Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Status Update, Be With You, The Vanished...

Tuần này chỉ có 4 phim mới ra rạp, là Status Update - Ứng Dụng Vi Diệu, Yêu Em Bất Chấp, Be With You - Và Em Sẽ Đến, The Vanished - Xác Chết Trở Về. Nói về Status Update, đây là phim hài lấy thể loại một ứng dụng trong điện thoại của Kyle Moore, khi anh chàng viết một status nào thì những điều ghi trong đó sẽ trở thành sự thật, từ đó những chuyện hài hước dở khóc dở cười cũng liên tục xảy ra.

Status Update

  • Tựa tiếng Việt: Ứng Dụng Vi Diệu
  • Đạo diễn: Scott Speer
  • DV chính: Ross Lynch, Courtney Eaton, Olivia Holt
  • Thể loại: Hài, giả tưởng
  • Thời lượng: 106 phút
  • Khởi chiếu: 6/4
  • Xếp loại: C16

Tóm tắt: Câu chuyện của ỨNG DỤNG VI DIỆU bắt đầu sau khi chuyển đến nơi ở mới, cuộc sống đối với Kyle là những ngày u tối khi cậu gặp phải khá nhiều rắc rối và đặc biệt với các bạn cùng trường. Nhờ có ứng dụng vi diệu, Kyle đã biến tất cả những thứ mình mong muốn trở thành sự thật chỉ với một cú post. Nhưng đằng sau những thành công mà Kyle đạt được là vô số chuyện dở khóc dở cười do tác dụng phụ mà ứng dụng mang đến.

Yêu Em Bất Chấp

  • Đạo diễn: Văn Công Viễn
  • DV chính: Ngọc Thanh Tâm, Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Ngọc Thảo, Công Văn Dương
  • Thể loại: Hài, tình cảm
  • Phát hành: Live Media
  • Khởi chiếu: 6/4
  • Xếp loại: Hài, tình cảm

Tóm tắt: “Yêu em bất chấp” mang nội dung xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực.

Cô gái có tính tình kì lạ, và ngoại hình ngổ ngáo ấy lại đúng như hình mẫu trong mơ mà Khôi từng vẽ trong hàng trăm câu truyện tranh của mình. Ngặt nỗi, mối quan hệ ấy luôn bị cản trở bởi một bí mật trong lòng Diệu Hiền, và cả sự khờ ngốc và nhút nhát của chàng sinh viên kiến trúc. Để rồi, một biến cố xảy ra, tưởng như họ có thể phải lìa xa nhau mãi mãi.

The Vanished

  • Tựa tiếng Việt: Xác Chết Trở Về
  • Đạo diễn: Lee Chang-hee
  • DV chính: Kim Sang-kyung, Kim Kang-woo, Kim Hee-ae
  • Thể loại: Tội phạm, hình sự
  • Khởi chiếu: 6/4
  • Xếp loại: C18

Tóm tắt: YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.

Be With You

  • Tựa tiếng Việt: Và Em Sẽ Đến
  • Đạo diễn: Jang-Hoon Lee
  • DV chính: Ji-seob So, Ye-jin Son, Yoo-ram Bae
  • Thể loại: Thần thoại, tình cảm
  • Khởi chiếu: 6/4

Tóm tắt: Và Em Sẽ Đến bắt đầu với một lời hứa từ Soo A (Son Ye Jin) vào cơn mưa đầu mùa cô ấy sẽ quay về với với chồng mình Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan). Nhưng khi trở lại, Soo A hoàn toàn không còn ký ức về thực tại các mối quan hệ mà cô từng có trước đây. Woo Jin đã từng bước để giúp Soo A khơi dậy từng ký ức mà cô đã lãng quên. Bằng những mảnh ghép từ tình yêu đơn phương anh dành cho cô, ngày hẹn hò đầu tiên từ thời phổ thông, và nụ hôn đầu tiên… Một lần nữa, Woo Jin và Soo A lại yêu nhau.

TIN LIÊN QUAN

Sự "tái sinh" kỳ diệu của 3 đứa trẻ qua đời vì tai nạn giao thông

Gần một năm sau khi ba đứa con qua đời cùng lúc, người mẹ đau khổ ở Mỹ may mắn sinh 3, và điều kỳ diệu là chúng giống hệt các anh chị đã mất.

Facebook nền web không cho phép xoá Status nữa, là lỗi hay cập nhật mới?

Không biết là do lỗi hay Facebook thật sự cập nhật mới mà giờ đây, bạn không thể xoá status đã đăng được nữa.

Người dùng không thể đăng status lên trang cá nhân hay các group trên Facebook

Theo đó mình có thử post status trên nền tảng web thì gặp lỗi không thể đăng được bài. Cứ tưởng mình bị Facebook chặn đăng bài nhưng khi thử với một tài khoản khác thì cũng gặp tình trạng tương tự.

Nick Đỗ: 'Hồ Ngọc Hà phải là do sửa mới đẹp lên nhiều thế. Đó là điều tốt!'

PhuNuNews đã liên hệ với chủ nhân của Facebook đã gây xôn xao dư luận để có thêm thông tin về sự việc đang thu hút cộng đồng mạng

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Mẹo vui: Canh lề phải khi viết status trên Facebook

Chán viết từ trái sang phải, giờ ta viết từ phải sang trái cho nó 'độc'. Kul Tech sẽ chỉ các bạn cách làm để 'hù' bạn bẻ trên Facebook nhé!

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Thủ thuật Facebook: Tùy chỉnh người xem và bình luận trên status của bạn

Cách tinh chỉnh đối tượng có thể thấy từng post cụ thể của bạn trên Facebook, cùng với các thiết lập đối tượng có thể theo dõi và bình luận nội dung của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi định dạng ảnh chụp màn hình mặc định trên Macbook thành JPEG, GIF, PDF…

Trên thực tế sau khi chụp màn hình mình cũng hay phải đổi qua JPEG với nhiều mục đích khác nhau, đây cũng là định dạng phổ biến được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là với Macbook, độ phân giải màn hình rất cao nên nếu

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Cách sử dụng thanh tìm kiếm thông minh trong trình duyệt Safari trên iPhone và iPad

Bạn có thể truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định, lịch sử duyệt web, dấu trang đã lưu và thậm chí là tìm cụm từ cụ thể trên trang web đang truy cập thông qua thanh Tìm kiếm thông minh ở đầu cửa sổ trình

Tăng cường bảo mật cho Mac OS X

Trước nguy cơ tấn công của các phần mềm độc hại đối với người dùng Mac, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã đưa ra những lời khuyên đáng giá để tăng cường bảo vệ cho máy Mac.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo