Mẹo vui: Canh lề phải khi viết status trên Facebook

Bạn đọc có thấy bức ảnh bên dưới, khi thông tin người viết gõ ra trên Facebook được tự động canh theo lề phải, chứ không phải lề trái như bình thường không?

Viết chữ canh theo lề phải trên Facebook.

Thực ra cách làm rất đơn giản, vì Facebook sẽ tự động canh lề phải cho những ngôn ngữ viết từ phải sang trái, chẳng hạn như tiếng Ả-rập. Vì vậy khi bạn gõ bất kỳ ký tự nào bằng tiếng này, con trỏ trên status sẽ tự động nhảy sang bên phải, và cứ giữ như vậy bất kể bạn gõ tiếng gì sau đó.

Cách nhanh nhất để có được vài ký tự Ả-rập làm “mồi” là vào Google Translate, chọn ngôn ngữ cần dịch là Arabic. Sau đó bạn có thể gõ bất kỳ chữ gì để Google đưa ra các ký tự Ả-rập tương ứng.

 

Sau đó bạn copy cụm từ này vào Facebook, con trỏ sẽ tự nhảy sang phải. Bạn có thể xóa bớt các ký tự Ả-rập, miễn chỉ cần giữ lại một chữ, rồi sau đó gõ bất kỳ nội dung nào tùy thích.

Bạn có thể áp dụng chiêu này khi viết status hoặc khi comment vào status của người khác đều được.

Một cách khá thú vị để Facebook bớt đơn điệu phải không các bạn?


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : vui, Canh, khi, status, Facebook

TIN LIÊN QUAN

Facebook nền web không cho phép xoá Status nữa, là lỗi hay cập nhật mới?

Không biết là do lỗi hay Facebook thật sự cập nhật mới mà giờ đây, bạn không thể xoá status đã đăng được nữa.

Mẹo đăng status Facebook chữ kiểu cực độc đáo

Đăng trạng thái trên Facebook cũng là cách mà nhiều người dùng thể hiện suy nghĩ, cảm xúc,... hiện tại của bản thân, và nút like cũng là một phần...

Bị cộng đồng mạng Việt Nam chỉ trích, hacker Đài Loan phải ghi status bằng tiếng Việt

Có lẽ vì áp lực từ phía cộng đồng mạng và quá nhiều nick mạo danh tạo nên sau tuyên bố của anh, trong status mới đây nhất của mình, hackernày đã đăng một dòng trạng thái được chuyển sang nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng việt. Nội dung đăng tải với

Vẫn có cách để xóa status khi Facebook vừa "khóa tính năng này" vào hôm nay

Vào khoảng trưa ngày hôm nay (17/11/2017) thì rất nhiều người dùng hoang mang khi Facebook đã 'chặn' người dùng xóa các status của mình trên nền tảng web dành cho máy tính, tuy nhiên bạn vẫn có cách để thực hiện việc này.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Tính năng xóa status đã đột nhiên quay trở lại

Không chỉ xảy ra tại Việt Nam, trang tin công nghệ quốc tế VentureBeat cũng đã đăng tải bài viết nói về thay đổi nói trên của Facebook. Hiện, VentureBeat cũng đang liên hệ với Facebook để có câu trả lời cho vụ việc gây xôn xao này.

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên dưới nhé.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình