Infographic: Cảnh giác các thủ đoạn mới giả mạo ngân hàng để lừa đảo

Kẻ gian ngày càng tinh vi, chúng liên tục nghĩ ra nhiều phương thức và thủ đoạn mới để lừa đảo, nhằm chiếm đoạn tài khoản ngân hàng của chúng ta, đặc biệt là trong mùa Covid-19 này, nhiều người gặp khó khăn sẽ dễ trở thành con mồi cho bọn lừa đảo trục lợi. Mời anh em tham khảo 5 phương thức mới mà kẻ gian đang sử dụng hiện nay để lừa đảo.
Infographic: Cảnh giác các thủ đoạn mới giả mạo ngân hàng để lừa đảo

TIN LIÊN QUAN

Ngân hành cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới, cần cảnh giác

Theo thông tin mình đọc được từ trang ICTNews, bên cạnh những phương thức cũ, hiện nay đã có nhiều thủ đoạn mới tinh vi hơn được các đối tượng xấu sử dụng nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng qua mạng Internet.

Infographic: Thông điệp 5T mới của Bộ Y tế là gì

Hôm nay Bộ Y Tế Việt Nam vừa đưa ra Thông điệp 5T - Chống dịch Covid19 giai đoạn mới. Được Bộ gọi là “pháo đài chống dịch” trong thời điểm cả nước đang tăng cường giãn xách xã hội theo CT16 để phòng…

Thu phí tự động không dừng liệu kịp cán đích trước 31-12?

Chỉ còn một tháng nữa theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các trạm BOT trên các tuyến quốc lộ phải thực hiện thu phí tự động không dừng.

Để không trở thành nạn nhân của lừa đảo trực tuyến, người dùng cần biết?

Thời gian qua đã xuất hiện nhiều vụ lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng lợi dụng tình hình dịch Covid-19, gây hoang mang cho nhiều người, làm ảnh hưởng trật tự, an toàn xã hội.

Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 được kết nối trực tuyến tới tuyến xã/phường trên cả nước

Trong bối cảnh nhiều tỉnh/thành đang thực hiện giãn cách xã hội, lần đầu tiên, Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 được tổ chức trực tuyến vào 9h ngày 01/9/2021 với điểm cầu chính tại Văn phòng Chính phủ VPCP và kết nối tới 195 điểm cầu trong nước và quốc tế.

Infographic: Vì sao người ta đi làm từ thiện

Hơn 50% người được hỏi cho biết họ cảm thấy có nghĩa vụ làm từ thiện để giúp đỡ xã hội, cộng đồng khi gặp khó khăn, đặc biệt là khi nước ta đang đối phó với đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4.

Xây dựng sân bay Sa Pa gần 7.000 tỷ theo hình thức BOT

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng Cảng hàng không Sa Pa, tỉnh Lào Cai theo hình thức BOT.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

6 thủ thuật iOS 11 cực hay giúp nâng cao trải nghiệm trên iPhone, iPad

Những năm gần đây, Apple đã phát triển hệ điều hành iOS với nhiều tính năng hơn được tích hợp bên trong. Đối với iOS 11, người dùng iPhone và iPad có thể nói là nhận về trải nghiệm 'cởi mở' nhất từng có từ khi họ sử

Hướng dẫn tạo ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính Windows

Hướng dẫn tạo App Facebook Messenger để chat với bạn bè trên máy tính Windows.

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.