Thợ lặn nhìn thấy một con sò, nhưng khi đến gần mới phát hiện ra sự thật thú vị

Mọi người đều cho rằng bạch tuộc không phải sinh vật xa lạ? Nhưng bạn có biết chúng lợi hại như thế nào trong tự nhiên không? Nhất là kỹ thuật ngụy trang của nó, mọi người xem qua phải thốt lên thật tài tình.

Bạch tuộc là động vật không xương sống duy nhất có khả năng sử dụng công cụ. Chúng không chỉ rất thông minh mà còn có năng lực học tập, có thể bắt chước động tác của con người. Một thợ lặn lặn xuống dưới biển đã quay lại toàn bộ quá trình bạch tuộc ngụy trang. Kỹ thuật ngụy trang xảo diệu khiến người xem tấm tắc khen ngợi.

Đầu tiên, nó phát hiện có người lặn xuống nước, thế là nó bắt đầu tìm cách ẩn nấp, chuẩn bị bắt đầu biến hóa.

Ồ, nó đã tìm được một nửa vỏ sò, cảm thấy không có cách sử dụng

Tuy nhiên, khả năng của nó không chỉ như vậy. Nó rất nhanh tìm được một nửa vỏ sò khác ở bên kia

Đợi đến lúc thợ lặn tới gần… Ồ, bạch tuộc đã đi đâu mất rồi?

Nhanh chóng xem màn ngụy trang tuyệt vời này

Thật lợi hại! Rõ ràng bạch tuộc có thể ngụy trang thành một con sò biển lớn.

 

Huy Hoàng

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Khó tin: Bạch tuộc khổng lồ chui qua một lỗ siêu nhỏ để trốn thoát về biển

Không muốn bị nướng nó đã tìm mọi cách để bỏ chạy!

Phát hiện loài bạch tuộc khổng lồ mới ngoài khơi Alaska

Các nhà nghiên cứu nhận dạng một loài bạch tuộc mới và mô tả phát trên tạp chí sinh học American Malacological Bulletin. Họ đặt tên cho nó là bạch tuộc khổng lồ Thái Bình Dương có diềm xếp, IFL Science hôm qua đưa tin.

Phát hiện bạch tuộc tím vô cùng đáng yêu như phim hoạt hình của Disney

Các nhân viên nghiên cứu khoa học Mỹ đã đến thám hiểm vùng biển phía Nam Canada. Trong cuộc thám hiểm này, đoàn đã phát hiện một sinh vật lạ màu tím đang giương đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm vào ống kính.

6 bí ẩn lớn nhất năm 2017 thế giới chưa có lời giải

Khi năm 2018 sắp đến, báo news.com.au của Úc đăng tải một bài viết về những bí ẩn lớn nhất chưa được giải mã của thế giới năm 2017. Báo Úc nhận định nếu có gì chúng ta học được trong năm nay, thì đó chính là kiến thức của loài người rất hạn hẹp.

Hóa thạch nghi là bằng chứng về thủy quái Kraken ăn thịt cá voi, nhấn chìm tàu biển trong truyền thuyết

Một nhà nghiên cứu sinh vật cổ của Mỹ đưa ra bằng chứng hóa thạch về sự tồn tại của quái vật mực khổng lồ dài 1,6 km, có thể nuốt chửng cá voi, nhấn chìm tàu thuyền trong truyền thuyết. Theo Ancient Origins, Kraken là quái vật mực khổng lồ trong

5 yêu quái bất trị từng khiến Tôn Ngộ Không phải ‘tối tăm mặt mũi’ trong Tây Du Ký

Trong Tây Du Ký, Tôn Ngộ Không được biết đến là nhân vật thần thông với phép biến hóa khôn lường, thế nhưng vẫn có những yêu quái khiến cho Ngộ Không gặp phải nhiều khó khăn.

Ngỡ ngàng tài xế điều khiển xe khách giường nằm bằng chân

Toàn bộ hình ảnh vi phạm đều được quay lại bằng điện thoại di động rất rõ nét. Các thành viên trong cộng đồng Otofun hết sức bất bình và phẫn nộ trước hành động cực kì nguy hiểm này. Nhiều thành viên đều đồng tình rằng, phải phạt thật nặng, thậm

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo giúp laptop có thời gian sử dụng pin tốt hơn với Windows 10 [Phần 1]

Liệu máy tính xách tay của bạn đang gặp vấn đề về pin hoặc tuổi thọ pin không được như mong muốn? Nếu bạn đã cập nhật lên Windows 10 Fall Creators thì bạn sẽ có hàng loạt mẹo để có thể giúp kéo dài thời gian chạy trên

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Các tính năng nổi bật của phần mềm MISA AMIS CRM

Sống trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp liên tục áp dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu suất phòng ban. Một trong những nhu cầu thiết yếu cũng là vấn đề nhức nhối của doanh

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...