Bóng chuyền: Thanh Thúy 20 tuổi 1m93, ghi 40 điểm "hủy diệt" đối thủ

Video Thanh Thúy 'bùng nổ' ghi 24 điểm đón sinh nhật lần thứ 20 tại Đài Loan

Chủ công số 1 Việt Nam, Trần Thị Thanh Thúy đang hòa nhập rất tốt tại CLB Attack Line (Đài Loan, Trung Quốc). Sau 5 trận đấu cho CLB này, Thanh Thúy đã ghi được 101 điểm, 3 lần trở thành cầu thủ xuất sắc ghi nhiều điểm nhất trận. 

Bóng chuyền: Thanh Thúy 20 tuổi 1m93, ghi 40 điểm "hủy diệt" đối thủ

Thanh Thúy ghi tổng cộng 101 điểm sau 3 trận đấu tại Đài Loan (Trung Quốc)

Nhưng phải thừa nhận rằng, đẳng cấp của Thúy vượt trội so với các cầu thủ còn lại tại Attack Line, không được cung cấp bóng quá nhiều song Thúy '4T' vẫn ghi điểm liên tục. Dù vậy, một mình Thúy chơi tốt, thậm chí là đạt mức 'thăng hoa' vẫn không thể 'gánh vác' được khoảng trống đẳng cấp của những đồng đội còn lại.

Ở hai trận đấu gần nhất hôm 11 và 12/11 vừa qua với đối thủ CMFC một lần nữa điều ấy lại xảy ra. Hai trận đều kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng CMFC. Trận đấu thứ nhất (11/11), Thanh Thúy ghi 16 điểm đứng thứ tư danh sách tay đập xuất sắc nhất, trận thứ 2 diễn ra hôm 12/11 cũng ngày sinh nhật thứ 20 của Thúy 'cò', cô chơi thăng hoa 'thiêu rụi' hàng chắn đội bạn với 24 điểm xuất sắc nhất trận.

Thanh Thúy không đầu quân cho CLB mạnh nhất tại Đài Loan, song việc thích nghi với hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp chủ công số 1 Việt Nam học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Attack Line của Thúy có thể không trở thành đội vô địch giải Đài Loan, cũng chẳng giành được ngôi á quân nhưng Thúy vẫn ra sân chơi tốt.

Đội bóng Attack Line của Thúy đã chơi 6 trận nhưng chỉ có 3 điểm, khó hoàn thành mục tiêu vô địch

Đội bóng của Thanh Thúy sẽ chơi thêm 4 trận nữa trước khi giải bóng chuyền Đài Loan (Trung Quốc) 2017 khép lại, hiện tại Attack Line đang xếp hạng 3 với vỏn vẹn 3 điểm, sau CMFC (9 điểm) và Taiwan Power (12 điểm).

- Sau 5 trận đấu tại giải vô địch bóng chuyền Đài Loan, Thanh Thúy ghi tổng cộng 101 điểm.

- Thanh Thúy 3 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ghi 21 điểm khi đối đầu với T. Grand (28/10) và 16 điểm trận gặp Taiwan Power (4/11) và ghi 24 điểm trước CMFC (12/11).

- Trận đấu tiếp theo của Attack Line vào 19 giờ (16/12) gặp T. Grand, sau đó 1 ngày họ tiếp tục đụng độ CLB này vào lúc 14 giờ (17/12).

 

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

“Bom xịt” MU - Lindelof chặn đứng Italia: Mourinho sẽ hồi sinh "Vidic mới"

Nếu như ở trận lượt đi (Thụy Điển thắng Italia 1-0), Lindelof chơi ổn định bao nhiêu thì 90 phút tại San Siro, trung vệ này bản lĩnh bấy nhiêu.

1000+ cách đặt tên cho con gái hay nhất năm 2023

Để đặt tên cho con gái vừa đẹp, vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa và hợp phong thuỷ là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.

Thủy quái khổng lồ dưới biển Scotland: ‘Xơi tái’ 7 con cá voi cùng lúc

Ít người biết rằng bên cạnh thủy quái hồ Lock Ness, đất nước Scotland còn nổi tiếng với nhiều giai thoại về một loài thủy quái khổng lồ khác mang tên Cirein Croin. Cirein Croin xuất hiện trong các câu truyện thần thoại xứ Scotland và khác với thủy

Thủy thủ phát hiện ‘bãi cát’ giữa biển, tới gần xem liền hoảng hốt tháo chạy

Một chiếc thuyền đi trên biển Nam Thái Bình Dương, phát hiện phía trước có một cái bóng rất kỳ lạ, thoạt nhìn giống như một bãi cát nổi lên giữa biển.

Ép thủy lực xác rùa đen, tan nát chỉ trong chớp mắt!

Thử nghiệm sức mạnh của máy ép thủy lực luôn khiến người xem không biết chán. Lần này một người muốn thực hiện thử thách mới: ép xác rùa đen.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu