"Thánh nữ" bóng chuyền khiến dân mạng đứng ngồi không yên vì nhan sắc không chút son phấn

Làng thể thao khắc nghiệt đôi khi khiến các VĐV không có điều kiện chăm sóc cho bản thân. Tuy nhiên trong cái khắc nghiệt ấy vẫn có những bông hoa tỏa sáng không chỉ bởi tài năng mà cả nhan sắc. Đặc biệt là ở bộ môn bóng chuyền luôn hội tụ những gương mặt xinh đẹp khiến người hâm mộ phải thừa nhận nhiều khi ra sân xem vì có nhiều bóng hồng hút mắt.

 Mới đây, một cô gái bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý cũng nhờ bộ môn bóng chuyền. Đó là Maddie Lethbridge sinh năm 199 thuộc CLB Londra Volleyball. Nhiều nguồn tin cho rằng mỹ nhân GenZ này có chiều cao nổi bật, nhan sắc ấn tượng và chơi ở vị trí chủ công của CLB.

Với nhan sắc khả ái, Maddie Lethbridge thu hút mọi ánh nhìn cùng cơ thể đầy quyến rũ. Khi hình ảnh được lan truyền trên MXH rất nhiều cư dân mạng Việt đặc biệt là cánh mày râu không ngớt lời khen ngợi cô nàng. Nhiều người còn đùa vui rằng sẽ theo dõi bóng chuyền nhiều hơn để được ngắm cô nàng chơi bóng.

Mỗi lần ra sân, Maddie luôn khiến người hâm mộ phải xao xuyến thậm chí còn chẳng quan tâm đến kết quả. Cô được mệnh danh là một trong ba bông hoa xinh đẹp nhất trong làng bóng chuyền thế giới. Điều đáng nói nhan sắc của nữ VĐV GenZ hoàn toàn mộc mạc, cô không son phấn hay trang điểm khi thi đấu. 

TIN LIÊN QUAN

Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc ngon bổ rẻ của bóng hồng 9X

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao & Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển, các bạn nên rũ bạn bè, rũ những ai có cùng sở thích chụp ảnh, du lịch và khám phá. Càng

Cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng: ‘Sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần’

Nằm trên giường bệnh, Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, cô gái vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính Marketing) bị bỏng nặng sau tai nạn kinh hoàng tâm sự: 'Con sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần.

Ẩn cư Homestay ở Sapa được mệnh danh là ' đệ nhất bồng lai tiên cảnh '

Homestay VietTreckking tọa lạc tại số 33 cuối con đường Hoàng Liên Sơn, chính vì vậy nên nơi đây được du khách ưu ái đặt tên “ngôi nhà nơi cuối con đường” như một đích đến chứa đựng bao điều thú vị, lôi cuốn.

4 bóng hồng khám phá Đà Nẵng, Hội An, Lý Sơn chỉ với 3 triệu đồng

Bay Vietjet Air chuyến 8h sáng, 6h15 mình di chuyển ra sân bay Nội Bài bằng taxi hết 180.000 ngàn đồng/chuyến. 9h đến Sân bay Chu Lai, đi ra cửa sân bay sẽ thấy bên tay phải có ngay xe Chu Lai - TP Quảng Ngãi với giá vé là 40.000 đồng/người. Sau đó

Bóng chuyền: Thanh Thúy 20 tuổi 1m93, ghi 40 điểm "hủy diệt" đối thủ

(Tin thể thao, tin bóng chuyền) Thanh Thúy đón sinh nhật tuổi 20 trên đất Đài Loan - Trung Quốc bằng màn 'hủy diệt' hàng thủ đội bạn.

Chàng trai cắt quả bóng nước, điều xảy ra hết sức thú vị

Bạn không biết cách nào giúp mình giải tỏa stress, hãy thử làm cách này xem sao!

Ấn tượng siêu sao bóng rổ cao 1,6m thấp nhất trong lịch sử NBA

Các cầu thủ trong giải bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA) thường có chiều cao 1,8 mét trở lên, thậm chí rất nhiều cầu thủ cao trên 2 mét. Tuy nhiên, anh chàng chỉ cao 1,6m này đã làm nên những pha bóng kỳ tích trong suốt những thập niên 80-90.

Ai là chủ nhân của đôi giày bóng đá đầu tiên?

Các môn thể thao tương tự bóng đá hiện đại (với mục đích đá bóng vào khung thành đối phương) đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới từ rất lâu. Theo FIFA thì dạng bóng đá cổ xưa nhất bao gồm đầy đủ các kỹ thuật chơi bóng có lẽ xuất phát từ Trung

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.