiếc Lamborghini Huracan trị giá hơn 300.000 USD tỏ ra phấn khích và có hành động nhảy lên mặt kính chắn gió để chụp hình. Trước sức nặng của người này, chiếc kính chắn gió đã nhanh chóng vị rạn vỡ nhiều điểm.

Trước tình huống bất ngờ trên, người phụ nữ đi cùng có vẻ là bạn gái anh ta phải thò đầu ra bên ngoài và than trời vì hành động chơi 'ngông' của bạn trai.

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/dan-choi-ngong-tu-dam-vo-kinh-sieu-xe-lamborghini-huracan-khi-dieu-hanh-26323.html

TIN LIÊN QUAN

Thuê siêu xe, chạy quá tốc độ ở Dubai, du khách phải nộp phạt 47.000 USD

Theo các camera đo tốc độ, du khách 25 tuổi này đã vi phạm lỗi chạy quá tốc độ cho phép không dưới 33 lần trong thời khoảng thời gian thuê siêu xe Huracan.

Ngỗng bị tên cắm cổ thách thức lực lượng cứu hộ

Nhóm cứu hộ tìm đủ mọi cách để bắt một con ngỗng Canada bị mũi tên đâm trúng suốt gần ba tuần nhưng không thành công, Los Angeles Times đưa tin. Tuy nhiên, cuối cùng mũi tên tự rơi ra khiến các nhân viên thở phào nhẹ nhõm.

Đá chân vào siêu xe Audi R8 của một diễn viên, người đàn ông "lãnh đủ"

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa 3 người đàn ông và thu hút rất nhiều sự chú ý. Sự việc này xảy ra vào chiều ngày 7/7/2018 vừa qua ở khu vực vịnh San Francisco, bang California, Mỹ.

Những trò tiêu khiển có một không hai của các cô chiêu, cậu ấm

Chơi siêu xe dát vàng, thách đố khỏa thân trước mặt tổng thống Mỹ hay tiêm hoóc môn để được bất tử là những trò tiêu khiển nhằm mục đích khoe giàu của nhiều cậu ấm, cô chiêu.

Những điều chưa biết về thiếu gia Minh Nhựa

Chiều 20/8, mạng xã hội một phen sôi sục vì màn tường thuật trực tiếp (livestream) sau khi tự tử bất thành của thiếu gia Minh Nhựa trên trang cá nhân.

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp trọn sông núi Hồ Nam với camera góc siêu rộng (P1)

Do chụp rất nhiều và khi chọn lại cũng hơn trăm tấm nên mình chia làm nhiều phần, phần 1 sẽ là Thiên Môn Sơn, Trương Gia Giới (không phải Trương Gia Giái nha), ở đây có cái lỗ hay cái khe rất to ở trên đỉnh núi rất cao, được người dân địa phương

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp trọn sông núi Hồ Nam với camera góc siêu rộng - Phần 1: Thiên Môn Sơn

Do chụp rất nhiều và khi chọn lại cũng hơn trăm tấm nên mình chia làm nhiều phần, phần 1 sẽ là Thiên Môn Sơn, Trương Gia Giới (không phải Trương Gia Giái nha), ở đây có cái lỗ hay cái khe rất to ở trên đỉnh núi rất cao, được người dân địa phương

Sau tất cả, ta lại quay về với vợ: Câu chuyện của đại gia siêu xe và người vợ cũ

Tự tử bất thành và mong mỏi tìm lại được vợ, đang là chủ đề xôn xao trên cộng đồng mạng trong ngày qua.

THỦ THUẬT HAY

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng mặc định của Windows 10 Mobile

Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Windows 10 Mobile sẽ không đi kèm tính năng Skip Ahead và hệ điều hành này sẽ chuyển sang nhánh Feature2.

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full