Khó tin: Bạch tuộc khổng lồ chui qua một lỗ siêu nhỏ để trốn thoát về biển


Không muốn bị nướng nó đã tìm mọi cách để bỏ chạy!


Bạch tuộc là một loài sinh vật bí ẩn, ngoại hình trông giống như người ngoài hành tinh để lại cho mọi người ấn tượng sâu sắc. Ngoài ra, chúng rất thông minh, có thể nói là bậc thầy chạy trốn.


Cách đây không lâu, tại Alaska, Mỹ, một người đã bắt được một con bạch tuộc lớn đặt trên thuyền, cứ tưởng nó không thể trốn thoát, ai ngờ nó có thực sự thoát ra từ một lỗ nhỏ.


▼ Bạch tuộc có kích thước to lớn. Sau khi bị bắt trên tầu, nó bắt đầu thăm dò xung quanh, cố gắng tìm cách chạy thoát.






▼ Video bạch tuộc đã trốn thoát từ một lỗ rất nhỏ:




Bạch tuộc không có xương, nó có thể đi vào một không gian rất nhỏ. Chúng còn biết sử dụng công cụ, thường làm những điều khiến mọi người đều kinh ngạc. Người bạn trên mạng này không muốn bắt lại bạch tuộc, chỉ quay lại quá trình nó trốn thoát hết sức thú vị!


Huy Hoàng

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện loài bạch tuộc khổng lồ mới ngoài khơi Alaska

Các nhà nghiên cứu nhận dạng một loài bạch tuộc mới và mô tả phát trên tạp chí sinh học American Malacological Bulletin. Họ đặt tên cho nó là bạch tuộc khổng lồ Thái Bình Dương có diềm xếp, IFL Science hôm qua đưa tin.

Phát hiện bạch tuộc tím vô cùng đáng yêu như phim hoạt hình của Disney

Các nhân viên nghiên cứu khoa học Mỹ đã đến thám hiểm vùng biển phía Nam Canada. Trong cuộc thám hiểm này, đoàn đã phát hiện một sinh vật lạ màu tím đang giương đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm vào ống kính.

Thợ lặn nhìn thấy một con sò, nhưng khi đến gần mới phát hiện ra sự thật thú vị

Mọi người đều cho rằng bạch tuộc không phải sinh vật xa lạ? Nhưng bạn có biết chúng lợi hại như thế nào trong tự nhiên không? Nhất là kỹ thuật ngụy trang của nó, mọi người xem qua phải thốt lên thật tài tình.

6 bí ẩn lớn nhất năm 2017 thế giới chưa có lời giải

Khi năm 2018 sắp đến, báo news.com.au của Úc đăng tải một bài viết về những bí ẩn lớn nhất chưa được giải mã của thế giới năm 2017. Báo Úc nhận định nếu có gì chúng ta học được trong năm nay, thì đó chính là kiến thức của loài người rất hạn hẹp.

Hóa thạch nghi là bằng chứng về thủy quái Kraken ăn thịt cá voi, nhấn chìm tàu biển trong truyền thuyết

Một nhà nghiên cứu sinh vật cổ của Mỹ đưa ra bằng chứng hóa thạch về sự tồn tại của quái vật mực khổng lồ dài 1,6 km, có thể nuốt chửng cá voi, nhấn chìm tàu thuyền trong truyền thuyết. Theo Ancient Origins, Kraken là quái vật mực khổng lồ trong

Những màn thoát thân trong gang tấc của các tay đua khi xe đua bốc cháy

Các giải đua như MotoGP, WSBK, BSB đều xứng danh với tên gọi đường đua tử thần bởi tốc độ và mức độ nguy hiểm dành cho các tay đua. Chỉ một sơ suất nhỏ có thể khiến cả mô tô và tay đua phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Bị bao vây chụp ảnh, voi mẹ bỏ rơi con để thoát thân

Các chuyên gia bảo vệ quyền động vật cho biết voi mẹ chạy trốn vào một khu rừng gần làng Kurubarahundi, quận Hamarajanagar, bang Karnnataka, Ấn Độ do sợ hãi trước ánh đèn flash từ máy ảnh và điện thoại của người dân, theo Long Room.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng