Status hài về xe trên mạng xã hội

Những pha bẻ lái, để lại comment, status chất như nước cất của cộng đồng mạng
Status hài về xe trên mạng xã hội




TIN LIÊN QUAN

Lạnh gáy với status báo trước cái chết của nam thanh niên Hà Nội

Cái chết chưa rõ nguyên nhân của một nam thanh niên người Hà Nội đang gây nhiều chú ý của dư luận.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Status Update, Be With You, The Vanished...

Tuần này chỉ có 4 phim mới ra rạp, là Status Update - Ứng Dụng Vi Diệu, Yêu Em Bất Chấp, Be With You - Và Em Sẽ Đến, The Vanished - Xác Chết Trở Về. Nói về Status Update, đây là phim hài lấy thể loại một ứng dụng trong điện thoại của Kyle Moore,

Nick Đỗ: 'Hồ Ngọc Hà phải là do sửa mới đẹp lên nhiều thế. Đó là điều tốt!'

PhuNuNews đã liên hệ với chủ nhân của Facebook đã gây xôn xao dư luận để có thêm thông tin về sự việc đang thu hút cộng đồng mạng

Xúc phạm trên facebook cũng có thể khởi kiện

Xúc phạm trên facebook cũng có thể khởi kiện, đó là một sự việc có thật vừa xảy ra tại Hà Nội khiến nhiều người lo sợ và phải cẩn thận hơn về việc chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

Bị tố 'gạ tình' một đêm nhiều cô gái, nhiếp ảnh 'soái ca' ở Đà Nẵng nói gì?

Chàng nhiếp ảnh được cho là “soái ca” trong mắt mọi người vừa bị chính người yêu cũ đứng ra tố cáo thường “gạ tình” các cô gái trẻ sau khi nhận chụp hình cho họ đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Bán tải điện Rivian R1T thể hiện khả năng lội nước cao gần cả mét trong video mới

Rivian R1T đang nỗ lực chứng minh bản thân là một mẫu xe bán tải điện hàng đầu trên thị trường với những khả năng hết sức ấn tượng.

Thanh niên được ' Gấu ' tặng phuộc Ohlins bình dầu khiến dân mạng ganh tị

Chia sẽ trên cộng đồng mạng về câu chuyện khiến nhiều chàng trai chơi xe thèm khát những hình ảnh của dòng Status này được lan truyền rộng rãi về cô nàng học sinh mua tặng người yêu mình phuộc Ohlins bình dầu để mừng kỉ niệm 5 tháng quen nhau .

Elon Musk hé lộ Tesla Motors sẽ được sản xuất ngay sau Model Y

Musk nói rằng thiết kế chủ đạo và những chi tiết kĩ thuật của mẫu xe mới đã nằm gọn trong đầu mình gần 5 năm trời và ông muốn bắt tay vào làm ngay.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.